Tắt thông báo
Thông báo: hiện nay tình hình lừa đảo trực tuyến xảy ra rất nhiều dưới nhiều hình thức phức tạp. Vì vậy, mọi thông tin trên website này chỉ mang tính chất tham khảo. Không nên tin tưởng dưới bất cứ hình thức nào nếu bạn chưa xác thực được thông tin!

Pizza Hut Delivery giao hàng tận nơi

Tin rao trong : 'Đặc sản, Ẩm thực', người rao : dieulozi, 15/11/15.

    1. Khu vực:

      Tp Hồ Chí Minh
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      0 VNĐ
    4. Điện thoại:

      *** Bấm để hiện số
    5. Địa chỉ:

      Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:

      15/11/15, 0 Bình luận, 979 Xem
  1. dieulozi

    dieulozi Cao thủ Thành viên

    Pizza Hut Hà Đông Mô hình cửa hàng giao hàng tận nơi là sự kết hợp giữa dịch vụ giao hàng tận nơi, mua mang đi và ăn tại chỗ (tự phục vụ) với không gian nhỏ, ấm cúng, thiết kế sáng tạo mang đậm tính trẻ trung, đương đại. Trong thời gian tới đây, hãng sẽ còn mở rộng hệ thống cửa hàng này để có thể đem lại những chiếc pizza ngon nhất, nóng hổi nhất đến tận tay nhiều khách hàng hơn nữa.
    [​IMG]
    Một góc không gian ăn tại chỗ của cửa hàng.
    Trong tháng 8/2014, đã có 3 cửa hàng Pizza Hut Delivery- Pizza Hut Time City mới được khai trương tại TP HCM và Biên Hòa (Đồng Nai). Như vậy, với tổng số 9 cửa hàng giao hàng tận nơi trên toàn quốc, hãng hiện đã có dịch vụ giao hàng miễn phí đến tận tay khách hàng ở nhiều khu vực trung tâm tại TP.HCM, Biên Hòa và Hà Nội. Dự kiến sắp tới sẽ có thêm 6 cửa hàng nữa trên toàn quốc vào cuối năm 2014. Hiện tại, nhân dịp khai trương cửa hàng mới nhất tại Tân Phú (23/8), từ nay đến hết 31/8, tại đây đang có chương trình khuyến mãi hấp dẫnMua 1 tặng 1 mỗi ngày.

    [​IMG]
    Những chiếc pizza nóng hổi được giao đến tận tay khách hàng.
    [​IMG]
    Khai trương cửa hàng Pizza Hut Delivery Pizza Hut Phan Chu Trinh tại 941 Lũy Bán Bích, Tân Phú, TP.HCM (23/8).
    Với hương vị độc đáo, hảo hạng và hơn 50 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chế biến và phục vụ bánh pizza, Pizza Hut đã có mặt ở hàng trăm quốc gia, chinh phục các thực khách khắp nơi trên thế giới. Bước vào thị trường Việt Nam từ năm 2007, Pizza Hut được biết đến như thương hiệu pizza sở hữu chuỗi nhà hàng sang trọng, ấm cúng, món ăn đa dạng, thơm ngon và đội ngũ nhân viên nhiệt huyết, chuyên nghiệp.

    Bên cạnh giá cả hợp lý, chuỗi nhà hàng pizza này thường xuyên có những chương trình khuyến mãi, giảm giá đặc biệt hấp dẫn, như Mua 1 tặng 1 vào thứ 2, giảm giá 50% bánh thứ hai từ thứ 3 đến chủ nhật hàng tuần.