Tắt thông báo
Thông báo: hiện nay tình hình lừa đảo trực tuyến xảy ra rất nhiều dưới nhiều hình thức phức tạp. Vì vậy, mọi thông tin trên website này chỉ mang tính chất tham khảo. Không nên tin tưởng dưới bất cứ hình thức nào nếu bạn chưa xác thực được thông tin!

Soi từng chi tiết Toyota Camry 2016

Tin rao trong : 'Mua bán Ô tô', người rao : nhang, 16/3/16.

    1. Khu vực:

      Hà Nội
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      0 VNĐ
    4. Điện thoại:

    5. Địa chỉ:

      http://toyotahiroshima.com.vn/
    6. Thông tin:

      16/3/16, 1 Bình luận, 667 Xem
  1. nhang

    nhang Xếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tạo sao CAMRY chưa bao giờ bị thất thế? Dù có rất nhiều những hãng, những thương hiệu khác được ra đời nhưng vẫn không thể nào làm đổ được dòng xe này? Phải chăng nhà sản xuất ra hãng xe này đã có những bước đi chậm rãi và vô cùng vững vàng? Điều này được giải đáp khi có sự xuất hiện của Camry 2016 trên thị trường Việt Nam. Thêm một lần nữa,đại lý bán xe chính hãng Toyota Mỹ Đình lại nhận được sự quan tâm của đông đảo khách hàng.


    Mang trên mình một cái tên với ý nghĩa vô cùng to lớn Camry theo tiếng Nhật có nghĩa là “vương miện”, là ngôi vị cao quý nhất, được nhiều người ngưỡng mộ và phục tùng. Khi chọn tên gọi này để đặt cho đứa con cưng của mình, Toyota đã muốn hướng người sử dụng tới việc dòng xe hơi này sẽ chiếm lĩnh được vị trí cao nhất, được nhiều người biết đến và tin tưởng nhất. Cũng chính vì lý do này mà mỗi khi có phiên bản mới xuất hiện thì chiến mã Camry lại không khỏi làm cho fan hâm mộ háo hức.

    Chú ngựa sắt Toyota Camry 2016 không làm cho mọi người thất vọng, từng chi tiết được thay đổi không phải ngẫu nhiên, mà để nó phù hợp hơn, thích ứng tốt hơn với nhu cầu chung của con người, không chịu thua những đối thủ cạnh tranh khác. Phần mui và khung xe đã được cải tạo với diện tích dài hơn, mang tới sự hầm hố cho đứa con cưng của mình. Bộ la zang với kích thước là 17 inch được làm từ hợp kim, vừa tăng thêm uy lực cho xế hộp, vừa tăng tốc được nhanh chóng và dễ dàng hơn, vừa tăng thêm tuổi thọ cũng như độ bền.
    Hệ thống lưới tản nhiệt với một thanh ngang mảnh hơn tách biệt hẳn với cản trước, nó tạo nên nét hầm hố cho Camry 2016. Thêm nữa đó chính là cụm đèn pha được vuốt ngang sang hai bên, được kéo dài chiều dài chính vì thế mà tạo nên sự sắc sảo hơn. Được trang bị bóng LED để phục vụ việc chạy ban ngày, còn bóng Halogen thì sẽ có nhiệm vụ chiếu sáng những khi xe di chuyển trong trời tối, người tài xế có thể quan sát được đường đi cũng như chướng ngại vật được tốt.

    Phần đuôi xe với cụm đèn hậu, nó vẫn mang chút gì đó giống với thế hệ đi trước, chỉ có điều là xuất hiện thêm thanh crom chạy dài ở phần đuôi, gắn liền hai đèn hậu lại với nhau, tạo nên sự chắc chắn và mạnh mẽ cho TOYOTA CAMRY 2016
    Sang trọng, lịch lã và tinh tế là những gì mà nhà sản xuất hướng tới đứa con tinh thần của mình. Chính vì thế mà không gian bên trong của xế hộp này tạo được nhiều ấn tượng cho khách hàng. Ghế ngồi được bọc da với gam màu đen và trắng sữa được sử dụng trên những phiên bản khác nhau, nó tạo nên sự hài hòa, bắt mắt và đa dạng, phong phú hơn cho chiến mã. Hàng ghế trước còn được thiết kế đa năng hơn tính năng ngả lưng, thay đổi độ cao để người tài xế thấy được sự thoải mái nhất khi chạm tay với vô lăng.

    Vô lăng 4 chấu không còn nữa, với thế hệ mới này thì 3 chấu đã được sử dụng để tạo nên sự khỏe khoắn và mạnh mẽ. Khi chạm tay vào ta sẽ thấy chắc tay là do chất liệu da nappa bọc bên ngoài, việc tích hợp những nút điểu chỉnh trên đó là điều ta dễ dàng thấy được khi bước chân vào bên trong.

    Xem thêm:
    Camry
     
  2. Rine

    Rine Xếp hạng theo số tin rao Thành viên

    đẹp