Tắt thông báo
Thông báo: hiện nay tình hình lừa đảo trực tuyến xảy ra rất nhiều dưới nhiều hình thức phức tạp. Vì vậy, mọi thông tin trên website này chỉ mang tính chất tham khảo. Không nên tin tưởng dưới bất cứ hình thức nào nếu bạn chưa xác thực được thông tin!

Quần áo công nhân bảo hộ giá tốt uy tín tại HN

Tin rao trong : 'Mua bán tổng hợp', người rao : ziantb, 2/11/15.

    1. Khu vực:

      Hà Nội
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      250,000 VNĐ
    4. Điện thoại:

    5. Địa chỉ:

      335 Nguyễn Trãi Thanh Xuân
    6. Thông tin:

      2/11/15, 0 Bình luận, 515 Xem
  1. ziantb

    ziantb Tân thủ Thành viên

    Quần áo bảo hộ TB04, một trong những sản phẩm chất lượng tốt trong chuỗi quần áo mã TB tại Thiên Bằng. Như hầu hết tất cả, chất liệu vải bộ TB04 cũng là vải PangRim Hàn Quốc. Thương hiệu vải nổi tiếng về chất lượng hiện nay. Quần áo khi may thành sản phẩm rất mịn, dày dặn mà vẫn rất thoáng mát vào mùa hè nóng nực. Giữ nhiệt tương đối tốt vào mùa đông lạnh giá, hanh khô. Đặc biệt trong quá trình sử dụng lâu dài, quần áo sẽ không bị xổ lông gây mất thẩm mỹ, khó chịu cho người sử dụng.

    – Về cấu tạo: Chất liệu thành phẩm vải PangRim 100%.
    [media]

    – Màu sắc: Xanh dương đậm làm chủ đạo. Có cổ áo, cổ tay áo và cúc áo dưới màu xanh da trời nhạt tạo tính thẩm mĩ cao, mang nhận diện riêng cho TB04.

    – Sản xuất: Kinh nghiệm 14 năm sản xuất với xưởng may riêng biêt, đội ngũ công nhân viên lành nghề, tâm huyết.Bảo hộ lao độngThiên Bằngcam kết sản xuất những sản phẩm tiêu chuẩn nhất. Các đường kim, mũi chỉ trên TB04 là minh chứng rõ ràng cho năng lực thực sự của chúng tôi.

    – Sử dụng: Tổng thể, quần áo bảo hộ TB04 có màu sắc xanh dịu nhẹ tương đối ưa nhìn.Cũng như TB03, bộ TB04 cũng thường được sử dụng cho những công việc nặng, có độ cơ động di chuyển nhiều. Chất vải TB04 cũng khó bám bẩn, rất sạch sẽ, phù hợp với các công việc trong môi trường ngoài trời, nhà máy hay các xưởng sản xuất công nông nghiệp.

    – Kích cỡ: Giống như hầu hết tất cả các loại quần áo khác,quần áo bảo hộ TB04 cũng có rất nhiều các kích cỡ cho người lao động lựa chọn. Theo thứ tự từ thấp đến cao là: Cỡ số 4 đến 8. Ngoại lệ, quý khách hàng có thể liên hệ trực tiếp đến công ty để được hướng dẫn cụ thể và lựa chọn đúng đắn nhất.