Tắt thông báo
Thông báo: hiện nay tình hình lừa đảo trực tuyến xảy ra rất nhiều dưới nhiều hình thức phức tạp. Vì vậy, mọi thông tin trên website này chỉ mang tính chất tham khảo. Không nên tin tưởng dưới bất cứ hình thức nào nếu bạn chưa xác thực được thông tin!

Sản xuất hộp quà tặng

Tin rao trong : 'Mua bán tổng hợp', người rao : softlife, 21/9/17.

    1. Khu vực:

      Hà Nội
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      1,000,000 VNĐ
    4. Điện thoại:

      0909089688
    5. Địa chỉ:

      Số 110 ngõ 179/151, P. Vĩnh Hưng, Q. Hoàng Mai, TP. Hà Nội
    6. Thông tin:

      21/9/17, 0 Bình luận, 474 Xem
  1. softlife

    softlife Tân thủ Thành viên

    Vinh quang là đơn vị sản xuất hộp quà tặng, cung cấp cho các đơn vị là các Doanh nghiệp, đơn vị có nhu cầu tặng quà cho đối tác. Chúng tôi cũng cung cấp cho các công ty quà tặng, công ty quảng cáo có nhu cầu sản xuất hộp in logo, bao bì giấy làm quà tặng cho khách hàng. Quảng cáo thương hiệu doanh nghiệp ngay trên hộp đựng quà tặng là một trong những hình thức quảng cáo vô cùng hiệu quả và có ý nghĩa, gây ấn tượng tốt đẹp cho khách hàng. Có cau nói “Cho quà không bằng cách tặng quà”. Vì vậy hình thức đóng gói của món quà vô cùng quan trọng, nó thể hiện sự tôn trọng khách hàng và quan trọng nhất là bạn có thể truyền tải được thông điệp của mình.

    Chúng tôi là đơn vị có nhiều năm trong lĩnh vực sản xuất hộp quà tặng. Với dây truyền công nghệ hiện đại, máy móc tiên tiến có thể đáp ứng nhu cầu sản xuất số lượng lớn hộp quà tặng theo yêu cầu của khách hàng.
    [​IMG]

    Bạn là doanh nghiệp có tiếng trên thị trường hay là doanh nghiệp mới, bạn muốn tạo ấn tượng đối với khách hàng qua những món quà tặng, quà tri ân. Thì bao bì quà tặng hình thức tặng quà sẽ tạo ra chiến dịch hiệu quả với món quà được đựng trong chiếc hộp đựng quà đẹp, sang trọng thể hiện sự tôn trọng của doanh nghiệp đối với khách hàng. Bởi vậy Hộp quà tặng Vinh Quang là cầu nối giúp doanh nghiệp đến gần hơn với khách hàng của mình.

    Vinh Quang chuyên sản xuất bao bì giấy, hộp cứng, hộp đựng quà, hộp khăn giấy, túi giấy cao cấp… Uy tín, chất lượng tại Hà Nội.

    Hộp quà tặng Vinh Quang cầu nối của doanh nghiệp.

    Liên hệ tư vấn – hỗ trợ về hộp đựng quà tặng: 0909 089 688.