Tắt thông báo
Thông báo: hiện nay tình hình lừa đảo trực tuyến xảy ra rất nhiều dưới nhiều hình thức phức tạp. Vì vậy, mọi thông tin trên website này chỉ mang tính chất tham khảo. Không nên tin tưởng dưới bất cứ hình thức nào nếu bạn chưa xác thực được thông tin!

Sở thú London Vương quốc Anh nở rộ dịch vụ ngủ với sư tử

Tin rao trong : 'Du lịch', người rao : thienho, 17/8/16.

    1. Khu vực:

      Chưa có
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      0 VNĐ
    4. Điện thoại:

      0838270404
    5. Địa chỉ:

      164 Lê Thánh Tôn
    6. Thông tin:

      17/8/16, 0 Bình luận, 537 Xem
  1. thienho

    thienho Tân thủ Thành viên

    Du khách có dịp đặt vé máy bay đi anh đến thăm Sở thú London là vườn thú khoa học lâu đời nhất trên thế giới thành lập hơn 180 năm trước và có thể được tìm thấy ở trung tâm Luân Đôn, trong Công viên Regent . Vườn thú đã được trải qua nâng cấp rộng rãi với một thương hiệu mới 5.3m bao vây. Khu vực mới khác bao gồm quần xã sinh vật nhiệt đới, nhiệt đới chim đi bộ thông qua và thiên đường bướm.

    [​IMG]

    Sở thú London mở cửa vào 27 tháng 4 năm 1828 như Sở thú khoa học đầu tiên trên thế giới, và mở cửa cho công chúng vào năm 1847.

    Vườn thú London tập trung vào bảo tồn và nó có một trong những bộ sưu tập lớn nhất tại Anh với 806 loài động vật (19.178 cá nhân). Nó có nhiều chương trình nhân giống dài hạn cũng như các chương trình giáo dục sâu rộng.

    [​IMG]

    Mặc dù sở thú này nằm ở giữa thành phố này vẫn có rất nhiều động vật để xem bao gồm sư tử, lạc đà, hươu cao cổ, chim cánh cụt, hổ, khỉ.... Khu thủy cũng cũng là một trong những lâu đời nhất và có ba khu vực trên thế giới.

    Sở thú London là không ngừng cải thiện và thêm vật mới để cung cấp cho các động vật nhiều không gian và du khách một sự hiểu biết tốt hơn về cách các loài động vật sống. Thayvì hàng lồng có nhiều triển lãm với các động vật tự do để khám phá như cuộc sống trong Rainforest, Gặp các loài khỉ , và khu vực dành cho vượn và cáo .

    Bạn có thể đặt vé máy bay đi anh ngay tại đây với phòng vé qatar airways giá rẻ.

    [​IMG]

    Sở thú Luân Đôn được điều hành bởi các Zoological Society of London (ZSL) , một tổ chức từ thiện dành cho việc bảo tồn trên toàn thế giới của động vật và môi trường sống của họ.

    Thủy cung đầu tiên trên thế giới mở tại Sở thú Luân Đôn vào năm 1853. Họ thực sự phát minh ra từ "bể cá" - một rút ngắn 'chỗ nuôi thú dưới nước', tên cũ của một bao vây cá.Các hồ cá được chuyển đến tòa nhà lớn hiện nay của nó vào năm 1924. Nó có ba hội trường lớn và dài 150 yards.

    [​IMG]

    Sở thú Luân Đôn đã được sử dụng như là một phim trường Harry Potter ở London .Có một số nơi mà du khách đặt vé máy bay đi anh có thể mua đồ ăn thức uống và đồ lưu niệm có thể được mua tại các cửa hàng quà tặng. Các trạm ống ngầm gần nhất là Camden Town trên đường Bắc.