Sơn Tùng MT-P được minh oan không đạo nhạc

Tin rao trong : 'Mua bán tổng hợp', người rao : tvthinhttgd, 27/5/15.

    1. Khu vực:

      Chưa có
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      0 VNĐ
    4. Điện thoại:

    5. Địa chỉ:

    6. Thông tin:

      27/5/15, 0 Bình luận, 419 Xem
  1. Mới đây Sơn Tùng MT-P đã phía Hàn Quốc xác nhận là không đạo nhạc, Sơn Tùng MT-P nói lời cảm ơn đến phía Hàn Quốc, còn fan dậy sóng đòi được xin lỗi khi thần tượng của mình bị vu oan.

    Vậy Sơn Tùng MT-P có đạo nhạc không? Cùng xem những ý kiến từ phía Hàn và các nhạc sĩ Việt dưới đây.

    Thời gian qua, nghi vấn ca khúc “chắc ai đó sẽ về” của Sơn Tùng M-TP đạo nhạc Hàn đã làm xôn xao dư luận. Theo đó, tác phẩm ca sĩ Sơn Tùng sáng tác cho bộ phim đầu tay Chàng trai năm ấy bị cho là đạo ca khúc Because I miss you của trưởng nhóm CNBlue, Jung Young Hwa.
    Tuy nhiên, mới đây, phía Hàn Quốc đã chính thức lên tiếng minh oan cho Sơn Tùng M-TP và khẳng định Chắc ai đó sẽ về không phải sản phẩm "ăn cắp bản quyền".

    Thông tin này đã làm nức lòng fan của Sơn Tùng M-TP. Hàng loạt lời chúc mừng đã được gửi đến nam ca sĩ quê Thái Bình.

    [​IMG]

    “Chúc mừng Sơn Tùng”; “Những gì em nhận được xứng đáng với sự cố gắng miệt mài của em....Vươn cao, vươn xa hơn nữa nhé Tùng”; “Thật vui khi em được minh oan”… là những dòng chia sẻ của fan trên facebook của nam ca sĩ.

    Cùng với những lời chúc mừng Sơn Tùng thoát nghi vấn đạo nhạc, không ít ý kiến đã tỏ ra bức xúc, đòi có lời xin lỗi cho thần tượng của mình.
    “Quá buồn trong khi chính tác giả ca khúc và cả ca sĩ nước ngoài khẳng định "không đạo nhạc" thì chính khán giả, nhạc sĩ mình tự lên án, tự gán cho một ca sĩ trẻ hàng loạt những "tội danh" từ trên trời rơi xuống. Một nghệ sĩ trẻ vừa mới chỉ kịp loé sáng đã bị vùi dập một cách không thương tiếc. Ngay cả bộ phim với biết bao công sức của hàng trăm con người cũng bị hoãn chiếu chỉ vì 4 chữ "nghi vấn đạo nhạc" – một thành viên bày tỏ.

    Về phía Sơn Tùng, giữ thái độ im lặng trong suốt thời gian dính scandal, sau khi được minh oan, nam ca sĩ chỉ nhẹ nhàng nói hai từ “cảm ơn” trên facebook. Cách hành xử của chàng ca sĩ trẻ đã gây thiện cảm cho người hâm mộ.

    “Hãy cứ cám ơn nhẹ nhàng và hành xử cũng nhẹ nhàng như thế. Nghệ sĩ thì phải như thế. Đừng bao giờ làm mất đi tính cách nghệ sĩ của mình. Ai cũng có quyền nói ý kiến của họ về những tác phẩm của em. Yêu thì khen, ghét thì chê. Rất đơn giản. Mình cứ sáng tác từ những cảm hứng và cảm nhận của mình và cho mọi người thưởng thức. Nhưng nếu ai xúc phạm em thì cứ nhẹ nhàng làm cho ra lẽ. Làm một cách khoa học và có văn hóa như trong trường hợp này” – fan Sơn Tùng M-TP.

    Cùng với lời khen cho Sơn Tùng M-TP, fan cũng chia sẻ, chỉ với hai từ “cảm ơn” Sơn Tùng đã rất sâu cay đáp trả lại dư luận sau quãng thời gian “hứng bão” vừa qua.

    Trước đó, liên quan đến nghi vấn Sơn Tùng đạo nhạc, một hội đồng thẩm định gồm nhiều nhạc sĩ uy tín như: nhạc sĩ Phó Đức Phương, Trương Ngọc Ninh, Dương Khắc Linh, Đỗ Bảo… đều lên tiếng khẳng định đây là sản phẩm đạo, thậm chí còn đề nghị cấm phát hành ca khúc.
    Sự việc ầm ĩ này khiến cho bộ phim Chàng trai năm ấy phải lùi ngày chiếu. Ca khúc Chắc ai đó sẽ về cũng bị gỡ bỏ trên các trang nhạc trực tuyến còn bản thân chàng ca sĩ Sơn Tùng M-TP phải chịu không ít áp lực từ dư luận.

    Tuy nhiên mới đây, bức thư từ người đại diện công ty quản lý ca sĩ Jung Yong Hwa xác nhận, ca khúc Chắc ai đó sẽ về của ca sĩ Sơn Tùng M-TP không ăn cắp bản quyền đã giúp Sơn Tùng M-TP thoát khỏi nghi vấn đạo nhạc treo lơ lửng trên đầu bấy lâu nay.
     

Chia sẻ trang này