1. Khu vực:

      Hà Nội
    2. Tình trạng:

      Mới 100%
    3. Số tiền:

      100,000 VNĐ
    4. Điện thoại:

      0964374753
    5. Địa chỉ:

      Hà Nội
    6. Thông tin:

      18/11/22, 0 Trả lời, 636 Đọc
  1. Sầu riêng là loại quả khá kén người ăn vì hương vị đặc biệt. Tuy nhiên những lợi ích từ sầu riêng đem đến cho sức khỏe sẽ làm nhiều người suy nghĩ lại đấy nhé.
    Lười ăn hoa quả
    • Lười ăn hoa quả tưởng như chỉ gặp ở trẻ nhỏ, nhưng cũng có nhiều bạn thanh thiếu niên cũng gặp hiện tượng này. Thế giới ngày càng phát triển, xã hội ngày càng phát triển nên các loại đồ ăn nhanh ngày càng được ưa chuộng.
    • Rất nhiều loại trái cây có có nhiều chất dinh dưỡng, sao bạn không thử ăn một lần? Hoa quả không chỉ tốt cho hệ tiêu hóa, nó còn làm đẹp, chống lão hóa.
    • Mướp đắng, sầu riêng thuộc top các loại trái cây không bao giờ động tới của nhiều người bởi vị của nó không phải ai cũng thích.
    • Tuy nhiên, sầu riêng tốt cho người gầy vì hàm lượng calo cao, nếu đang muốn tăng cân, sao không thử trải nghiệm một lần, biết đâu nghiền thì sao?
    Tại sao nên ăn nhiều hoa quả
    Những người thiếu máu, suy dinh dưỡng hay người muốn tăng cân để có thân hình lí tưởng nên bổ sung những loại trái cây vào thực đơn hàng ngày của mình.
    Hi vọng sau khi nghiên cứu và tìm hiểu, bạn sẽ có một chế độ dinh dưỡng lành mạnh hơn, bổ sung thêm những loại hoa quả cho thực đơn hàng ngày thêm đa dạng. Một vài loại hoa quả nhập khẩu cũng là lựa chọn phù hợp, giúp có lại một cơ thể trẻ khỏe tràn đầy năng lượng.
    Giá trị dinh dưỡng từ quả sầu riêng
    Sầu riêng – yêu đến tận cùng – ghét cũng tới tận cùng. Người ăn được thì coi như thần, cuồng đến mức coi nó như niềm đam mê bất tận. Nhưng người không ăn được chỉ ngửi mùi thôi cũng chạy xa cả km. Đây cũng là loại quả chứa rất nhiều chất dinh dưỡng tốt cho cơ thể, giúp tăng cân, dưỡng da, chắc răng,…
    Một số tác dụng của sầu riêng có thể kể tới như
    Tăng cường hệ thống miễn dịch
    Trong trái cây này có nồng độ chất chống oxy hóa cao, vitamin C giúp chống lại gốc tự do. Nó giúp cơ thể nâng cao hệ thống miễn dịch, ngăn những vi khuẩn, mầm bệnh tấn công.
    Ngăn ngừa bệnh thiếu máu
    Sầu riêng cung cấp dồi dào chất folate hay gọi là vitamin B9. Con người nếu thiếu chất này sẽ mắc bệnh thiếu máu, nguy hại đến sức khỏe. Ăn sầu riêng thường xuyên sẽ cung cấp lượng folate cần thiết nhất cho cơ thể.
    Giúp xương chắc khỏe hơn
    Kali trong quả sầu riêng có lợi cho xương khớp. Nó duy trì lượng canxi trong cơ thể để xương khớp luôn chắc khỏe.
    Ngăn ngừa lão hóa
    Vitamin C là dinh dưỡng quan trọng, giúp cơ thể ngăn ngừa lão hóa, chống oxy hóa mạnh, giúp da mịn màng đầy sức sống. Theo nghiên cứu chỉ ra mỗi chén sầu riêng có chứa 80% nhu cầu vitamin C mà cơ thể cần hằng ngày.
    Ngoài ra, sầu riêng còn có các công dụng khác tốt cho sức khỏe như: kiểm soát huyết áp, chống trầm cảm, ngăn ngừa táo bón, tăng cường chắc răng, nướu,…
     

Chia sẻ trang này