Tắt thông báo
Thông báo: hiện nay tình hình lừa đảo trực tuyến xảy ra rất nhiều dưới nhiều hình thức phức tạp. Vì vậy, mọi thông tin trên website này chỉ mang tính chất tham khảo. Không nên tin tưởng dưới bất cứ hình thức nào nếu bạn chưa xác thực được thông tin!

Sự cần thiết của giáo dục giới tính cho trẻ nhỏ

Tin rao trong : 'Vật dụng Mẹ và bé', người rao : manhcuongsl90, 3/8/16.

    1. Khu vực:

      Hà Nội
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      100,000 VNĐ
    4. Điện thoại:

      01662257369
    5. Địa chỉ:

      Tầng 3, Tòa nhà Sacombank, 121-123 Bạch Đằng, Tân Bình
    6. Thông tin:

      3/8/16, 0 Bình luận, 594 Xem
  1. manhcuongsl90

    manhcuongsl90 Tân thủ Thành viên

    Điện thoại:
    số điện thoại
    Khi trẻ nhỏ được tiếp cận với một nền giáo dục hiện đại thì chúng ta cần phải biết được sự cần thiết của giáo dục giới tính.

    Hãy bỏ qua những quan niệm xưa cũ để thấy rằng trẻ em cũng rất cần đến giáo dục giới tính. Ở một mức độ nào đó các bé hoàn toàn có nhu cầu để hiểu về bản thân mình. Giới tính không phải là một thứ gì đó quá kinh khủng và phải được giấu giếm trẻ em như trước nữa. Nếu chúng ta không dạy bé từ đầu thì có thể sự tự tìm hiểu của trẻ nhỏ sẽ bị lệch lạc đi.

    Có khá nhiều cách để truyền đạt kiến thức cho trẻ như thông qua tranh ảnh, sách vở hoặc mô hình. Bạn không thể sử dụng đồ chơi trẻ em cao cấp trong việc này được vì nó không được sản xuất ra phục vụ cho nhu cầu giáo dục nên cần phải có những mô hình chuyên dụng, được nghiên cứu kĩ lưỡng và thường là chỉ có trong các trường học.

    [​IMG]

    Đồ chơi phát triển trí thông minh và khả năng quan sát cho bé

    Giáo dục bé không có nghĩa là phải dạy tất cả mọi thứ như người lớn mà mới chỉ mang tính giới thiệu để trẻ phần nào hiểu được về cơ thể của mình. Người ta đã chứng minh được rằng giáo dục giới tính sẽ làm giảm đi tình trạng tội phạm về tinh dục và xâm hại ở trẻ em. Vì các bé có thể tự biết cách bảo vệ mình trong những trường hợp cần thiết.

    Rất nhiều trẻ em vì không có được những nhận thức đúng đắn mà có những hành vi sai lệch. Nhiều lúc trẻ biểu hiện luôn qua cách sử dụng các món do choi cho be. Sau này khi lớn lên hậu quả nghiêm trọng hơn do nó đã ngấm sâu vào tiềm thức của trẻ. Bởi vậy thay vì để bé tự mình vật lộn với đống kiến thức quá lạ lẫm như vậy, bạn hãy là người định hướng sẽ tốt hơn.

    [​IMG]

    Xe lắc trẻ em giá rẻ, cho bé thỏa sức vui chơi

    Những bà mẹ Á Đông vẫn còn mang trong mình tư tưởng cũ mà chưa thật sự đón nhận cách giáo dục này. Tuy nhiên theo thời gian bạn chắc chắn cần nhìn nhận lại và thay đổi tích cực hơn. Hãy coi những tiết học về giới tính như các môn học bình thường khác mà bé cần phải tự mình vượt qua.

    Nó cũng chỉ đơn giản như việc trẻ điều khiển một chiếc xe lắc đi đúng hướng mà thôi nên bạn đừng quá lo lắng.