Tắt thông báo
Thông báo: hiện nay tình hình lừa đảo trực tuyến xảy ra rất nhiều dưới nhiều hình thức phức tạp. Vì vậy, mọi thông tin trên website này chỉ mang tính chất tham khảo. Không nên tin tưởng dưới bất cứ hình thức nào nếu bạn chưa xác thực được thông tin!

Quà tặng doanh nghiệp đặt làm ở đâu là tốt nhất?

Tin rao trong : 'Đồ dùng văn phòng', người rao : votien, 26/5/16.

    1. Khu vực:

      Tp Hồ Chí Minh
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      30 VNĐ
    4. Điện thoại:

      01657832291
    5. Địa chỉ:

      ho chi minh
    6. Thông tin:

      26/5/16, 0 Bình luận, 613 Xem
  1. votien

    votien Xếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Quà tặng doanh nghiệp còn là những dòng sản phẩm cao cấp, được mạ vàng và bạch kim trên kim loại tổng hợp bằng công nghệ hiện đại từ Italia. Sản phẩm là quà tặng sang trọng, tinh tế và cực kỳ nổi bật, sẽ lưu giữ dài lâu các khoảnh khắc đặc biệt trong những ngày kỷ niệm trọng đại của đời người.

    Quà tặng doanh nghiệp là những Kỷ niệm chương pha lê, kỷ niệm chương gỗ đồng cao cấp sẽ phù hợp với những sự kiện mang tính chất hiện đại và sang trọng như hội nghị khách hàng, lễ kỷ niệm trọng đại,...

    Quà tặng doanh nghiệp thường được những doanh nghiệp tổ chức trong những sự kiện nhằm tưởng nhớ hay tổ chức lễ kỷ niệm nhân những dịp này các nhà tổ chức thường có những chiếc kỷ niệm chương hay những chiếc cúp pha lê để trao tặng cho nhân viên hay những doanh nghiệp để ghi nhận hay tôn vinh những giá trị quan trọng. Tùy từng dịp cụ thể mà các loại kỷ niệm chương được chọn sao cho phù hợp.
    [​IMG]

    Quà tặng pha lê luôn được xem là một cách dễ dàng để doanh nghiệp xây dựng hình ảnh và mang đến sự tín nhiệm trong lòng khách hàng, đối tác. Để chọn được quà tặng phù hợp, cần phải chú ý đến nhiều điểm mấu chốt. Một quà tặng doanh nghiệp được xem là hoàn hảo khi nó đáp ứng được các yêu cầu: mang lại niềm vui, sự hài lòng, thoải mái cho người nhận đồng thời quảng bá, truyền thông được bộ mặt doanh nghiệp đến công chúng.
    [​IMG]
    Tuy nhiên, bên cạnh tác dụng PR cho thương hiệu, quà tặng cũng có mặt trái của nó khi không được nghiên cứu và khảo sát kỹ trước khi thực hiện. Rất nhiều doanh nghiệp không có sự đầu tư sáng tạo về nội dung hoặc nghèo nàn về mẫu thiết kế của quà tặng pha lê nên dẫn đến kết quả là hầu hết các món quà đều bị bỏ đi hoặc quên lãng, không được nhiều người chú ý đến.
    Bạn đang muốn thiết kế một chiếc biểu trưng pha lê độc đáo cho chính doanh nghiệp của mình, hãy đến công ty ADMICA của chúng tôi để sở hữu ngay những chiếc biểu trung pha lê tinh tế, mang một ý nghĩa riêng biệt