Tắt thông báo
Thông báo: hiện nay tình hình lừa đảo trực tuyến xảy ra rất nhiều dưới nhiều hình thức phức tạp. Vì vậy, mọi thông tin trên website này chỉ mang tính chất tham khảo. Không nên tin tưởng dưới bất cứ hình thức nào nếu bạn chưa xác thực được thông tin!

Sài Gòn - những quán pizza ngon đáng phải thử

Tin rao trong : 'Đặc sản, Ẩm thực', người rao : dieulozi, 26/2/16.

    1. Khu vực:

      Hà Nội
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      0 VNĐ
    4. Điện thoại:

      *** Bấm để hiện số
    5. Địa chỉ:

      Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:

      26/2/16, 0 Bình luận, 594 Xem
  1. dieulozi

    dieulozi Cao thủ Thành viên

    Sài Gòn , thành phố rầm rộ và tấp nập, nơi hội tụ phổ biến nền ẩm thực của những nước trên thế giới. Trong đấy, bánh Pizza sở hữu hương vị độc đáo của nước sốt tươi nguyên cộng những nguyên liệu sở hữu chất lượng hảo hạn đã và đang chiếm được cảm tình của thực khách Việt Nam . hiện nay, mang nhiều công ty pizza cùng những nhãn hiệu nổi tiếng đã xuất hiện để dùng cho nhu cầu của người Việt, đặc trưng là tuổi teen sau đây là những quán pizza ngon ở sài gòn gây sốt với nhiều bạn trẻ


    1. Domino’s Pizza

    “Domino’s pizza” là thương hiệu pizza nức tiếng trên toàn thế giới và sớm khẳng định nhãn hàng của mình tại Việt Nam. Bánh pizza của “Domino” được chế biến sở hữu vỏ bánh nhào nặn thủ công và khiến cho bằng bột tươi, nước sốt tươi nguyên và 100% phô mai Mozzarella ngoại nhập. công ty “Domino’s pizza” sở hữu rộng rãi cái bánh khác nhau, chè ngon ở sài gòn được bề ngoài theo cá tính Việt để đáp ứng khẩu vị của người Việt. không tính ra, bên cạnh lợi thế nhãn hiệu mạnh, “Domino’s pizza” còn thu hút khách hàng nhờ vào chất lượng bánh và cung phương pháp phục vụ chuyên nghiệp.

    Địa chỉ:

    - 6 Lê Thánh Tôn, P. Bến Nghé, Q.1

    - 117 Nguyễn Đức Cảnh, P. Tân Phong, Q.7

    - 91 Nguyễn Hữu Cảnh, P.22, Q. Bình Thạnh

    - 313 Nguyễn Tri Phương, P.5, Q.10

    - 131 – 133 Khánh Hội, P.3, Q.4

    Liên hệ: (08) 3939 3030


    2. Saprino’s Pizza

    Là 1 nhãn hiệu pizza của Canada, “Saprino’s pizza” khiến cho hài lòng thực khách sở hữu vỏ bánh giòn mềm và nhiều phô mai. “Saprino” khoác lên mình một không gian xanh lá và vàng nhìn cực kỳ tự dưng và mát mẻ. mang nhiều size cũng như phổ biến mẫu bánh cho các bạn tự do lựa mua. ko kể pizza, ở đây còn chuyên dụng cho mỳ Ý, cánh gà, salad, bánh pho mát, bánh mì tỏi, đồ uống và kem.

    Địa chỉ: 125 Hồ Tùng Mậu, P. Bến Nghé, Q.1

    Liên hệ: (08) 3821 7788



    3. Boston Pizza

    trường hợp bạn là một người mê say hương vị chính thống của bánh pizza thì đừng ngại ngần đến với “Boston pizza” . bánh cupcake hà nội Bánh pizza truyền thống tại siêu thị được chế biến từ những nguyên liệu và bí quyết đều với phong cách truyền thống Mỹ. Hơn nữa, đồ uống kèm với bánh pizza lại là Slurpee, mẫu thức uống giải nhiệt mát lạnh chỉ mang ở “Boston Pizza” . Đội ngũ nhân viên của công ty vô cùng nhiệt tình, năng động, chắc hẳn sẽ tạo 1 ấn tượng đẹp trong lòng thực khách. ko kể pizza và pasta, doanh nghiệp còn dùng cho 1 số món ăn có hương vị châu Âu.

    Địa chỉ: 28/4 Bùi Viện, P. Phạm Ngũ Lão, Q.1

    Liên hệ: (08) 6656 6328 – 6656 6338



    4. Pizza Hut

    có lẽ bạn trẻ cũng ko xa lạ gì với cái tên “Pizza Hut” có logo nền đỏ, chữ trắng. Đây là chuỗi shop của Mỹ chuyên chế tạo những món bánh pizza có những phong cách khác nhau. “Pizza Hut” nổi danh có những mẫu pizza dày, pizza mỏng “Thin ‘N Crispy”, pizza truyền thống “Hand-Tossed”, và bánh pizza có viền. ngoại trừ ấy, thực đơn con kèm theo những món ăn phụ như mì ống, breadsticks, bánh mì bơ tỏi,…

    địa chỉ : Lầu 4, Diamond plaza, 34 Lê Duẩn, Q.1

    Liên hệ: (08) 3824 2856

    Thời gian hoạt động: 09g30 - 21g30