Tắt thông báo
Thông báo: hiện nay tình hình lừa đảo trực tuyến xảy ra rất nhiều dưới nhiều hình thức phức tạp. Vì vậy, mọi thông tin trên website này chỉ mang tính chất tham khảo. Không nên tin tưởng dưới bất cứ hình thức nào nếu bạn chưa xác thực được thông tin!

Quần short kaki nam với set đồ pool party "cực" chất cho teen boy

Tin rao trong : 'Mua bán Quần áo', người rao : minhtshop, 10/8/16.

    1. Khu vực:

      Chưa có
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      0 VNĐ
    4. Điện thoại:

      0934714607
    5. Địa chỉ:

      224/53 Lý Thường Kiệt,P14,Quận 10 ,TPHCM
    6. Thông tin:

      10/8/16, 0 Bình luận, 725 Xem
  1. minhtshop

    minhtshop Xếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Hòa theo xu hướng năng động của mùa hè đang đến gần, teen boy hãy mạnh dạn đưa những sắc màu nổi bật như đỏ, trắng, xanh lá vào những item của thời điểm ăn chơi nhất trong năm. Những chiếc quần short kaki nam, áo ba lỗ hay sơmi kẻ sọc, giày vans, dép xỏ ngón... tất cả sẽ trở nên đậm chất thời trang cá tính hè năng động hơn với những gam màu đặc trưng này. Cùng đến với những set đồ pool party đẹp cực chất dưới đây mà các teen boy đang ưa thích nhé.

    [​IMG]

    Chỉ cần chuẩn bị những món đồ cơ bản như blazer, quần short màu, áo ba lỗ, quần short nam đi biểnhọa tiết... là bạn có thể biến hóa nhiều style theo cách riêng của mình. Áo ba lỗ gam màu đen trắng với đường viền màu vàng mang lại dáng dấp thể thao cho người mặc. Một chiếc đồng hồ da màu nâu cực thời trang và cần thiết và phù hợp với style cho những chuyến du lịch sắp đến.

    [​IMG]

    Hoặc chọn cách nổi bật hơn với quần short tone đỏ rực rỡ, mix cùng áo ba lỗ in họa tiết nghịch ngợm và dép xỏ ngón cùng tone với quần. Cách mix này vẫn "đảm bảo" tôn lên được vẻ nam tính của bạn. Hay chiếc áo phông xanh mix cùng quần short trắng trẻ trung là gợi ý lý tưởng khi chàng tham gia các hoạt động thể thao hay dã ngoại.

    [​IMG]

    Thêm vào đó, bạn cũng cần chọn cho mình một đôi giày đúng chuẩn cho tiết trời hè này. Sandal, giày thể thao vẫn là lựa chọn tốt nhất khi đi chung với quần short nam nhưng hiện nay nam giới có rất nhiều các mẫu giày khác để lựa chọn trong những ngày hè đầy nắng.