Razr2 V9 cái tên bị ẩn sau một thời vang bóng

Tin rao trong : 'Điện thoại di động', người rao : vienthonghdc, 2/12/16.

    1. Khu vực:

      Hà Nội
    2. Tình trạng:

      empty
    3. Số tiền:

      0 VNĐ
    4. Điện thoại:

      0948089771
    5. Địa chỉ:

      Nguyễn Thị Minh Thu
    6. Thông tin:

      2/12/16, 0 Bình luận, 458 Xem
  1. vienthonghdc

    vienthonghdc Xếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tiếp nối sự thành công của dòng điện thoại gập / mỏng / sang trọng với vỏ kim loại motorola ra mắt V8 V9 vẫn với thiết kế gập nhưng được trau truốt đến từng chi tiết.

    Mẫu điện thoại thuộc dòng motorola Razr2 V9 sẽ có lớp vỏ bằng thép không gỉ thay cho lớp vỏ bằng nhôm quen thuộc của các máy Razr “đời đầu”. Do vậy cảm giác khi cầm một chiếc Razr2 V8, V9 cũng sẽ khác hoàn toàn với các điện thoại trước đây. Theo Motorola, hai phiên bản thuộc dòng máy V8 và V9. Hình thức của hai chiếc máy này giống y chang nhau, chỉ khác ở chỗ V8 có một màu duy nhất còn V9 sẽ có nhiều lựa chọn hơn về màu sắc. Bạn có thể thoải mái liên lạc, cập nhật Cách mua card điện thoại Viettel Online ngay trên điện thoại của mình.

    [​IMG]
    Motorola RAZR2 V9​

    Với một CPU ARM 11 tốc độ 500Mhz giống như của Motorola Z6, "chiến binh" của Razr2 được giới quan sát đánh giá là có tốc độ xử lý vào hàng tốt nhất trong các điện thoại hiện có trên thị trường thời đó. Bạn đừng bỏ lỡ Dịch vụ nạp tiền Online của Mobifone để trải nghiệm các dịch vụ tốt nhất và thoải mái lướt web hay chơi game.

    Phonebook với khả năng lưu trữ khá dồi dào nên người dùng có thể nhập khá nhiều thông tin cho mỗi entry, như số điện thoại nhà, cơ quan, họ tên, địa chỉ, e-mail. Khả năng tạo nhóm và chia nội dung như vậy giúp việc trao đổi dữ liệu giữa điện thoại và máy tính cá nhân, Mua thẻ điện thoại Viettel Online trở nên dễ dàng hơn.

    [​IMG]
    Motorola RAZR2 V9 có màn hình ngoài rộng​


    Điểm nổi bật trong thiết kế của Razr2 nằm ở màn hình hai mặt (two-sided display) thực chất đây là một màn hình chính (2.2 inch) và màn hình phụ (2 inch) nhưng có chung một đèn backlight. Đáng chú ý, độ phân giải của màn hình trong và ngoài đều đạt QVGA với khả năng hiển thị 262.000 màu.

    Người dùng cũng trả lời SMS luôn mà không cần mở nắp nhờ sử dụng những tin ngắn đã cài sẵn trong bộ nhớ. Bàn phím của v9 "design" không khác gì dòng V8 hay V3 nhưng do kích thước máy lớn nên các phím bấm rộng rãi hơn và người dùng bấm cũng thoải mái hơn. Màu trắng của các phím dễ nhìn trong các môi trường khác nhau.

    Theo nhà sản xuất, V9 sẽ sử dụng pin 960 mAh Li-Ion cho thời gian chờ 280 giờ, 8 giờ gọi và khoảng 12 giờ nghe nhạc. Được biết, hai màn hình của máy là thành phần "ngốn" điện nhiều nhất do kích thước lớn và độ phân giải cao.Chức năng nghe nhạc của V9 được thừa hưởng từ Rokr E2 nên không phải bàn cãi nhiều về chất lượng âm thanh.