1. Khu vực:

      Hà Nội
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      0 VNĐ
    4. Điện thoại:

    5. Địa chỉ:

      Hà Nội
    6. Thông tin:

      23/11/15, 0 Trả lời, 503 Đọc
  1. Còn đối với thiết kế nội thất chung cư ngày nay thì sao?

    [​IMG]

    Ngày nay, phần lớn những căn hộ chung cư được xây dựng ở những vùng lân cận với các thành phố, vì đất đai ngày càng bị thu hẹp hơn nên xu hướng thiết kế chung cư ngày nay chủ yếu làm sao để căn hộ chung cư có thể gần gũi với thiên nhiên hơn, mang phong cảnh thiên nhiên hòa nhập với cuộc sống của mình.

    Những mẫu Thiết kế nội thất chung cư đẹpngày nay mang theo phong cách hiện đại, tân cổ điển hơn so với ngày xưa, bây giờ những chủ căn hộ nhà họ muốn có một căn hộ biêt thự thể hiện đúng với đẳng cấp, sang trọng và mang phong cách riêng biệt của họ.

    [​IMG]

    Theo thời đại ngày nay nên thiết kế nội thất chung cư có ít nhất 3 mặt tiếp xúc với khoảng trống, với khoảng không và lối đi lại. Những kích thước để xây dựng chung cư đẹp có thể là: 120m2, 100m2, đối với trong thiết kế không quan trọng sự đối xứng như ngày xưa nữa mà trang trí theo kiểu cách tân với những đường nét khỏe khắn, phá cách thể hiện thiết kế độc đáo và mới lạ cho căn hộ chung cư

    Những mẫu chung cư hiện nay thường mang lại sự thông thoáng, rộng mở để giao hòa và gần gũi với thiên nhiên, bằng việc thiết kế các ô cửa lớn để có thể nhìn thẳng ra bên ngoài ngắm những loại cây cảnh, hoa lá ngoài vườn.

    [​IMG]

    Đối với phòng khách và phòng ăn thiết kế khác xưa rất nhiều, chúng được thiết kế thông với nhau để tạo nên một không gian liên hoàn rộng và để những vị khách nào có nhu cầu trổ tài nâu nướng thì sẽ thuận tiện hơn rất nhiều.

    Màu sắc ở những mẫu thiết kế nội thất chung cư hiện đại được sử dụng đa dạng hơn, chủ yếu người kiến trúc sư sử dụng những màu sáng hơn như màu vàng kem nhạt, màu ghi sáng đem đến sự sang trọng, lộng lẫy cho căn hộ chung cư hơn.
     

Chia sẻ trang này