Quà tặng doanh nghiệp bằng Mica đang cạnh tranh khốc liệt

Tin rao trong : 'Nội ngoại thất, Cây cảnh', người rao : votien, 30/5/16.

    1. Khu vực:

      Tp Hồ Chí Minh
    2. Tình trạng:

      empty
    3. Số tiền:

      10 VNĐ
    4. Điện thoại:

      01657832291
    5. Địa chỉ:

      ho chi minh
    6. Thông tin:

      30/5/16, 0 Bình luận, 539 Xem
  1. votien

    votien Xếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Quà tặng doanh nghiệp 2016 đã và đang có những bước chuyển mình vô cùng mạnh mẽ với những thị trường khắc nghiệt, nhất là quà tặng doanh nghiệp bằng Mica
    [​IMG]

    Tính chất của mica

    Mica là tên gọi chung của các khoáng vật dạng tấm thuộc nhóm siliccat gồm các vật liệu có mối liên kết chặt chẽ với nhau. Mica dịch theo nghĩa của Latinh là micare nghĩa là lấp lánh. Với tính chất lấp lánh này lý giải tại sao mica lại được ứng dụng phổ biến trong mọi mặt của đời sống, đặc biệt ngày nay được dùng trong thiết kế nội thất.

    Lý giải tại sao mica được ứng dụng phổ biến trong nội thất

    Mica óng ánh, bề mặt phẳng mịn, sáng bóng, có tính xuyên sáng tốt phù hợp để làm cửa hoặc tủ hoặc đồ nội thất khác trong nhà.

    Màu sắc mica đa dạng, bạn có thể biến hóa không gian nhà mình đa màu sắc theo màu của mica.

    Mica dễ dàng gia công lắp ghép, uốn, ép, tạo hình ý muốn theo nhu cầu của con người.

    Tính chất của mica chịu nhiệt cao, chống ăn mòn, không dẫn điện, dẫn nhiệt… an toàn khi sử dụng trong gia đình.
    [​IMG]

    Vì sao mica được ứng dụng trong nội thất?

    Vì những tính chất trên của mica mà nó tạo được sự ấn tượng mạnh mẽ cho giới kiến trúc sư. Và họ đã dùng nó để thiết kế trong ngành nội thất từ các tấm trang trí phòng, kệ để tivi đến các đồ vật phức tạp như tủ quần áo, tủ bếp… Dù ở vai trò nào mica cũng luôn phát huy được hết tính năng của mình để giúp căn nhà luôn theo chiều hướng hiện đại và sang trọng.

    Lý giải tại sao mica được ứng dụng phổ biến trong nội thất

    Mica chịu nhiệt, chịu va đập và trầy xước, không thấm nước, dễ vệ sinh, chống mối mọt, độ bền cao… chính là những ưu điểm lý giải nguyên nhân của sự phổ biến vật liệu mica trong nội thất. Mica có tính chất giống như thủy tinh nhưng độ bền cao hơn thủy tinh nên nó là vật liệu thay thế cho thủy tinh trong tương lai.
    [​IMG]

    Còn một lý do nữa là mica giá thành rẻ hơn những vật liệu khác nhưng những gì nó đem lại lại vượt qua giá trị số tiền bỏ ra để có nó. Chính bởi điều này cũng giải thích tại sao người ta lại chuộng mica đến vậy.

    Chính vì thế mà quà tặng doanh nghiệp ngày nay rất được chú trọng và xem như một phương thức Marketing hữu hiệu cho mọi doanh nghiệp lớn nhỏ