Phương pháp trị mụn hiệu quả tại nhà

    1. 120 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      18343
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      ha noi , Thanh Nghệ Tĩnh
    6. Thông tin:
      27/1/16, 498 Đọc

  1. Với 2 cách trị mụn đơn giản tại nhà sẽ giúp bạn có một làn da sáng mịn không còn mụn với chi phí cực kì thấp. Hãy cùng tham khảo công thức trị mụn đơn giản ở bài viết dưới đây nhé
    >>> các cách trị mụn hiệu quả nhất từ thiên nhiên
    Vỏ cam
    Nhờ khả năng làm se da, loại bỏ tế bào da chết và thải loại dầu làm tắc lỗ chân lông nên vỏ cam đã được dùng như 1 phương thuốc đặc trị mụn.
    Trị mụn theo phương pháp độc đáo và tiết kiệm này, các bạn chỉ cần phơi khô vỏ cam rồi xay thành bột. Trộn bột vỏ cam với nước rồi bôi lên vùng da bị mụn. Để khô khoảng 15 – 20 phút rồi rửa sạch với nước ấm. Sau một thời gian sử dụng các bạn sẽ nhận thấy hiệu quả điều trị mụn rõ rệt. Ngoài ra, da bạn cũng trở nên tươi sáng và mịn màng hơn nhờ lượng vitamin C dồi dào trong cam giúp gia tăng các tế bào da khỏe mạnh.
    >>> kem trị mụn hãng nào tốt nhất trên thị trường
    Lá cây neem (sầu đâu)
    Lá cây neem, hay còn gọi sầu đâu, là loại cây phổ biến tại các vùng quê nước ta. Đây cũng là loại dược liệu quan trọng trong nền y học cổ truyền Ấn Độ. Lá neem có tính kháng khuẩn, kháng nấm, giết chết vi khuẩn gây mụn và ngăn ngừa mụn tái phát. Bên cạnh đó còn có đặc tính lọc máu và làm se da tự nhiên rất tốt.
    Để chế biến mặt nạ trị mụn loại này, các bạn cần cắt 10 lá neem, rửa sạch rồi đem nấu với nước và vỏ cam cắt nhỏ. Nghiền hỗn hợp thành bột nhão. Thêm chút mật ong, sữa chua, sữa đậu nành trộn đều rồi đắp lên vùng da bị mụn 3 lần/tuần sẽ giúp xóa mụn trứng cá, làm khô u nhọt, tẩy mụn cám và giúp thu nhỏ lỗ chân lông.
    Ngoài ra, có thể xay nhuyễn lá neem và bột nghệ với nước, thoa lên nốt mụn mỗi ngày. Khoảng 20 phút sau khi bôi cần rửa sạch bằng nước ấm. Hoặc thoa thêm dầu neem lên vết mụn 2 ngày/lần nhằm mau cho hiệu quả trị mụn như ý.
    >>> xem thêm tin làm đẹp: http://myphamtrimun.net.vn
     
    hoatran123456

    hoatran123456 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    115 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này