Sắc thuốc bắc bằng ấm điện

    1. 300,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      40767
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      42 trường chinh, đống đa, hà nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      5/12/16, 808 Đọc

  1. sieu sac thuoc bằng đất nung là chất liệu ngày xưa mà chúng ta hay tiêu dùng để sắc thuốc, ngoài ra theo các chuyên gia thì đất nung còn lẫn đa dạng tạp chất sở hữu thể ảnh hưởng đến chất lượng của than thuốc. Chính cho nên thay vì tiêu dùng đất nung các thầy thuốc khuyên chúng ta nên sử dụng chất liệu gốm sứ được nấu nung ở nhiệt độ cao đã hoàn toàn khử được các tạp chất. tương tự vừa đẹp mắt vừa an toàn và đảm bảo chất lượng cho than thuốc chúng ta tiêu dùng.

    [​IMG]

    Sắc thuốc bắc bằng ấm sở hữu chất liệu bằng gốm sẽ rẻ hơn so sở hữu dùng ấm đất
    hiện tại, trên thị phần đang mang rộng rãi dòng sản phẩm ấm sắc thuốc bằng gốm sứ đang được bày bán khắp nơi nhưng loại sản phẩm chất lượng và được khách hàng tin tiêu dùng chọn sắm đa dạng nhất ngày nay chính là loại sản phẩm ấm sắc thuốc trường thọ.

    Đây là dòng sản phẩm được phân phối trực tiếp tại Việt Nam sử dụng chất liệu gốm sứ thiên nhiên hoàn toàn của làng gốm lừng danh Bát Tràng. Sản phẩm được trải qua thời gian nung ở nhiệt độ cao (1300 độ C) và đã được khử hoàn toàn tạp chất nên khôn cùng an toàn khi chúng ta sử dụng ấm.

    [​IMG]

    dùng ấm sắc thuốc chất liệu bằng gốm sứ sẽ sở hữu được chén thuốc tốt nhất
    Ấm sắc thuốc trường sinh được ngoại hình theo công nghệ tiên tiến và tiên tiến nhất hiện nay. Sản phẩm mang chế độ nấu thuốc tự động và ngưng nấu sau chậm triển khai chuyển sang chế độ ủ ấm lúc mức nước đã đạt được tiêu chuẩn cho phép. Giúp chúng ta chẳng phải ngồi canh vất vả và hạn chế được trạng thái thuốc bị cháy khát do quên canh nước.

    loại sản phẩm này còn được kiểu dáng 2 chế độ nấu thuốc, là nấu nhanh và nấu chậm mang mức thời kì khác nhau. như vậy chúng ta với thể chọn lựa được mức thời gian phù hợp với quy định từng than thuốc.

    Ấm còn dễ dàng dùng và vệ sinh vì mâm nhiệt được phủ lớp men chống dính giúp chúng ta chỉ cần lau nhẹ sau lúc nấu thuốc là đã vệ sinh sạch ấm sắc thuốc. Phần đế của sản phẩm bề ngoài hoàn toàn bằng nhựa cao cấp giúp cách điện khôn cùng hiệu quả.

    [​IMG]



    Ấm sắc thuốc trường thọ rồng vàng của doanh nghiệp Bình An được người tiêu dùng đánh giá cao
    Ngoài chức năng nấu thuốc tự động chúng ta còn với thể tiêu dùng ấm sắc thuốc này dùng để hầm thức ăn, tiềm thức ăn hay sử dụng như 1 ấm đun nước giúp chúng ta đun nước cực kỳ tiện dụng và tiết kiệm điện năng.

    đặc biệt những dòng sản phẩm của trường thọ luôn sở hữu chế độ bảo hành tương đối rẻ, sản phẩm được bảo hành 12 tháng trỏng 3 tháng trước hết chúng ta được đổi mới hoàn toàn giả dụ sở hữu lỗi và trục sái về khoa học. Sau Đó 9 tháng sau là chúng ta được bảo hành tu chỉnh miễn phí.

    mức giá để sở hữu các cái sản phẩm ấm sắc thuốc trường thọ quá thấp và rất hợp lý sở hữu giá bán chung của thị phần nên khi tung ra thị trường sản phẩm luôn được người sử dụng sắp có.

    Ngoài ra, bạn mang thể tham khảo một số ấm sắc thuốc xịn như: sieu sac thuoc truong tho, ấm sắc thuốc Magic one, noi sac thuoc han quoc... Chúng tôi cam kết bán hàng chính hãng sở hữu giá thành và chất lượng rẻ nhất thị trường.

    Số điện thoại: 09.0497.0497
     
    thaokuteo

    thaokuteo Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    5 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    : ấm sắc thuốc
    Chia sẻ trang này