Tắt thông báo
Thông báo: hiện nay tình hình lừa đảo trực tuyến xảy ra rất nhiều dưới nhiều hình thức phức tạp. Vì vậy, mọi thông tin trên website này chỉ mang tính chất tham khảo. Không nên tin tưởng dưới bất cứ hình thức nào nếu bạn chưa xác thực được thông tin!

Samsung Galaxy C7 màn hình lớn chính thức ra mắt

Tin rao trong : 'Điện thoại di động', người rao : vienthonghdc, 20/6/16.

    1. Khu vực:

      Hà Nội
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      100,000 VNĐ
    4. Điện thoại:

      0948089771
    5. Địa chỉ:

      Nguyễn Thị Minh Thu
    6. Thông tin:

      20/6/16, 0 Bình luận, 544 Xem
  1. vienthonghdc

    vienthonghdc Tân thủ Thành viên

    Mẫu smartphone Samsung Galaxy C7 ra mắt giới mộ điệu với màn hình có kích thước 5,7 inch, cảm biến vân tay và viên pin có dung lượng sử dụng là 3.300 mAh.
    Samsung là một trong những thương hiệu điện thoại di động thông minh quá quen thuộc với người dùng Việt Nam. Các sản phẩm smartphone của thương hiệu này được người dùng Việt ưa chuộng và tìm mua rất nhiều, với các ưu điểm về thiết kế, chất lượng, cấu hình tốt và giá bán hợp lý.
    Tham khảo thêm cách nạp tiền online Viettel tại website Vienthong để tiết kiệm chi phí với chiết khấu % cao trên mỗi mệnh giá thẻ cào, cũng như tiết kiệm thời gian, công sức mua thẻ.

    [​IMG]
    Smartphone Samsung Galaxy C7
    Trong số những mẫu smartphone của Samsung, mẫu máy mới ra mắt với tên gọi Samsung Galaxy C7 đang thu hút sự quan tâm chú ý của đông đảo người dùng hiện nay. Mẫu máy này được trang bị cảm biến vân tay hiện đại, màn hình kích thước lớn, cùng viên pin cho thời lượng sử dụng lâu dài.
    Về thiết kế bên ngoài, giống như mẫu máy Galaxy C5 đã ra mắt từ trước, mẫu C7 cũng gây ấn tượng mạnh với người dùng ở độ dày chỉ 6,7mm, trọng lượng 165g và lớp vỏ được làm bằng chất liệu nhôm mỏng, nhẹ, thanh lịch.
    Máy có các phiên bản sắc màu khá đa dạng, bao gồm các màu vàng, hồng, bạc và xám đen. Người dùng có thể tùy theo sở thích, gu thời trang, phong cách và cá tính của bản thân mà lựa chọn cho riêng mình phiên bản màu sắc Galaxy C7 phù hợp nhất.
    Một điểm ấn tượng nữa về thiết kế của Galaxy C7 đó chính là các cạnh máy được làm kiểu bo viền với dải nhựa phía sau máy với nhiều nét tương đồng thiết bị di động của Apple, đem lại cho máy sự sang trọng, thanh lịch, cao cấp, tinh tế.
    Màn hình của mẫu smartphone Samsung Galaxy C7 này có kích thước 5,7 inch độ phân giải 1.920 x 1.080 pixel, sở hữu tấm nền Super Amoled đem đến cho người dùng nhiều trải nghiệm giải trí online như mua the Mobifone 20K , 50K, 100K…mãn nhãn với hình ảnh chất lượng cao, màu sắc trung thực.

    [​IMG]
    Smartphone Samsung Galaxy C7 có màn hình 5,7 inch
    Về cấu hình, Samsung đã trang bị cho mẫu smartphone của mình chip xử lý Snapdragon 625 lõi tám tốc độ 2 GHz, chip đồ họa Adreno 506, bộ nhớ RAM có dung lượng là 4 GB. Người dùng có thể lựa chọn 1 trong 2 phiên bản dung lượng bộ nhớ của máy là phiên bản 32 GB hoặc 64 GB.
    Máy có hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ mở rộng lên tới 128 GB. Máy cũng tích hợp cảm biến vân tay hiện đại lên phím Home vật lý, giúp rút ngắn thời gian bật mở, tắt máy của người dùng, cũng như giúp đem lại nhiều tiện ích hơn trong quá trình sử dụng máy.
    Bộ đôi camera của máy có độ phân giải lần lượt là 8MP – 16MP với độ mở độ mở f/1.9 thích hợp cho việc chụp ảnh selfie cá nhân cũng như selfie nhóm không cần sử dụng đến gậy tự sướng, đáp ứng tốt nhu cầu chụp ảnh, quay video clip của người dùng trẻ.
    Viên pin Samsung trang bị cho máy có dung lượng sử dụng là 3.300 mAh, cho phép người dùng sử dụng máy trong thời gian khá lâu dài. Máy cũng được hỗ trợ công nghệ sạc nhanh QuickCharge 3.0 và chạy hệ điều hành Android 6.Giúp các trải nghiệm như cập nhật tin khuyến mãi Mobifone và các nhà mạng khác nhanh chóng, thuận tiện và dễ dàng.