Sau thẩm mỹ nhấn mí sưng nhiều không?

    1. 1,000,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      47290
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Đà Nẵng , Quảng Nam Đà Nẵng
    6. Thông tin:
      30/3/17, 667 Đọc

  1. Chào bác sĩ, mắt em một mí bẩm sinh nay lại có ít mỡ thừa thì có nên nâng chân mày không hay nhấn mí tốt hơn ạ? Em vốn sợ phẫu thuật, sợ đụng chạm dao kéo và sợ đau nhưng lại phân vân không biết sau nhấn mí sưng nhiều không? Mong bác sĩ tư vấn. (Bích Trâm, Quảng Ngãi)

    Bác sĩ tư vấn:

    Bích Trâm thân mến!

    Trước tiên xin cảm ơn bạn đã có sự tìm hiểu và tin tưởng khi gửi câu hỏi về chuyên mục tư vấn thẩm mỹ của Kim Hospital. Sưng bầm hay để lại sẹo chính là những mối lo ngại của chị em khi tìm đến các dịch vụ thẩm mỹ mắt. Vì vậy thắc mắc: “Sau nhấn mí sưng nhiều không?” của Bích Trâm cũng chính là lo mối quan tâm của nhiều người. Về vấn đề này chúng tôi xin giải đáp như sau:

    Nhấn mí là gì?
    Nhấn mí là công nghệ thẩm mỹ tiên tiến có nguồn gốc từ Hàn Quốc. Đây là một thủ thuật nhỏ, bác sĩ dùng chỉ thẩm mỹ và dụng cụ nhấn mí chuyên dụng để tạo nếp mí mới. Theo đó, chỉ được luồn từ sụn mi xuyên qua cơ nâng mi rồi cố định vào da mí để tạo nên nếp mí mới.

    [​IMG]
    Nhấn mí mang lại đôi mắt hai mí to tròn, quyến rũ

    Phương pháp này không chỉ giúp khắc phục khuyết điểm của mắt mà còn mang lại đôi mắt hai mí to tròn, đẹp tự nhiên. Vì vậy nhấn mí được nhiều người lựa chọn cho mắt có đặc điểm như: mắt một mí, mí lót hay hai mí không đều nhau…

    Sau nhấn mí sưng nhiều không?
    Nhấn mí là phương pháp thẩm mỹ không phẫu thuật, kỹ thuật an toàn nên được thực hiện nhanh chóng. Kỹ thuật này tiến hành sau gây tê và không đụng chạm dao kéo, không cắt rạch nên không gây đau hay để lại sẹo. Sau khi thực hiện nhấn mí xong bạn có thể về nhà ngay mà không mất thời gian nghỉ dưỡng. Vậy sau nhấn mí sưng nhiều không?

    =======> Xem thêm: Cách tạo mắt 2 mí tự nhiên

    Thông thường trong 2-3 ngày đầu sẽ có hiện tượng sưng phù nhẹ, đây là triệu chứng bình thường của bất cứ ca thẩm mỹ nào nên bạn cũng không cần quá lo lắng.Thời gian sưng tùy vào cơ địa của mỗi người tuy nhiên dấu hiệu này sẽ mất hẳn trong khoảng 3-5 ngày. Chỉ cần thực hiện theo đúng chỉ dẫn của bác sĩ, tích cực chườm mát 2-3 ngày đầu, chườm ấm những ngày còn lại trong tuần đầu tiên sẽ giảm sưng bầm.

    [​IMG]
    Sau nhấn mí sưng nhiều không?

    Sau một tuần thì mắt đã dần ổn định, bạn có thể sinh hoạt, làm việc trở lại bình thường. Tuy nhiên để mắt nhanh hồi phục và kết quả thẩm mỹ duy trì lâu dài, bạn nên xây dựng chế độ chăm sóc mắt sau nhấn mí thật tốt.

    Chăm sóc sau nhấn mí
    Việc chăm sóc sau nhấn mí cũng là yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến kết quả thẩm mỹ cũng như thời gian hồi phục của mắt. Vì vậy để có kết quả thẩm mỹ như ý bạn nên chú ý những điểm sau.

    Chế độ dinh dưỡng khoa học
    • Kiêng ăn những thực phẩm dễ làm ngứa ngáy, mưng mủ hay tạo sẹo vết thương như: thịt bò, thịt gà, rau muống, hải sản, đồ nếp…

    • Không sử dụng những thức uống làm chảy máu vết thương, kéo dài thời gian hồi phục của mắt như: nước uống có cồn, ga, nước dừa, nước rau má…

    [​IMG]
    Kiêng những thức uống có ga, cồn và chất kích thích để mắt mau hồi phục

    • Nên bổ sung vitamin A và C cùng những dưỡng chất thiết yếu cho mắt, uống nhiều nước trái cây như: nước đu đủ, nước cam tươi… giúp mắt mau lành.

    Chế độ chăm sóc mắt hợp lý
    • Nên chườm mát 2-3 ngày đầu, chườm mát trong những ngày còn lại trong một tuần để giảm sưng phù, không để nước dây vào vết thương.

    • Tái khám theo lịch hẹn và uống thuốc theo toa, vệ sinh mắt bằng nước muối sinh lý theo hướng dẫn của bác sĩ.

    • Không đeo kính áp tròng hay trang điểm lên mắt cho đến khi mắt lành hẳn, nên đeo kính râm khi đi ra ngoài.

    [​IMG]
    Không nên trang điểm lên mắt cho đến khi mắt lành hẳn

    Chế độ làm việc, nghỉ ngơi phù hợp
    • Không để mắt làm việc quá lâu với màn hình máy tính, tivi hoặc điện thoại… tránh tình trạng dụi mắt, nheo mắt.

    • Không nên đọc sách, báo trong thời gian đầu tránh làm mắt mỏi, điều tiết nhiều.

    • Ngủ đủ giấc, đúng giờ và đúng tư thế để mắt được nghỉ ngơi.

    [​IMG]
    Ngủ đủ giấc để mắt được nghỉ ngơi, rút ngắn thời gian hồi phục của mắt

    Những thông tin trên đã giúp bạn giải đáp được thắc mắc: “Sau nhấn mí sưng nhiều không?”. Qua đó, bạn có thể đưa ra quyết định làm đẹp đúng đắn cho mình. Tuy nhiên để có kết quả làm đẹp tốt nhất và duy trì dài lâu bạn nên cân nhắc lựa chọn địa chỉ thẩm mỹ uy tín, chất lượng đồng thời có chế độ chăm sóc mắt sau nhấn mí thật tốt.

    Bài viết trích nguồn: thammykimnhanmi.com

    Thông tin liên hệ:

    Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh

    Điện thoại: (+84) 906 686 790 - (+84) 839 115 678

    Email: [email protected]
     
    nguyentam1993

    nguyentam1993 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    4 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này