Tắt thông báo
Thông báo: hiện nay tình hình lừa đảo trực tuyến xảy ra rất nhiều dưới nhiều hình thức phức tạp. Vì vậy, mọi thông tin trên website này chỉ mang tính chất tham khảo. Không nên tin tưởng dưới bất cứ hình thức nào nếu bạn chưa xác thực được thông tin!

Singapore có phải điểm vi vu hoàn hảo cho kỳ nghỉ hấp dẫn

Tin rao trong : 'Du lịch', người rao : fiditourbinh88, 23/8/17.

    1. Khu vực:

      Tp Hồ Chí Minh
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      0 VNĐ
    4. Điện thoại:

      19000055
    5. Địa chỉ:

      129 Nguyễn Huệ, Quận 1, Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:

      23/8/17, 0 Bình luận, 349 Xem
  1. fiditourbinh88

    fiditourbinh88 Lữ Hành Vietluxtour Thành viên

    Đảo quốc sư tử không còn xa lạ gì với dân mê du lịch đó đây, luôn là điểm lựa chọn đầu tiên khi nghĩ đến du lịch châu Á. Singapore gây ấn tượng cho du khách bởi nhiều nền văn hóa đa dạng, khu vui chơi giải trí cực kỳ hấp dẫn, bên cạnh có những món ăn hết sức ngon miệng. Cẩm nang du lịch Fiditour sẽ cùng bạn lạc trôi, khám phá những điều thú vị ở đảo quốc sư tử này nhé.


    Thưởng thức món đặc trưng được cho là biểu tượng ẩm thực Singapore

    Có vô vàn món ăn đáng để thử và đứng đầu danh sách là cua xốt ớt, món được được mệnh danh là biểu tượng ẩm thực Singapore. Đây là sự kết hợp thú vị của thịt cua căng mọng đẫm nước sốt cay – mặn – ngọt rất kích thích vị giác.


    [​IMG]

    Du lịch Singapore để tận hưởng trọn vẹn kỳ nghỉ cùng ẩm thực. Ảnh @Instagram

    Món ăn được nhiều đầu bếp chia sẻ rằng phải ăn bằng tay, sau đó mút nước sốt dính trên ngón tay mới thực sự cảm nhận vị thơm ngon của món ăn. Du khách có thể gọi thêm ít bánh bao chiên ăn chấm cùng nước xốt cũng rất vừa miệng.

    Một đất nước nhưng nhiều nền văn hóa

    Lên rừng, sau đó lại tiếp tục dạo chơi dưới thủy cung lớn nhất thế giới S.E.A Aquarium. Nơi đây được rẽ lối bởi những tấm kính chịu lực, giúp du khách dễ dàng đi bộ dạo chơi dưới đại dương, ngắm nhìn hàng trăm nghìn loại động thực vật biển.


    [​IMG]

    Chinatown ở Singapore. Ảnh @sylvieehu

    Đất nước nhỏ bé Singapore là nơi hội tụ bởi cư dân từ nhiều quốc gia khác nhau và đa số là Trung Quốc, Malaysia và Ấn Độ. Chỉ cần tới Singapore, du khách sẽ tìm hiểu được nền văn hóa đa dạng. Chinatown ở Singapore như một Trung Quốc thu nhỏ, có những ngôi nhà đèn lồng đỏ treo cao rực rỡ, món ăn Trung Hoa và nhiều lễ hội truyền thống như Tết Trung thu, Tết Âm lịch.


    [​IMG]

    Khu phố Little India. Ảnh @hebbe820

    Khu Little India chào đón du khách bằng những bộ sari đầy màu sắc, ngôi đền của đạo Hindu có kiến trúc lạ mắt và cả mùi gia vị đa dạng của Ấn Độ. Trung tâm di sản Mã Lai là điểm đến giúp du khách tìm hiểu dễ nhất văn hóa và lịch sử người Malaysia.

    Thành phố phong thủy kỳ dịu

    Giữa “bàn tay” là đài nước Thịnh Vượng được xây dựng với lối kết hợp Kim – Thủy biểu tượng cho sự thành công. Thay vì phun nước lên cao, đài nước Thịnh Vượng phun nước xuống thấp và tụ vào trong để truyền đạt rằng của cải, may mắn, thành công đều hội tụ lại nơi đây.


    [​IMG]

    Suntec City. Ảnh @Internet

    Một trải nghiệm độc đáo chỉ có tại Singapore là khám phá thành phố Suntec City – một thành phố được xây dựng theo các nguyên tắc phong thủy ẩn chứa nhiều câu chuyện kỳ lạ.


    [​IMG]

    Ảnh @zoetay10

    Thành phố là quần thể gồm các khối chính là bốn tòa nhà 45 tầng và một tòa nhà 18 tầng như bàn tay trái, mang ý nghĩa là bàn tay nắm quyền lực theo quan niệm Trung Hoa.


    Lưu ý đây chỉ là một phần của bài viết xem chi tiết tại link: t.co/hwxEfRInx1