Tắt thông báo
Thông báo: hiện nay tình hình lừa đảo trực tuyến xảy ra rất nhiều dưới nhiều hình thức phức tạp. Vì vậy, mọi thông tin trên website này chỉ mang tính chất tham khảo. Không nên tin tưởng dưới bất cứ hình thức nào nếu bạn chưa xác thực được thông tin!

Shop bán túi da đeo chéo cho nam uy tín chất lượng

Tin rao trong : 'Giày dép, Túi xách, Phụ kiện', người rao : tuoidt, 7/10/16.

    1. Khu vực:

      Hà Nội
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      1,500,000 VNĐ
    4. Điện thoại:

      *** Bấm để hiện số
    5. Địa chỉ:

      Trần Khát Chân
    6. Thông tin:

      7/10/16, 0 Bình luận, 500 Xem
  1. tuoidt

    tuoidt Tân thủ Thành viên

    Những chiếc túi đeo chéo nam chắc chắn đã ko còn xa lạ đối với anh em nam giới. Không chỉ được coi là một vật dụng hữu ích để anh em đựng những vật dụng khi di chuyển, những mẫu túi đeo chéo nam còn được anh em phối hợp với trang phục để tạo ra phong cách riêng cho mình. Với mỗi người có 1 gu thời trang khác nhau nhưng đã là đàn ông chắc chắn đồ da luôn có 1 sức hút mạh mẽ. Chính vì thế mà những mẫu túi da đeo chéo cho nam được anh em tìm mua rất nhiều dù các loại túi da đeo chéo cho nam có mức giá chẳng hề nhỏ. Để anh có thể lựa chọn được 1 loại túi da đeo chéo nam ưng ý và chất lượng tốt đúng với giá thành tôi xin chia sẻ với anh em 2 đại chỉ bán túi da đeo chéo cho nam uy tín ở Hà Nội.
    >>Anh em có thể tham khảo 1 số mẫu túi da đeo chéo nam tại đây: http://menz.vn/tui-deo-cheo-nam


    [​IMG]
    1. Menz – Da thật men thật
    Menz là một cái tên ko còn xa lạ đối với aitrong giới đồ da. Với phong cách thời trang nổi trội là chất ngầu và phóng khoáng Menz có sức hút đối với rất nhiều anh em tầm trung và trẻ tuổi. Tất cả sản phẩm ở Menz đều được làm từ da thật từ túi xách nam, giày da nam, cho đến thắt lưng da và ví nam đều được làm bằng da với những thiết kế độc đáo. Là 1 người say mê đồ da thì địa chỉ anh em không thể bỏ qua đó chính là Menz.
    [​IMG]
    2. Mammon handcrafted Leather
    Là một người yêu thích sự sáng tạo. Anh em có thể tìm đến Mammon handcrafted Leather – một shop khá thú vị về đồ da khi hết hợp giữa hình thức may đồ da hanmade và quán cà phê. Anh em có thể tự tay làm cho mình 1 loại túi xách nam với sự hướng dẫn của những nghệ nhân về đồ da. Tuy nhiên giá mỗi chiếc túi da đeo chéo nam tại đây giá thường cao hơn khoảng 2-3,5 triệu đồng/ loại.
    >>Xem thêm túi đeo chéo ipad:



    [​IMG]
     
    Last edited: 25/4/17