Sàn gỗ Thaixin 3061

Tin rao trong : 'Văn phòng, mặt bằng', người rao : vtv6, 23/7/16.

    1. Khu vực:

      Hà Nội
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      250,000 VNĐ
    4. Điện thoại:

      01238373163
    5. Địa chỉ:

      Hanoi
    6. Thông tin:

      23/7/16, 0 Bình luận, 675 Xem
  1. Sàn gỗ Thaixin 3061

    Nhà sản xuất: THAILAND

    Mã sản phẩm: 3061

    Trọng lượng: 7.00kg

    Kích thước (L x W x H): 1205mm x 193mm x 8mm

    Sàn gỗ công nghiệp đang trở nên phổ biến và được nhiều người tin dùng để làm vật liệu lát sàn cho nhà ở, công trình hiện nay. Ngoài các thương hiệu sàn gỗ nổi tiếng, để mua được sản phẩm chất lượng, bạn nên hiểu rõ bí quyết chọn mua sàn gỗ công nghiệp tốt, chất lượng, bền đẹp trên thị trường. Sàn gỗ có những ưu điểm như đẹp, bền, giá cả phải chăng và rất phù hợp với xu hướng thiết kế nội thất hiện đại. Vì thế sàn gỗ đang là vật liệu lát sàn thay thế dần cho các vật liệu lót sàn thông thường như gạch men, gạch cao su hay gạch hoa.

    Thaixin là thương hiệu sàn gỗ nổi tiếng thế giới có xuất xứ từ Thái Lan. Sàn gỗ Thaixin là sản phẩm của tập đoàn Vanachai Thái. Sàn gỗ Thaixin chiếm được lòng tin và thiện cảm của người tiêu dùng bởi sản phẩm chất lượng, mẫu mã đẹp cùng mức giá vô cùng hợp lý

    Sàn gỗ Thaixin 3061 có cốt HDF từ cây gỗ cứng – một trong những loại gỗ tốt nhất hiện nay. Sản phẩm đạt tiêu chuẩn sàn gỗ chịu nước tốt, bề mặt sần rất tinh tế, phủ nhôm ôxít nhôm trên bề mặt cùng công nghệ chống co ngót, cong vênh, chống ẩm, nồm cực tốt. Ngoài ra, Sàn gỗ Thaixin 3061 còn có hàm lượng chất thải formaldehyde thấp, an toàn tuyệt đối với sức khỏe và môi trường.

    Sàn gỗ Thaixin 3061 nổi bật với những tính năng hàng đầu như êm, thoáng mát, chất liệu gỗ tự nhiên với vân gỗ và màu sắc rất sang trọng và tinh tế, phù hợp với nhiều không gian ngôi nhà, văn phòng hay công trình,...Để chống nấm mốc và ngăn ngừa sự phát triển của vi khuẩn, sản phẩm đã được phủ lớp màn bảo vệ chống mốc, hạn chế ẩm ướt và trơn trợt cho sàn. Sàn gỗ Thaixin 3061 nhẹ, bền, tuổi thọ cao và đặc biệt là tiến độ thi công nhanh chóng, tiết kiệm thời gian.
    1BUY tự hào là nhà cung cấp chính hãng các sản phẩm sàn gỗ Thaixin tốt nhất, giá thành phải chăng nhất cùng nhiều chương trình bảo hành, hỗ trợ, chăm sóc khách hàng tốt nhất hiện nay.

    [​IMG]
     

Chia sẻ trang này