1. Khu vực:

      Hà Nội
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      0 VNĐ
    4. Điện thoại:

      0965417956
    5. Địa chỉ:

    6. Thông tin:

      23/8/16, 0 Bình luận, 678 Xem
  1. Rivera Park Hà Nội tọa lạc tại vị trí trung tâm tại Quận Thanh Xuân, sở hữu những ưu điểm vượt trội trong một không gian đầy ắp những vườn hoa và khoảng cây xanh. Nơi đây như chắp thêm cánh cho những ước mơ của con em bạn, đến với Rivera Park chắc chắn sẽ cho con bạn một nền tảng giáo dục tốt nhất. Chung cư 69 Vũ Trọng Phụng là dự án duy nhất quy tụ nhiều trường học quốc tế, trường chuyên, trường đại học uy tín, chất lượng từ mẫu giáo cho tới bậc đại học:

    [​IMG]

    Trường mẫu giáo Flying Finger : Với tôn chỉ giáo dục coi trọng sự khác biệt của các bé. Từ đó, các hoạt động của trường như xây dựng chương trình học của bé, cách sắp xếp góc học tập, sự chăm sóc của các cô… đều xuất phát từ việc coi trọng sự khác biệt đó. Flying Finger nỗ lực đề cao ý thức tìm hiểu cá nhân dựa trên sở trường, sở thích, ước mơ của trẻ nhằm nâng đỡ, tạo điều kiện để các con phát huy tối đa khả năng nội tại của mình.

    [​IMG]

    Trường quốc tế BVIS , Vinschool nằm trong khuôn viên Vinhomes Royal được xây dựng trên khu đất lên đến gần 5ha theo mô hình trường Anh Quốc cho học sinh quốc tế .Với quy mô đào tạo lớn, chất lượng cao áp dụng chương trình học tiêu chuẩn quốc tế, đào tạo các em sẽ trở thành những Công Dân Toàn Cầu mang Tầm nhìn Thế giới và Tâm hồn Việt Nam.

    [​IMG]

    Trường Amsterdam Hà Nội ngôi trường chuyên cấp ba “đắt giá” và luôn được các học sinh, lẫn phụ huynh mơ ước theo học tại đây. Trường Amsterdam trước nay luôn nổi tiếng là nơi có chất lượng học và dạy thuộc hàng “đỉnh”

    [​IMG]

    Hệ thống các trường đại học danh tiếng xung quanh dự án như trường Đại học Xã Hội và Nhân Văn, Đại học kiến trúc, Đại học khoa học tự nhiên, Đại học Quốc Gia Hà Nội, Trường Đại học Hà Nội …

    Mọi thông tin xin liên hệ

    Công ty cổ phần dịch vụ và địa ốc Đất Xanh Miền Băc

    Hotline: 0917 61 2020
     

Chia sẻ trang này