Sang trọng đẳng cấp với mẫu thiết kế văn phòng của Ardeco

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      8358
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      9/24 Kim Đồng, Hoàng Mai, Hà Nội. , Hà Nội
    6. Thông tin:
      17/8/15, 793 Đọc



  1. Ngày nay, xu hướng thiết kế nội thất văn phòng công ty nhỏ đều hướng đến những thiết kế hiện đại, sang trọng. Với mục đích làm cho không gian văn phòng trở nên trang hoàng hơn với những món đồ nội thất cao cấp, điều đó sẽ góp phần thúc đẩy nhân viên bạn làm việc tốt hơn. Và một đều không thể thiếu là bạn cần có một không gian văn phòng đẹp, hài hòa giữa màu sắc cũng như những món đồ nội thất bên trong.

    [​IMG]

    Trên thị trường có rất nhiều món đồ nội thất văn phòng cao cấp hiện đại nhất, và bạn băn khoăn không biết những món đồ như thế nào là hợp phong cách với không gian văn phòng bạn? Hãy đến với nội thất Ardeco bạn sẽ được tư vấn một cách hợp lý nhất cho không gian văn phòng của bạn.

    [​IMG]


    Để thiết kế một nội thất văn phòng đẹp, Việc đầu tiên ta nên chú trọng vào thiết kế các modul sao cho không gian làm việc được thoái mái, mang lại một phong cách làm việc hiện đại, tiện nghi cho các nhân viên có thể phát huy những ý tưởng sáng tạo và các tính năng hiệu quả cao trong công việc.

    [​IMG]



    Một văn phòng đẹp, sang trọng phải kết hợp màu sắc và kiểu dáng hài hòa tạo cho bạn những không gian sang trọng, hiện đại trẻ trung và hợp xu thế hiện đại.Việc thiết kế một văn phòng đẹp thì điều đầu tiên đó là không gian phòng và cách bố trí làm sao cho phù hợp với diện tích văn phòng. Các món đồ nội thất đi kèm như bàn làm việc, ghế văn phòng, tủ tài liệu văn phòng…điều phải được thiết kế sang trọng, thoáng mát tạo một không gian hài hòa giữa các món đồ nội thất.

    [​IMG]

    Các thiết kế phải được thiết kế một cách tinh tế bằng cách sự dụng các vách ngăn thấp vừa tạo được không gian làm việc độc lập cho từng nhân viên trong công ty đem lại một công việc hiệu quả hơn.


    Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ với số bộ phận kinh doanh để được tư vấn và hỗ trợ về sản phẩm và dịch vụ của công ty.

    Điện thoại : 0462962727 – 0975266785
    Địa chỉ : 9/24 Kim Đồng, Hoàng Mai, Hà Nội.
    Website : ardeco.vn & noithatardeco.vn
    Email : [email protected]


    Công ty Ardeco hân hạnh được phục vụ quý khách !
     
    noithatardeco01

    noithatardeco01 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    157 | Xem tất cả
    Được thích:
    2

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này