Tắt thông báo
Thông báo: hiện nay tình hình lừa đảo trực tuyến xảy ra rất nhiều dưới nhiều hình thức phức tạp. Vì vậy, mọi thông tin trên website này chỉ mang tính chất tham khảo. Không nên tin tưởng dưới bất cứ hình thức nào nếu bạn chưa xác thực được thông tin!

Sữa Ensure: Bữa ăn thay thế cho người bệnh tiểu đường?

Tin rao trong : 'Mua bán tổng hợp', người rao : seorosunic, 20/8/16.

    1. Khu vực:

      Tp Hồ Chí Minh
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      0 VNĐ
    4. Điện thoại:

      *** Bấm để hiện số
    5. Địa chỉ:

      35 tân hải
    6. Thông tin:

      20/8/16, 0 Bình luận, 613 Xem
  1. seorosunic

    seorosunic Tân thủ Thành viên

    Sữa Ensure thay thế bữa ăn của một người một cách tuyệt vời để bổ sung thêm chất dinh dưỡng. Một thức uống có lợi cho sức khỏe, điều này rất hữu ích cho những người có bữa ăn không đầy đủ đành cho người bị bệnh hoặc những người phục hồi sau phẫu thuật. Một thức uống mà bệnh nhận có thể dễ dàng tiêu thụ để bổ sung bửa ăn của một người và cho phép cung cấp đầy đủ các yêu cầu dinh dưỡng của một bữa ăn hằng ngày mà người ta cần. Tuy nhiên, để sử dụng như nguồn dinh dưỡng thay thế bữa ăn là điều rất đặc biệt đối với những người bị bệnh tiểu đường.

    [​IMG]

    Được sản xuất bởi Abbott và gồm các thành phần Sô cô la sữa, Sô cô la đen, vani, dâu tây, bơ hồ đào và cà phê. Nó được dùng để cung cấp dinh dưỡng hằng ngày, cung cấp năng lượng và có chức năng thay thế cho các bữa ăn. Mỗi phần cung cấp 220 calo, 9gr protein, 26 loại vitamin và khoáng chất cần thiết bao gồm 25% vitamin B mỗi ngày. Như vậy, bạn có thể giảm cân nếu bạn sử dụng như một phần trong kế hoạch ăn uống có hàm lượng calo thấp.

    Khi sử dụng đúng với số lượng đúng theo khuyến cáo của một chuyên gia dinh dưỡng, nó cũng có thể được sử dụng để thay thế các bữa ăn dành cho người khỏe mạnh đang giảm cân. Và điều đặc biệt sữa Ensure với công thức dành cho người có bẹnh tiểu đường. Trong thực tế, uống Ensure có thể an toàn nhưng vẫn có thể tư vấn bác sĩ chuyên khoản hoặc các chuyên gia y tế, nếu bạn bị tiểu đường. Xem thêm sản phẩm sữa enfamil a+1

    Một công thức chứa protein hàm lượng lượng calo thấp thay thế bửa ăn chính hoặc bửa ăn cho người bệnh tiểu dường, điều này đễ dàng giúp kiễm soát lượng đường trong máu. Ít chất béo bão hòa, nguồn thực phẩm lành mạnh. Cung cấp đủ chất xơ giúp điều chỉnh lượng đường torng máu. Xem thêm bài viết: giá sữa bột similac neosure

    Tóm lại, khi dùng sữa Ensure bạn cần tham khảo ý kiến của các chuyên gia y khoa nếu bạn là người mắc bệnh tiểu đường. Tránh trường hợp lạm dụng quá mức sản phẩm này bạn nhé!