Quần áo tập GYM chính hãng Hummal

Tin rao trong : 'Mua bán Quần áo', người rao : caheo883, 9/3/17.

    1. Khu vực:

      Tp Hồ Chí Minh
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      180,000 VNĐ
    4. Điện thoại:

      0903238092
    5. Địa chỉ:

      Ba Tháng Hai
    6. Thông tin:

      9/3/17, 0 Bình luận, 663 Xem
  1. Shop bán lẻ đồ thể thao Sporter.vn cung cấp quần áo tập GYM chính hãng Hummal - Thương hiệu đang được yêu thích tại Mỹ và Châu Âu.
    Những chiếc áo thun thể thao ba lỗ Nam chuyên tập GYM và Yoga, bạn có thể mặc nhà và các hoạt động thể thao vận động khác - phù hợp với hầu hết các bài tập từ đơn giản tới nâng cao. Chiếc áo này được thiết kế với tính năng co giãn tốt, vải thấm hút mồ hôi và hỗ trợ tốt trong việc tập GYM cũng như các môn thể thao khác.

    Đây là mẫu áo ba lỗ với kiểu dáng thể thao nam đẹp mắt được sản xuất tại Việt Nam với chất lượng rất tốt và giá rất mềm so với một sản phẩm chất lượng tương tự ngoài thị trường. Kiểu dáng hiện đại, khỏe khoắn cho bạn luôn có cảm giác thoải mái và tự nhiên khi tập luyện.

    Chất liệu: 100% polyester dry. Đây được xem là chất liệu thun sử dụng công nghệ giúp thấm hút tốt, thoáng mát, độ co giãn tốt giúp bạn dễ dàng vận động khi tập GYM và Yoga cũng như các môn thể thao khác cho các bạn nam.

    Kiểu dáng: Áo ba lỗ thể thao xem chi tiết mẫu mã

    Màu sắc: Đen, trắng, xám, xanh, cam...nhiều màu sắc để các anh em dễ dàng lựa chọn. Đây cũng là một chiếc áo thời trang dành cho những buổi picnic, đi dạo cùng bạn bè hoặc mặc nhà.
    1. Khởi động trước khi tập không hơn 4-5 phút. Thời gian này không phải ít nếu bạn khởi động đúng cách. Một số bạn vào khởi động cho cơ nóng lên trong thời gian 15-30 phút, điều này làm bạn trở nên mệt mỏi trước khi vào bài tập và khó khăn để thực hiện các bài tập. Nếu nhà bạn gần các trung tâm thề hình bạn nên đi bộ.
    [​IMG]
    Những lưu ý khi tập GYM mà bạn nên biết

    2. Tập nặng, đẩy 10-12 cái. Nặng hơn 6-8 cái. Gọi là hiệp, mỗi hiệp nghỉ từ 30 giây đến 1,5 phút tùy mỗi bài tập. Mỗi buổi tập từ 90 phút đến 120 phút.

    3. Tập thì phải nghỉ, cơ mới lên được. Một tuần nên tập 5-6 buổi tùy thể trạng mỗi người. Nếu tập nặng thì 3-4 buổi. Nên nhớ những ngày nghỉ rất dễ làm bạn nản tập vì vậy cần quyết tâm cao.

    4. Không nên "tham tập" điều này sẽ làm bạn mệt mỏi rất mau và là nguyên nhân khiến bạn bị các chấn thương không đáng có cũng như nản chí.

    5. Uống nước để nạp đủ thành phần hydrate và uống thường xuyên trong các lần tập. Tiêu chuẩn tốt nhất là 1 lít nước cho mỗi giờ vận động.

    6. Một cái khăn để thấm mồ hôi, giữ vệ sinh chung.
    Những vật nên và không nên mang đến phòng tập: http://mttchistory.com/nen-khong-nen-mang-gi-tap-gym.html

    7. Thiết kế một lịch tập cho bản thân để chủ động duy trì.
    Ví dụ bạn lên lịch một tuần tập GYM như sau:

    • T2: Ngực tay trước, bụng

    • T3: Chân (đùi trước, bắp chân)

    • T4: Nghỉ

    • T5: Lưng, xô, tay sau

    • T6: Vai, cẳng tay, bụng

    • T7: Chân (đùi sau hay còn gọi là gân kheo), bắp chân

    Chủ Nhật: Nghỉ

    8. Ngay trước khi bắt đầu tập, nên uống 1/2-1 ly nước.
     

Chia sẻ trang này