Tắt thông báo
Thông báo: hiện nay tình hình lừa đảo trực tuyến xảy ra rất nhiều dưới nhiều hình thức phức tạp. Vì vậy, mọi thông tin trên website này chỉ mang tính chất tham khảo. Không nên tin tưởng dưới bất cứ hình thức nào nếu bạn chưa xác thực được thông tin!

Sang chảnh cùng xế cưng Toyota Vios 2016

Tin rao trong : 'Mua bán Ô tô', người rao : nhang, 31/3/16.

    1. Khu vực:

      Hà Nội
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      0 VNĐ
    4. Điện thoại:

      *** Bấm để hiện số
    5. Địa chỉ:

      http://toyotahiroshima.com.vn/
    6. Thông tin:

      31/3/16, 0 Bình luận, 680 Xem
  1. nhang

    nhang Tân thủ Thành viên

    Bạn đang muốn sở hữu một chiếc xe Toyota Vios 2016 với mức giá ưu đãi nhất. Nếu muốn đạt được mục tiêu đó, ngoài việc chọn được đại lý cung cấp xe giá rẻ mà bạn cần chọn những dịp khuyến mại để mua xe và sở hữu nó. Tất yếu, khi mua xe vào thời điểm này có khó khăn nhưng chắc chắn bạn sẽ được hưởng những món hời cực lớn.

    Giá xe Toyota Vios 2016

    Hiện nay, nhà sản xuất niêm yết mức giá đối với từng dòng Vios 2016 cụ thể như sau:

    Xe Toyota Vios 1.3J – Số sàn – 570.000.000 VNĐ
    Xe Toyota Vios 1.5E – Số sàn – 595.000.000 VNĐ
    Xe Toyota Vios 1.5G – Số tự động – 649.000.000 VNĐ

    (Giá xe Toyota Vios 2016 trên đã bao gồm VAT nhưng chưa bao gồm các khoản phí và đăng ký khác)

    Hiện nay, dịch vụ bán xe hơi tại các đại lý có dịch vụ mua xe trả góp, mua xe qua ngân hàng, đại lý sẽ hỗ trợ khách hàng mua xe với lãi suất thấp nhất và quan trọng là giá trị vay lên tới 80% xe. Có thể nói với chính sách này đã giúp nhiều gia đình có cơ hội sở hữu chiếc xe Toyota Vios 2016 mình yêu thích ngay cả khi không có đủ tiền, điều này cũng giúp các gia đình không phải mua xe cũ vì không đủ tài chính nữa mà hoàn toàn có thể mua và trải nghiệm những chiếc xe mới nhất.

    Xe_Toyota_Vios_2016_new_2
    Vios 2016 xứng đáng vị thế của ông “vua” sedan hạng B

    Mua xe Toyota VIOS 2016 khuyến mại có ưu điểm gì?

    Nhiều người cho rằng, mua xe Toyota Vios 2016 nói riêng và xe hơi nói chung vào dịp khuyến mại sẽ giúp giảm giá thành sản phẩm. Tuy nhiên, thực tế quan niệm này không hoàn toàn đúng. Việc mua xe Toyota Vios 2016 tại thời điểm khuyến mại của đại lý cung cấp xe chỉ có thể giúp bạn được tặng phụ kiện hoặc thiết bị bảo vệ mà thôi còn giá xe vẫn được giữ nguyên. Sở dĩ không thể cho rằng quan niệm nói tren là không đúng bởi bạn không hề được giám giá, nhưng cũng không sai bởi sau khi mua xe bạn không phải mua thêm phụ kiện giúp bạn tiết kiệm chi phí. Như vậy, có thể kết luận mua xe Toyota Vios 2016 khuyến mại hoàn toàn có lợi cho bạn so với thời điểm không khuyến mại.

    Xe_Toyota_Vios_2016_new_3
    Mua xe Toyota Vios 2016 với nhiều ưu đãi lớn tại Toyota Tân Cảng

    Tùy vào đại lý bán xe mà có những chế độ ưu đãi cho khách hàng vào mỗi dịp khuyến mại khác nhau, tuy nhiên, thông thường các đại lý thường khuyến mại những lợi ích sau:

    – Tặng bảo hiểm thân vỏ xe, dán phim cách nhiệt, đồ chơi trang trí…

    – Hỗ trợ đăng ký thuế trước bạ, làm thủ tục đăng ký xe trong ngày

    – Miễn phí công bảo dưỡng trong bao nhiêu km đầu tiên ( số km tùy thuộc vào hãng xe và đại lý )

    – Miễn phí giao xe tận nhà..

    Để có thể nhận được thông báo về chương trình khuyến mại, khách hàng có thể đăng lý nhận tin cũng như gọi điện trực tiếp đến Hotline của Toyota Tân Cảng, hoặc theo dõi qua web hoặc fanpage để cập nhật thông tin nhanh nhất và nhanh tay sở hữu siêu phẩm Toyota Vios 2016 với nhiều quà tặng ưu đãi.