Sàn gỗ công nghiệp giá rẻ chỉ 125k

    1. 125,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      5772
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      243/1/33 Tô Hiến Thành, P.13, Q.10, TPHCM , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      18/6/15, 1,023 Đọc

  1. Sàn gỗ công nghiệp giá rẻ chỉ 125k

    Phòng khách: Các dụng cụ nội thất sẽ ảnh hưởng đến việc bạn sẽ lựa chọn màu sàn nhà sao cho phù hợp, ngoài ra bạn cũng cần để ý tới sự hài hòa giữa màu sàn nhà với màu của tường và trần nhà. Thảm trải sàn thường được kết hợp lót quanh năm ở phòng khách, đó cũng là một yếu tố bạn cần quan tâm.
    Phòng ngủ: Một không gian ấm cúng luôn được ưu tiên cho phòng ngủ bới đặc tính của nó là không gian nghỉ ngơi riêng tư. Chính vì vậy mà sàn gỗ cũng được ưu tiên lựa chọn cho gian phòng này bởi tính thân thiện, gần gũi với thiên nhiên của nó. Màu vàng nâu sẽ là lựa chọn tốt nhất để mang lại cảm giác ấm áp cho gian phòng của bạn.
    Phòng bếp: Với số lượng người qua lại nhiều nhất thì phòng bếp được ưu tiên xét đến độ bền và an toàn. Bạn phải đảm bảo rằng sàn nhà bếp dễ dàng lau chùi vì thức ăn thường xuyên rơi xuống sàn, mặt sàn không nên quá ráp cũng không nên quá trơn. Màu nâu sẽ làm cho gian bếp trông sạch sẽ hơn.
    Phòng trẻ em: Trẻ con thường hay nghịch ngợm nhảy nhót, nhưng bạn sẽ rất yên tâm để con bạn thỏa sức vui đùa nếu sử dụng sàn gỗ công nghiệp bởi tính đàn hồi tốt của sàn gỗ và mặt sàn không quá trơn. Bạn cũng sẽ an tâm hơn vì sức khỏe của con bạn được bảo vệ tốt bởi khả năng điều hòa không khí của sàn gỗ (mát về mùa hè, ấm về mùa đông). Chọn sàn gỗ có tông màu sáng kết hợp với trang trí hình ảnh ngộ nghĩnh trên tường cùng những đồ vật baby giúp cho căn phòng trở nên ưa nhìn hơn.
    [​IMG]
    KHO SÀN GỖ TPHCM :
    243/1/33 Tô Hiến Thành, P.13, Q.10, TPHCM
    Tel: (08) 3 86 84 223 - Hotline: 0913 8888 01
    Email: [email protected]

    Website: http://www.khosango.com

    sàn gỗ-sàn gỗ công nghiệp-sàn gỗ tự nhiên-sàn gỗ ngoài trời
     
    khosangotphcm

    khosangotphcm Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    1 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này