Shop thời trang online

Tin rao trong : 'Giày dép, Túi xách, Phụ kiện', người rao : tungquyt, 11/6/15.

    1. Khu vực:

      Hà Nội
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      200,000 VNĐ
    4. Điện thoại:

    5. Địa chỉ:

      Thái Nguyên - Hà Nội
    6. Thông tin:

      11/6/15, 0 Bình luận, 811 Xem
  1. shop quần áo nữ thái nguyên .
    hiện nay đang là địa chỉ mà các bạn trẻ đang hướng đến, và tìm kiếm nhiều hơn để phục vụ cho nhu cầu làm đẹp của bản thân. Tiện lợi và không tốnnhiều công sức là ưu điểm mà shop online mang lại. Ngoài những mặt tích cực thì việcmua sản phẩm online cũng có những mặt hạn chế mà đã có rất nhiều người đã phải nhận hậu quả, mua và nhận được sản phẩm không đúng chất lượng như hàngrao bán đó là trường hợp mà các chúng ta hay bị nhất. Trước những khó khăn tiềm ẩn và lo lắng của khách hàng chúng tôi xin giới thiệu với khách hàngđịa chỉ bán quần áo online uy tín, dẹp, giá cả công khai để các bạn tham khảo. Chúng tôi cam kết sẽ hoàn 100% tiền nếu như quần áo phụ kiện của chúng tôi không làm các bạn hài lòng. hãy đến với shop tuixachdepsanhdieu.com các bạn sẽ cảm thấy vừa ý.

    [​IMG]

    Xem thêm : tui xach deo cheo mini gia re

    Các cô nàng nhà mình đang trong thời gian nghỉ thư giãn sau kỳ học dài căng thẳng. Với khoảng thời gian này hãy tha hồ vui chơi và thể hiện phong cách của mình với những mẫu quần áo của shop nhé.
    Mùa hè nắng vàng chói chang, hãy tự tin khoe phong cách và cá tính với những bộ đồ trẻ trung và không hề nóng bức. kết hợp đồ với áo Phông, sơmi, váy và sooc sẽ tạo ra những trang phục trẻ trung, cá tính, thoải mái và cũng rất đẹp.
    Váy

    Với đặc trưngduyên dáng, điệu đà và mang đến sự thoải mái, mát mẻ cho người dùng. Váy là sự lựa chọn số một cho các bạn gáitrẻ trung trong kỳ nghỉ hè nóng nực này, hãy kết hợp hài hòa giữa váy và phụ kiện, như túi xách đẹp sẽ mang đến cho bạn sự tự tin và nổi bật.

    Quần sooc
    Trời nóng như lửa đốt, cùng với phong cách trẻ trung của tuổi trẻ thì quần sooc sẽ là một lựa chọn không thể thiếu của các bạn trẻ.
    Bạn chỉ cần một chiếc quần sooc ngắn thôi vẫn có thể phối với nhiều kiểu áo mà không sợ bị “đụng hàng”. Đặc biệt những bộ đồ quần áo nữ đẹp được mix từ quần sooc luôn mang đến cho bạn vẻ cá tính năng động, và vẫn giữ được vẻ nữ tính.

    [​IMG]

    Xem thêm: dia chi mua tui xach nu o thai nguyen

    Địa chỉ mua hàng và thanh toán
    Địa chỉ cửa hàng : CS1 : 81 Đông Các – Đống Đa – Hà Nội
    CS2 : 207 khu tập thể TNG – Ngõ 206 – Phan Đình Phùng – Thái Nguyên
    Khách ở xa có thể chuyển khoản vào hai tài khoản dưới đây:
    - Số tài khoản 711A22889422 – chủ tài khoản: Nguyễn Thị Hoạt – viettinbank, chi nhánh Thái Nguyên
    - Số tài khoản 711A35975051 – Chủ tài khoản: Vũ Thanh Tùng – viettinbank chi nhánh Thái nguyên
    Nếu các bạn vẫn đang lo lắng vì chưa tìm được Shop quần áo thời trang online nào chất lượng thì hãy nhấc máy lên và gọi ngay cho tuixachdepsanhdieu.com – 0986.519.434 ( 01693.028.857 ) để mang về cho mình những bộ quần áo nữ đẹp và phụ kiện đi kèm ưng ý.
     

Chia sẻ trang này