Phương pháp nuôi cá phong thủy cho vp cho thuê của bạn

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      37234
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      hà nội , Chưa có
    6. Thông tin:
      29/10/16, 790 Đọc

  1. Cá để nuôi làm cảnh thì gần như, ngoài ra theo đúng với phong thủy thì cá vàng được chọn lựa để làm loại cá phong thủy. các bể cá phong thủy sẽ không thể thiếu trong không gian văn phòng cho thuê của đơn vị bạn.

    Những điểm lưu ý lúc đặt bể cá phong thủy

    Chọn đúng hướng đặt bể cá


    Bởi vì là thuê văn phòng để làm việc nên không thể có thập toàn thập mỹ trong phong thủy được. Luôn có các khuyết điểm, do đó đặt đúng vị trí cho bể cá phong thủy sẽ giúp hóa giải 1 phần thiếu sót này.
    không nên chọn hướng chính của văn phòng để đặt bể cá, ví như như vp thuê được ở hướng Đông thì không được đặt bể cá quay hướng Đông.

    Điều cấm kị hơn nữa là: không đặt bể cá đối diện với cửa ra vào, làm tương tự thì bạn sẽ để vận may của cả vp trôi ra ngoài hết. Nên đặt bể cá phong thủy tại nơi ko có ánh sáng trực tiếp, những góc càng ít ánh sáng lại càng phải chăng.

    [​IMG]

    Nên nuối số lượng cá bao nhiêu?

    Việc nuôi bao lăm cá cho tốt phụ thuộc vào mệnh của gia chủ, tại vp đã thuê thì là mệnh của giám đốc, chủ doanh nghiệp, lãnh đạo văn phòng .

    Cách thức sử dụng số theo phong thủy thì nên nuôi số lượng cá là một, 6, 7, 8, hoặc là 9 con sẽ mang lại tài vượng. các Báo cáo 2, 3, 4, 5 là ko nên nuôi, lúc nuôi trên mười con thì sẽ tính theo kiểu: 15 tính là 5, ví như là hai số chẵn thì tính là số chẵn trước tiên 24 tính là hai.

    Nên nuôi cá màu gì?

    Nên nuôi dòng cá có màu vàng ánh kim, đen, trắng, xanh hoặc là màu bạc, những màu sắc này sẽ làm cho tia có hại bị phản xạ ngược lại tạo một không gian sạch sẽ, có lợi cho sức khỏe của loài cá.

    Có nên nuôi nhiều cá vàng trong bể

    Những mẫu cá để nuôi trong bể cá cảnh thì nhiều lắm, nhưng theo như phong thủy thì cá vàng đặc thù có liên quan tới của cải, nên chọn lọc nuôi cá vàng nhé! Loài cá vàng dễ sống, dễ nuôi, đặc biệt là loại cá có màu sắc sặc sỡ như cá chép vàng hay cá bảy màu.

    [​IMG]

    Những mẫu cá khó nuôi

    Giảm thiểu nuôi những loại cá nước mặn, dù rằng chúng có màu sắc rất đẹp nhưng lúc nuôi sẽ dễ bị chết, nhìn từ góc độ phong thủy sẽ chẳng hề điềm lành, nó sẽ ảnh hưởng tới tinh thần làm việc của viên chức trong văn phòng .
     
    capslocks5652

    capslocks5652 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    32 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    : văn phòng cho thuê
    Chia sẻ trang này
    Last edited: 5/11/16