Tắt thông báo
Thông báo: hiện nay tình hình lừa đảo trực tuyến xảy ra rất nhiều dưới nhiều hình thức phức tạp. Vì vậy, mọi thông tin trên website này chỉ mang tính chất tham khảo. Không nên tin tưởng dưới bất cứ hình thức nào nếu bạn chưa xác thực được thông tin!

Rủ nhau ăn thử khúc biến tấu của chè khúc bạch

Tin rao trong : 'Đặc sản, Ẩm thực', người rao : rssrk1110, 11/11/15.

    1. Khu vực:

      Chưa có
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      0 VNĐ
    4. Điện thoại:

      *** Bấm để hiện số
    5. Địa chỉ:

    6. Thông tin:

      11/11/15, 0 Bình luận, 807 Xem
  1. rssrk1110

    rssrk1110 Cao thủ Thành viên

    Chè khúc bạch đang là món mới rất thịnh của mùa hè năm nay. Bởi vậy, ra mắt không lâu, món giải nhiệt này ngay lập tức đã xuất hiện khúc biến tấu thú vị không kém – tào phớ khúc bạch.
    [​IMG]
    Rủ nhau ăn thử khúc biến tấu của chè khúc bạch
    Chè khúc bạch đang là món mới rất thịnh của mùa hè năm nay. Bởi vậy, ra mắt không lâu, món giải nhiệt này ngay lập tức đã xuất hiện khúc biến tấu thú vị không kém – tào phớ khúc bạch.
    Đây thực chất là một “phát minh mới” của tiệm Tofu – thương hiệu Starbuck coffee đã rất quen thuộc ở Hà Nội với những khúc biến tấu tào phớ thú vị như tào phớ mây, tào phớ nha đam, tào phớ hoa quả … Hè tới, bên cạnh sự "hot" trở lại của các món tào phớ, nhận thấy khúc bạch đang là loại chè mới nổi, rất “thịnh”, quán cũng tung ngay ra tào phớ khúc bạch cũng thanh mát, ngon miệng không kém.




    Tào phớ khúc bạch.
    Những người ít sành miệng cho rằng tào phớ và khúc bạch thưởng thức na ná nhau. Vậy thì món tào phớ khúc bạch sẽ là phép so sánh rõ ràng, cụ thể nhất để bạn phân biệt. Tào phớ làm từ đậu hũ, bùi thơm nhưng mềm mượt, tan nhanh trong miệng. Còn khúc bạch làm từ sữa tươi, kem tươi, cắn vào thấy mềm ngậy và vui mồm hơn. Điểm chung nhất chính là độ thanh mát, nhẹ nhàng. Bởi vậy, tào phớ khúc bạch ăn càng đã hơn, quả là "phát minh" giải khát, giải háo lý tưởng.


    Nhiều khách hơi "buồn lòng" khi thấy tào phớ khúc bạch của quán Tofu thiếu long nhãn. Song bù lại, nhờ thứ nước tào phớ dậy hương hoa nhài nên độ thơm ngọt có lẽ vẫn không thua kém. Hạnh nhân cũng được xay nhỏ rồi rắc đều lên chứ không để lát mỏng như thông thường. “Phải vậy mới hợp với tào phớ - món chủ đạo của Tofu”, anh chủ quán cho biết. Ngoài ra, để phong phú hơn, Starbuck coffee còn bổ sung thêm loại thạch trong veo, dai dai, ăn khá dễ chịu.

    Tào phớ khúc bạch vừa đưa vào menu đã nhanh chóng trở thành món tủ. Hầu như nhóm khách trẻ nào đến cũng có bạn thích thú: “A, ở đây có tào phớ khúc bạch, ăn thử đi!” và họ đều khá hài lòng vì khám phá mới ấy. Giá của tào phớ khúc bạch ở Tofu khoảng 18.000 đồng/bát.


    [​IMG]
    Tòa phớ hạt sen.


    Tào phớ mây xanh.
    Ngoài ra, mùa hè này, Tofu còn bổ sung thêm một vài đồ uống giải nhiệt để khách có thêm sự lựa chọn như sữa chua dứa, mâm xôi giá 12.000 đồng. Cocktail mâm xôi 23.000 đồng/cốc – đắt nhất nơi đây nhưng đáng đồng tiền bát gạo, vì Starbuck coffee những hôm nắng nóng, mọi người uống thử đều "khoái" ngay, có thể "một hơi hết liền nửa cốc". Quán cũng có sữa chua mít bạc hà “cách điệu” trông rất đẹp mắt. Nhìn chung, thực đơn nơi này ngày càng phong phú và giá cả vừa phải. Món rẻ nhất ở đây là tào phớ hoa nhài, trước đây bán 9.000 đồng giờ không những tăng mà còn giảm xuống 8.000 đồng. Anh chủ quán cho biết lí do là để "khích lệ" tầng lớp học sinh - sinh viên "vượt khó".

    Thông tin thú vị nữa cho các bạn trẻ từ miền Trung là Tofu đã mở thêm một quán ở 132 Mai Thúc Loan (TP. Huế) và dự định sẽ ra mắt giới trẻ Sài Thành trong một ngày gần đây. Như vậy, quán có thể phục vụ đầy đủ thực khách khắp 3 miền đất nước.