Shop Sofa đơn sáng tạo ở Quận Hoàng Mai

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      8164
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      , Chưa có
    6. Thông tin:
      12/8/15, 776 Đọc

  1. Đến với bighome.vn bạn sẽ sở hữu nhưng bộ ghế sofa giường cao cấp nhưng giá lại bình dân, chúng tôi cam kết đem đến cho Quý khách sự hài lòng về chất lượng sản phẩm với giá cả hợp lý nhất nhằm góp phần chia sẻ, giảm chi phí đầu tư đem lại hiệu quả cao nhất cho các đơn vị hoạt động kinh doanh trong lĩnh vực karaoke. Công ty chúng tôi có đội ngủ kỹ thuật và chuyên viên giàu kinh nghiệm để đo đạc và thiết kế những mẫu sofa karaoke mang đậm phong cách riêng của Quý đơn vị.


    [​IMG]


    Tính năng của sofa nỉ là dễ giặt, dễ vệ sinh có thể tháo ra lắp vào thay vỏ dễ dàng ngoài ra sofa nỉ còn đem lại cảm giác thoải mái cho người sử dụng, là một sản phẩm thân thiện với môi trường và khách hàng của Nhà Việt, Hiện nay các sản phẩm của Nhà Việt khá được ưa chuộng bởi kiểu dáng cũng như chất lượng sản phẩm là một trong những sản phẩm khá bán chạy tạishowroom số Số 160, Võ Văn Kiệt, Quận 1.

    Một điều duy nhất cũng là ý kiến chung của khách hàng mong muốn sử dụng một bộ sofa có giá trị sử dụng lâu dài bền bỉ đúng với số tiền mình bỏ ra. có thể khách hàng mua những bộ sofa da thật cao ấp giá rất cao nhưng giá trị sử dụng lại không bằng một số chất liệu giả da công nghiệp. Muốn đem lại cho khách hàng những bộ sofa bền bỉ nhất cũng như sản phẩm cao cấp nhất công ty chúng tôi đã đưa sản phảm da công nghiệp mới năm 2015 vào sử dụng cho bọc sofa và đã được khá đông đảo khách hàng đặt mua với những ý kiến cảm nhận rất hài lòng từ phía khách hàng. sản phẩm của chúng tôi được bảo hành 5 năm cho chất liệu.
     
    ngohuutri

    ngohuutri Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    67 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này