Tắt thông báo
Thông báo: hiện nay tình hình lừa đảo trực tuyến xảy ra rất nhiều dưới nhiều hình thức phức tạp. Vì vậy, mọi thông tin trên website này chỉ mang tính chất tham khảo. Không nên tin tưởng dưới bất cứ hình thức nào nếu bạn chưa xác thực được thông tin!

Sản phẩm - Kỷ Niệm Chương

Tin rao trong : 'Mua bán tổng hợp', người rao : raovat, 8/9/16.

    1. Khu vực:

      Hải Phòng Nam Định Thái Bình
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      0 VNĐ
    4. Điện thoại:

      0913 38 38 19
    5. Địa chỉ:

      Hải Phòng
    6. Thông tin:

      8/9/16, 0 Bình luận, 404 Xem
  1. raovat

    raovat Thành viên

    Kỷ niệm chương là sản phẩm có hình thức rất đẹp cả về hình dáng lẫn ý nghĩa, thường được dùng để lưu lại những dấu ấn, tôn vinh những cá nhân, tập thể có thành tích xuất sắc hoặc phục vụ cho các nhu cầu đặc trưng khác.
    [​IMG]

    Tùy từng dịp cụ thể các món quà kỷ niệm chương được chọn sao cho phù hợp. Kỷ niệm chương pha lê, kỷ niệm chương gỗ đồng cao cấp sẽ phù hợp với những sự kiện mang tính chất hiện đại và sang trọng như hội nghị khách hàng, lễ kỷ niệm trọng đại, lễ tuyên dương các cá nhân tiêu biểu,…

    [​IMG]
    Sản phẩm kỷ niệm chương là những món quà tặng sang trọng tinh tế và cực kỳ nổi bật, sẽ được lưu giữ dài lâu các khoảnh khắc đặc biệt trong những ngày kỷ niệm trọng đại của đời người.
    [​IMG]
    Độc đáo , sang trọng, hiện đại với những mẫu mã đa dạng, tinh tế, sản phẩm kỷ niệm chương Quà Tặng Bảo Lợi không những đáp ứng được nhu cầu mãn nhãn, sự hài lòng của khách hàng mà còn ẩn chứa những giá trị độc đáo có ý nghĩa nhân văn cao đẹp. Với vẻ ngoài lịch lãm, đẳng cấp, tinh tế, sản phẩm kỷ niệm chương là món quà không thể thay thế trong các giải đấu thể thao, hội nghị, lễ kỷ niệm, quà tặng đối tác, khách hàng…

    [​IMG]
    Công Ty Quà Tặng Bảo Lợi của chúng tôi chuyên Vấn – Thiết Kế - Cung Cấp Quà Tặng luôn là địa chỉ tin cậy uy tín nhất Hải Phòng. Với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực in khắc pha lê thuỷ tinh cùng với đội ngũ thiết kế và tư vấn nhiệt tình, chúng tôi luôn cố gắng để tạo ra những món quà tặng tinh tế và mỹ thuật nhất. Hãy đến với Quà Tặng Bảo Lợi để cùng chúng tôi sáng tạo, thiết kế và sản xuất ra những món quà kỷ niệm chương đầy tính mỹ thuật.


    Hãy liên hệ cho chúng tôi:


    CÔNG TY QUÀ TẶNG BẢO LỢI

    Địa chỉ: 34 Ngõ Nam Pháp 1 – Ngô Quyền – Hải Phòng

    Hotline: 0913 38 38 19

    Tell: 0164 902 6817

    Email:[email protected]
     

Tin khác của raovat

Sort by:

Tiêu đề

Số tiền

  1. raovat
    Bình luận:
    0
    Xem:
    404