Tắt thông báo
Thông báo: hiện nay tình hình lừa đảo trực tuyến xảy ra rất nhiều dưới nhiều hình thức phức tạp. Vì vậy, mọi thông tin trên website này chỉ mang tính chất tham khảo. Không nên tin tưởng dưới bất cứ hình thức nào nếu bạn chưa xác thực được thông tin!

Quán Urban Station Coffee Hoàng Diệu

Tin rao trong : 'Đặc sản, Ẩm thực', người rao : dieulozi, 27/10/15.

    1. Khu vực:

      Tp Hồ Chí Minh
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      0 VNĐ
    4. Điện thoại:

      01213746666
    5. Địa chỉ:

      Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:

      27/10/15, 0 Bình luận, 675 Xem
  1. dieulozi

    dieulozi Xếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tọa lạc tại L26 Cư xa Vĩnh Hội, Hoàng Diệu, Q4, chi nhánh Urban Station coffee Hoàng Diệu là lựa chọn tốt nhất dành cho bạn để trốn cái nóng của Sài Gòn hay để ôn bài, làm việc, suy ngẫm…. trong không gian yên tĩnh cùng tách cà phê thơm phức hòa với kem sữa béo ngọt hay những ly soda mát mẻ làm xua nhanh cái mệt mỏi trong người.

    Lọt thỏm giữa các cửa hiệu trên con phố đông đúc, Urban Station coffee có không gian vừa vặn, không quá rộng cũng không quá chật, lúc nào cũng tràn ngập ánh sáng từ các ngọn đèn neon, ánh sáng từ bên ngoài tràn vào với tiếng nhạc nhịp điệu vui tươi dìu dịu, ấm áp cùng màu xanh đặc trưng của thương hiệu toát lên một phong cách trẻ trung thú vị với những bộ bàn ghế cao ngồi duỗi thẳng chân thoải mái hoặc sofa bày trí xéo góc lạ mắt.

    Danh mục thức uống ở Urban Station coffee đa dạng và phong phú bao gồm: café, smoothie, cookie, ice - blended, soda, sorbet… và nhiều loại nước ép trái cây tươi. Điểm gây ấn tượng ở Urban Station Coffee là những ly soda Ý sắc màu rực rỡ, sorbet trái cây tươi, cookie xay thơm bùi, latte ngầy ngậy cùng lớp bọt được vẽ khéo léo hay café đá xay với lớp kem tươi béo mịn … bên cạnh đó là giá cả khá cạnh tranh cùng cách phục vụ nhanh nhẹn mang đúng chất cà phê take away.

    Ngoài địa chỉ trên, hiện nay Urban Station Coffee đã mở rộng thêm nhiều hệ thống trên địa bàn TpHCM với mong muốn dù đi đến nơi đâu mọi người đều có những trạm dừng của riêng mình.