Sơ lược những dự án BDS lớn tại Quận 2 thời gian qua

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      26878
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      29 dhc ahd , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      27/6/16, 879 Đọc

  1. Sở hữu vị trí đẹp nhất khu Đông Sài Gòn, cửa ngõ kết nối tất cả các quận trong và ngoại thành của TP HCM, với rất nhiều quy hoạch và đổi mới quận 2 đang căn hộ cho thuê quận 2 có tốc độ xây dựng nhanh chóng với quy mô lớn, dài hạn, bức tranh đô thị hiện đại đang dần rõ nét hứa hẹn là khu phức hợp dịch vụ, thương mại, tài chính, giải trí trung tâm của thành phố, khu vực và thế giới trong tương lai.

    Là quận có quy hoạch hiện đại và đồng bộ với nhiều khu đô thị mới phát triển như: KĐT Cát Lái, Đại Quang Minh, An Phú-An Khánh, City Horse, khu dân cư Thảo Điền, khu dân cư Thạnh Mỹ Lợi…Đặc biệt là khu đô thị mới Thủ Thiêm đang trong quá trình xây dựng và hoàn thành căn hộ cho thuê quận 2 sẽ tạo nên một diện mạo mới và là bước đột phá cho thị trường BĐS thành phố.

    [​IMG]

    Các dự án giao thông lớn phát triển ồ ạt đều như: Đại lộ Đông Tây, đường hầm Thủ Thiêm, đường vành đai phía đông nối cầu Phú Mỹ hay Xa lộ Hà Nội mở rộng cùng tuyến Metro được đánh giá là công trình có sức ảnh hưởng lớn đến sự dịch chuyển của phát triển đô thị cũng như làm tăng giá trị của BĐS khu vực này.

    Có rất nhiều lợi thế bởi tiếp giáp quận 1(trung tâm thành phố) và còn nhiều quỹ đất để phát triển đô thị theo hướng hiện đại hóa, hàng loạt dự án hạ tầng hiện đại và khu dân cư cao cấp đang được triển khai tại quận 2 tạo nên nền tảng thuận lợi cho trung tâm kinh tế văn hóa mới của thành phố.

    Với số tiền không hề nhỏ 12.000 tỷ để đầu tư phát triển hạ tầng giao thông cho 4 tuyến đường huyết mạch cho khu đô thị Thủ Thiêm góp phần hiện thực hóa ” Giấc mộng Phố Đông ”và chiến lược quy hoạch chuyển vùng lõi trung tâm thành phố cùng cầu Thủ Thiêm 2,3,4 nhằm tạo ra một hệ thống giao thông xuyên suốt kết nối với các khu đô thị trung tâm như Quận 1, Phú Mỹ Hưng trong đó Sala chính là điểm đến cuối cùng, nơi giao thao của các nút giao thông huyết mạch.

    Khu đô thị cao cấp Sala là một trong những dự án lớn của quận 2, nằm ngay trung tâm Sài Gòn được bao quanh bởi cho thuê villa quận 2 dòng sông Sài Gòn, khu đô thị Đại Quang Minh được bao bọc bởi 2 tuyến đường huyết mạch của khu đô thị Thủ Thiêm là Đại lộ Đông Tây và Trục đường Bắc Nam (Nối cầu Thủ Thiêm 1 với cầu Thủ Thiêm 4), có môi trường sinh thái tự nhiên rộng lớn ngay tại vị trí đắc địa nhất của khu đô thị mới Thủ Thiêm với quy mô tầm cỡ, quy hoạch hiện đại, thiết kế bài bản, khoa học cho thuê villa quận 2 và đặc biệt xem trọng giá trị phục vụ cộng đồng.

    Tương tự, là dự án Catana Thủ Thiêm, sở hữu đến 3 mặt tiền thoáng hướng ra đại lộ Mai Chí Thọ, Cao tốc Long Thành - Dầu Giây - Vũng Tàu, đường Nguyễn Thị Định và liền kề khu trung tâm mới Thủ Thiêm, đây là một trong những dự án hiếm hoi được đầu tư hệ thống tiện ích dịch vụ đồng bộ và hiện đại bậc nhất giúp mang đến trải nghiệm tiện nghi đẳng cấp đến cho cộng đồng cư dân.

    [​IMG]

    Một dự án khác là Vinhomes Thủ Thiêm của tập đoàn Vingroup, sở hữu vị trí cho thue nha quan 2 thao dien đắc địa ngay trong khu đô thị Thủ Thiêm, tiếp giáp trực diện với sông Sài Gòn, có kết nối hạ tầng nội khu và trung tâm thành phố sẽ tạo nên một diện mạo mới mẻ cho Sai Gòn trong tương lại không xa.

    Bên cạnh đó, các dòng cho thue nha quan 2 thao dien sản phẩm căn hộ căn hộ cao cấp, căn hộ ven sông tập trung tại quận 2 như: Vista Verde - Capitaland, Kris Vue, Masteri Thảo Điền, De Capella…cũng thu hút được các nhà đầu tư BĐS. Cánh đồng cỏ lau quận 2 ngày xưa dần không còn nữa thay vào đó hàng chục dự án đô thị, căn hộ mới mọc lên tạo ra một diện mạo mới cho thành phố.

    Khu vực quận 2 đang thay đổi từng ngày theo hướng hiện đại hóa, hứa hẹn sẽ là quận 1 thứ 2 của thành phố HCM trong thời gian tới với cơ sở hạ tầng đều được đầu tư xây mới, khởi đầu những tiềm năng phát triển của thành phố trong tương lai.
     
    ttseo1

    ttseo1 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    2 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này