SEASONS AVENUE MỖ LAO - BẤT NGỜ DÀNH TẶNG KHÁCH HÀNG DỊP CUỐI NĂM

Tin rao trong : 'Mua bán Căn hộ, chung cư', người rao : vubien05091993, 26/11/15.

    1. Khu vực:

      Hà Nội
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      1,800,000,000 VNĐ
    4. Điện thoại:

      0962770797
    5. Địa chỉ:

      thanh xuan
    6. Thông tin:

      26/11/15, 0 Bình luận, 392 Xem
  1. Trong dịp cuối năm này, dự án chung cư Seasons Avenue Mỗ Lao chính thức được giới thiệu với thị trường. Giới đầu tư tin rằng sự kiện này sẽ tạo được một làn sóng mới trên thị trường bất động sản Hà Nội trong quý IV.
    [​IMG]
    Chiến lược dài hạn
    Theo ông Lim Hua Tiong, TGD của CapitaLand Hoàng Thành - chủ đầu tư dự án, Seasons Avenue mỗ lao được xây dựng theo hình thức chung cư tổ hợp, tương tự như dự án Mulberry Lane trước đó. Seasons Avenue gồm 4 toà nhà lấy cảm hứng từ bốn mùa trong năm, với tổng cộng 1.300 căn hộ, được xây dựng trên diện tích khoảng 1,36ha.
    [​IMG]
    Chủ đầu tư của dự án - Tập đoàn CapitaLand – là một cái tên không hề xa lạ với thị trường Việt Nam. Với hơn 20 năm hoạt động trong ngành bất động sản tại Việt Nam cùng 7 dự án quy mô, CapitaLand đã cung cấp cho thị trường Việt Nam 7.500 căn hộ các loại trải khắp địa bàn Hà Nội.
    Dựa trên tiềm năng phát triển của thị trường, trong những phát biểu gần đây lãnh đạo CapitaLand đã khẳng định chiến lược đầu tư dài hạn tại Việt Nam, trong đó chú trọng tới việc đẩy mạnh hợp tác với các đối tác nội địa. Với dự án Seasons Avenue, đối tác của CapitaLand là Công ty TNHH Đầu tư và Phát triển Hạ tầng Hoàng Thành, một nhà đầu tư đầy tiềm lực tại Hà Nội.
    [​IMG]
    Ưu đãi lớn cho khách hàng
    Theo dự kiến ban đầu, chủ đầu tư dự án seasons avenue mỗ lao sẽ dành cho khách hàng của mình những ưu đãi bất ngờ khi mua căn hộ tại Seasons Avenue. Cụ thể, khách hàng có thể được chiết khấu lên tới 10% tổng giá trị căn hộ, chưa bao gồm VAT và chi phí bảo trì. Trên thị trường hiện nay, đây là một mức chiết khấu khá lớn, đảm bảo tính cạnh tranh cao .
    Không chỉ áp dụng hình thức chiết khấu, CapitaLand còn áp dụng một cơ chế thanh toán linh hoạt, giảm bớt áp lực tài chính cho khách hàng có thu nhập chưa cao. Cụ thể: khách hàng làm thủ tục mua nhà tại Seasons Avenue chỉ cần đặt trước 100 triệu đồng và đóng 20% tổng giá trị căn hộ trước khi ký Hợp đồng mua bán. Sau đó, chỉ phải đóng 30% trong vòng 24 tháng (trung bình 1,25%/tháng). Số tiền còn lại sẽ hoàn thành sau ngày nhận nhà: 45% sau khi bàn giao căn hộ và 5% khi nhận sổ đỏ.
    [​IMG]
    Một điểm đặc biệt tại Seasons Avenue, đó là chung cư có nhiều loại căn hộ để khách hàng lựa chọn, tuy nhiên diện tích các căn thường nhỏ và ấm cúng. Điều này khác hẳn và tạo được sức hút riêng cho dự án so với những dự án chung cư cao cấp khác - thường được thiết kế với các căn hộ có diện tích khá lớn. Nói về căn hộ của mình, một khách hàng chia sẻ: “Tại Seasons Avenue, căn hộ có diện tích vừa phải, tạo nên không gian ấm cúng cho mọi người mà vẫn đảm bảo chất lượng cuộc sống. Đây được xem là một sự kết hợp hiếm thấy ở chung cư Hà Nội hiện tại”.
    Với thiết kế tươi mới và độc đáo cùng những tiện ích như một khu nghỉ dưỡng giữa lòng thành phố, Seasons Avenue chắc chắn sẽ đáp ứng được nhu cầu sinh hoạt, vui chơi giải trí của mọi cư dân, hướng đến cuộc sống văn minh, hiện đại.
    Hiện nay, Công ty cổ phần dịch vụ và địa ốc Đất Xanh Miền Bắc đang phân phối độc quyền tòa S3 Seasons Avenue
    Hotline: 0916 72 2020
     

Chia sẻ trang này