Tắt thông báo
Thông báo: hiện nay tình hình lừa đảo trực tuyến xảy ra rất nhiều dưới nhiều hình thức phức tạp. Vì vậy, mọi thông tin trên website này chỉ mang tính chất tham khảo. Không nên tin tưởng dưới bất cứ hình thức nào nếu bạn chưa xác thực được thông tin!

Phương pháp tậu xe SUV 7 chỗ trong năm 2017 – tậu ngay Pajero Sport 2017

Tin rao trong : 'Mua bán Ô tô', người rao : hoangbach12, 13/2/17.

    1. Khu vực:

      Hà Nội
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      0 VNĐ
    4. Điện thoại:

      01649921661
    5. Địa chỉ:

      số 2 ngô quyền
    6. Thông tin:

      13/2/17, 0 Bình luận, 499 Xem
  1. hoangbach12

    hoangbach12 Tân thủ Thành viên

    Pajero Sport 2017 là chiếc SUV chủ lực của Mitsubishi Motors Việt Nam trong năm 2017 này. Pajero Sport 2017 hoàn toàn mới tức khắc “nằm trong tầm ngắm”của phổ biến khách hàng; mang thế hệ mới nhất tại Triển lãm Ô tô Việt Nam 11/2016 mới đây tại Hà Nội. có điểm cộng đặc thù về khả năng vận hành của hãng xe Nhật cộng những cải tiến đột phá; Pajero Sport 2017 đáp ứng 4 khuynh hướng sắm tìm SUV trong năm 2017. Mitsubishi Mirage

    [​IMG]

    kiểu dáng là “chìa khóa” ngày càng phát triển thành quan trọng

    Nhìn lại lịch sử lớn mạnh của SUV, mang thể thấy, một trong những nhân tố quan trọng giúp loại xe này ngày càng trở nên được ưa thích và “thống lĩnh thị trường” chính là nhờ các đổi thay trong ngoài mặt.

    Vẫn giữ cá tính của 1 dòng xe mạnh mẽ và đa dụng; nhưng hiện tại, một loại xe SUV buộc phải có 1 bề ngoài đẹp mắt, tinh tế và giúp chủ nhân diễn tả được cá tính của mình.

    Khoác trên mình ngôn ngữ ngoài mặt Dynamic Shield – “vẻ đẹp gắn ngay tắp lự có công năng”; Pajero Sport mới có bộ đèn LED tiên tiến trước và sau xe; đầu xe thể thao với lưới tản nhiệt to hình chữ X kèm sườn crom uốn lượn kéo dài tạo mối kết liên giữa cụm đèn pha sở hữu đèn sương mù; thiết kế khí động học mang kết cấu mặt bên ba chiều độc đáo; vành bánh xe mang 2 tông màu thời thượng…
    với triết lý “Vẻ đẹp gắn liền sở hữu công năng”, tiếng nói ngoại hình mới Dynamic Shield giúp Pajero Sport phát triển thành bề thế, mạnh mẽ hơn, song song vẫn tinh tế và thời thượng

    Khoang nội thất là mối để ý to nhất

    Theo dò hỏi của JD Power năm 2015, mang đến 57% khách hàng quan tâm tới nội thất. Họ cho biết nội thất là mối quan tâm lớn nhất của họ lúc tham khảo 1 cái xe mới. Là 1 mẫu xe dành cho gia đình; khách hàng Mitsubishi Pajero Sport 2017 vững chắc hy vọng về một khoang nội thất rộng rãi; thiết kế thông minh đem đến nhiều chức năng và trải nghiệm thả phanh trong tất cả hành trình.

    Hơn thế nữa, với xu hướng “nâng tầm” của cái SUV, nội thất sở hữu đủ đẳng cấp, đủ cá tính hay ko tác động siêu lớn đến quyết định của khách hàng.Ở Pajero Sport, người dùng được thoả mãn đầy đủ các buộc phải này.

    [​IMG]

    đó là 1 ko gian nội thất đa dạng thời trang châu Âu mang ngoài mặt ghế lớn hơn cộng cấu trúc mới hai lớp đệm; Chế độ “một chạm” giúpsử dụng phanh tay điện tự điều chỉnh lực kéo; Tay nắm cửa trong mẫu mã hữu dụng khi lái xe qua những địa hình gồ ghề; bề ngoài hộc để đồ đủ to để đáp ứng xu thế dùng điện thoại với kích tấc to,…

    phần lớn những đổi thay này giúp ko gian nội thất của Pajero Sport trở thành 1 “căn phòng hạng sang”, đem lại các trải nghiệm êm ái và dễ chịu nhất cho cả người lái lẫn hành khách.

    Vẫn ko gì thay thế được khả năng vận hành


    khi mà các cái SUV hiện giờ vẫn dừng lại ở hộp số tự động 5 hoặc 6 cấp; Pajero Sport 2017 hoàn toàn mới được vật dụng hộp số tự động 8 cấp – lần trước nhất trong tầng lớp – hài hòa lý tưởng cộng động cơ V6 3.0 đem đến khả năng vận hành vượt trội.

    bên cạnh đó, Pajero Sport được đồ vật 4 chế độ lái offroad sở hữu nút Offroad mode ngay trên bảng điều khiển giúp người lái có thể nhanh chóng tuyển lựa và đổi chế độ lái giúp tận dụng tuyệt vời sức mạnh trên từng mẫu địa hình.

    tuy nhiên, khoa học MIVEC đương đại cũng giúp vận hành mạnh mẽ ở tốc độ động cơ cao mà vẫn tần tiện nhiên liệu, cùng lúc giảm tiếng ồn và độ rung.

    công nghệ mới và khả năng an toàn

    Trước đây, quý khách thường chỉ để ý tới an toàn cơ bản như phanh ABS và 2 túi khí. Nhưng bây giờ, khi chọn mua xe SUV, các yếu tố an toàn các bạn nên xem xét là :

    Kh ả năng bảo vệ của khung xe.
    Hệ thống ABS/EBD.
    Hệ thống thăng bằng điện tử.
    Số lượng túi khí.
    Camera lùi.
    Hệ thống cảnh báo điểm mù.
    Kiểm soát đổ dốc…
    không tính hộp số tự động 8 cấp, 4 chế độ Offroad Mode, đề cao kiểm soát an ninh an toàn cho cả người lái và hành khách; Pajero Sport hoàn toàn mới cũng được trang bị khung xe RISE cứng vững; 7 túi khí và hàng loạt khoa học an toàn mới như:

    Hệ thống trợ lực phanh nguy cấp.
    Hệ thống camera Nhìn vào toàn cảnh xung quanh xe.
    Hệ thống cảnh báo điểm mù.
    Và đặc trưng là hệ thống chống nâng cao tốc ngoài ý muốn UMS- duy nhất trong trong tầng lớp.Thiết kế thời thượng, nội thất đẳng cấp, vận hành đẳng cấp, kỹ thuật tiên phong; Pajero Sport sở hữu hồ hết các chỉ tiêu mà người dùng kiếm tìm ở một cái xe SUV mới.


    ____________________________________________

    MITSUBISHI TRUNG THƯỢNG Hotline: 01298556789 & 1900636783

    Km 8 , Đại Lộ Thăng Long, Hoài Đức, Hà Nội