Rivera Park Hà Nội luồng gió mới của thị trường bất động sản

Tin rao trong : 'Mua bán Căn hộ, chung cư', người rao : mo88dxmb, 24/8/16.

    1. Khu vực:

      Hà Nội
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      0 VNĐ
    4. Điện thoại:

      0965417956
    5. Địa chỉ:

    6. Thông tin:

      24/8/16, 0 Bình luận, 392 Xem
  1. Rivera Park Hà Nội nằm trên trục đường Vũ Trọng Phụng, Thanh Xuân, khu trung tâm hành chính Quận Thanh Xuân có tiềm năng phát triển kinh tế rất mạnh với cơ sở hạ tầng đồng bộ, sở hữu một vị trí thuận lợi cùng những ưu điểm vượt trội của dự án, trong một không gian trong lành đầy ắp nắng, gió và cây hoa lá, Rivera Park Hà Nội như làm tăng thêm những cảm xúc thăng hoa của cuộc sống.

    [​IMG]

    Dự án rivera park với ý tưởng chủ đạo lấy tiêu chí xanh đưa vào thiết kế tô điểm thêm vẻ đẹp của dự án. Thiết kế căn hộ theo xu hướng không gian mở bố trí khoa học, hợp lý nhằm tối đa hoá hiệu quả sử dụng diện tích giúp căn hộ rộng hơn và thoáng hơn. Các căn hộ được thiết kế với diện tích vừa đủ nhưng không hề gò bó mà rất thông thoáng và có khả năng đón nhận ánh sáng và gió tự nhiên giảm thiểu tối đa quá trình sử dụng ánh sáng nhân tạo và điều hòa.

    [​IMG]

    Với mong muốn tạo nên giá trị tốt cho căn hộ, với phương châm đặt chất lượng sống là ưu tiên hàng đầu, Rivera Park đem lại những tiện ích tiện nghi hoàn hảo cho cuộc sống hàng ngày và cung cấp các dịch vụ hoàn hảo nhằm chia sẻ những nhu cầu của cư dân bể bơi ngoài trời, bẻ bơi trong nhà, khu vui chơi trẻ em, trung tâm thương mại, phòng tập gym, đường đi dạo, cùng các dịch vụ như trông trẻ, sửa chữa tại nhà, giúp việc… Với hy vọng những cư dân tương lai khi đến với Rivera Park Hà Nội có thể tìm thấy Nơi chốn bình yên nhất bên gia đình và bạn bè.

    [​IMG]

    Mọi thông tin chi tiết về dự án vui lòng liên hệ:

    Công ty cổ phần Dịch vụ và Địa ốc Đất Xanh Miền Bắc

    Hotline:0936 90 9191
     

Chia sẻ trang này