Tắt thông báo
Thông báo: hiện nay tình hình lừa đảo trực tuyến xảy ra rất nhiều dưới nhiều hình thức phức tạp. Vì vậy, mọi thông tin trên website này chỉ mang tính chất tham khảo. Không nên tin tưởng dưới bất cứ hình thức nào nếu bạn chưa xác thực được thông tin!

Sinh lời hấp dẫn khi đầu tư Condotel Nha Trang

Tin rao trong : 'Mua bán Căn hộ, chung cư', người rao : Huong11, 31/7/17.

    1. Khu vực:

      Hà Nội
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      0 VNĐ
    4. Điện thoại:

      0965111112
    5. Địa chỉ:

      Hà nội
    6. Thông tin:

      31/7/17, 0 Bình luận, 339 Xem
  1. Huong11

    Huong11 Xếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Đầu tư Condotel Nha Trang sở hữu bất động sản nghỉ dưỡng sinh lời cao

    Bất động sản hiện nay là một trong những cơ hội đầu tư có tính sinh lời hàng đầu trên thị trường hiện nay. Khi mà những nguồn đầu tư khác không mang lại nhiều lợi nhuận cho nhà đầu tư và còn mang tính rủi ro cao thì đầu tư Condotel Nha Trang sở hữu bất động sản nghỉ dưỡng sinh lời cao. Trong đó có thể kể tới các dự án bất động sản nghỉ dưỡng sinh lời cao tại các vị trí đắc địa trên toàn quốc.

    Condotel Nha Trang là một trong những bất động sản nghỉ dưỡng cao cấp sinh lời cao nhất hiện nay với những ưu đãi tuyệt vời cho các nhà đầu tư. Là một trong những Condotel cao cấp hàng đầu trong cả nước hiện nay lại nằm trên một trong những vùng biển được đánh giá là đẹp nhất thế giới nên cơ hội đầu tư sở hữu bất động sản nghỉ dưỡng sinh lời cao cho các nhà đầu tư.
    [​IMG]

    Đầu tư sở hữu bất động sản nghỉ dưỡng sinh lời cao cùng Condotel Nha Trang

    Tại sao khi đầu tư vào Condotel Nha Trang là đầu tư sở hữu bất động sản nghỉ dưỡng sinh lời cao nhiều hơn so với những dự an bất động sản khác? Những lợi ích gì? Những cam kết to lớn của chủ đầu tư khiến dự án trở nên Hot hơn bao giờ hết.

    Khi bạn chọn đầu tư vào các dự án bán Condotel Nha Trang – Căn hộ khách sạn có thể đem lợi tức cao hơn nhiều so với các dự án bất động sản khác, lợi nhuận có thể lên tới 8 – 10% trên mỗi năm điều này có được ngay ở năm đầu tiên sở hữu căn hộ. Với chính sách cam kết lợi nhuận từ phía chủ đầu tư, tính theo dòng tiền hiện nay thì chỉ trong vòng 5 – 7 năm đầu khai thác là đã có thể hoàn vốn đầu tư và nhận được giá trị sinh lời từ các năm sau.

    Trong phân khúc bất động sản nghỉ dưỡng sinh lời cao, Việt Kiều và những doanh nhân, nhà đầu tư ngoại đặc biệt tin tưởng lựa chọn đầu tư Condotel tại những thành phố du lịch lớn của nước ta bởi họ hiểu giá trị vị trí, tiềm năng sinh lời và khả năng tăng giá cao của sản phẩm này trong tương lai.

    Hiện nay, các dự án Condotel Việt Nam đang phát triển nhiều nhất ở thành phố Nha Trang với những dự án tiêu biểu như: Nha Trang Plaza Hotel gồm 240 căn hộ Condotel cao cấp tiêu chuẩn 5 sao quốc tế, Diamond Bay Condotel, Lotus Condotel Nha Trang, Mường Thanh Condotel Nha Trang, Cham Oasis Nha Trang gồm 201 căn hộ condotel, 48 biệt thự villas,… Tỷ lệ lấp đầy của Condotel Nha Trang luôn ở mức cao.

    Tiềm năng Đầu tư sở hữu bất động sản nghỉ dưỡng sinh lời cao cùng Condotel Nha Trang

    Nhận thấy những tiềm năng phát triển đặc biệt của loại hình sản phẩm này, trong thời gian tới đây, chủ đầu tư Vingroup sẽ cho ra mắt thị trường dự án Condotel Nha Trang Vinpearl ( Tên gọi chưa chính thức ). Dự kiến Condotel Vinpearl sẽ có những căn hộ khách sạn cao cấp và những tiện ích nghỉ dưỡng hàng đầu như trung tâm thương mại, bể bơi, khu vui chơi giải trí, dịch vụ chăm sóc sức khỏe, spa, khu thể thao

    Với những lợi ích và sự cam kết to lớn tới từ nhà đầu tư thì đây có thể coi là một trong những dự án Đầu tư Condotel Nha Trang sở hữu bất động sản nghỉ dưỡng sinh lời cao tốt nhất vào dịp cuối năm 2015 đầu năm 2016. Nhanh tay sở hữu căn hộ Condotel Nha Trang để có được những lợi ích lớn nhất.

    Nguồn: http://nhatrang.vinpearllink.com/dau-tu-so-huu-bat-dong-san-nghi-duong-sinh-loi-cao/