Phương pháp làm trắng da tại nhà tiết kiệm và hiệu quả

Tin rao trong : 'Mua bán tổng hợp', người rao : hoatran123456, 18/1/16.

    1. Khu vực:

      Các tỉnh lân cận Hà Nội
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      120 VNĐ
    4. Điện thoại:

    5. Địa chỉ:

      ha noi
    6. Thông tin:

      18/1/16, 0 Bình luận, 431 Xem
  1. Không cần phải tốn kém tiền bạc để vào những trung tâm spa đắt tiền. Bạn có thể làm đẹp cho mình ngay tại nhà chỉ từ những nguyên liệu đơn giản với công thức sau
    >>> 5 cách giúp làn da sáng đẹp từ nguyên liệu tự nhiên
    Cách làm trắng da tự nhiên bằng chanh tươi
    Là một gia vị quen thuộc, chanh không những làm cho món ăn của bạn thêm ngon mà còn có nhiều công dụng khác nữa. Một trong những công dụng tốt của trái chanh tươi đó là làm trắng da một cách tự nhiên.
    Trong chanh có chứa một lượng Vitamin C dồi dào, tốt trong việc chống lão hóa làn da. Tiếp xúc nhiều với ánh nắng mặt trời, bụi bặm, tiếp cận nhiều với máy tính, ti vi… sẽ làm xuất hiện nhiều hắc tố trên da, nhất là da mặt
    Cách làm:
    Dùng nước cốt chanh với một muỗng bột nghệ và vài giọt nước hoa hồng. Trộn lẫn với nhau. Đắp hỗn hợp này 30 phút rồi rửa lại bằng nước mát.
    Cách làm trắng da tự nhiên này sẽ tăng cường các sắc tố sáng da, loại bỏ tế bào chết. Da bạn sẽ trở nên trắng sáng tự nhiên, lỗ chân lông se khít và cũng mịn màng, mềm mại hơn.
    Cách làm trắng da tại nhà bằng sữa chua
    Sữa chua là món khoái khẩu của nhiều chị em bởi hương vị thơm ngon và nhiều lợi ích mà nó mang lại. Sữa chua là thực phẩm tốt cho sức khỏe chúng ta vì nó chứa hàm lượng vitamin, khoáng chất, canxi phong phú giúp xương chắc khỏe, tăng cường tiêu hóa. Ăn sữa chua còn giúp cho làn da của bạn thêm hồng hào, trắng sáng.
    Với nhiều lợi ích về sức khỏe và làm đẹp, ngoài việc thưởng thức sữa chua như một món ăn vặt hàng ngày, nhiều chị em dùng sữa chua làm nguyên liệu dưỡng trắng da.
    Chuẩn bị 1 ít sữa chua, 1 quả trứng gà, ½ quả chanh.
    Lấy lòng trắng trứng gà đánh bông lên rồi cho thêm vài giọt chanh vào đánh đều. Sau đó, cho sữa chua vào hỗn hợp trên khuấy đều. Thoa hỗn hợp này lên mặt để khoảng 20 phút rồi rửa sạch bằng nước ấm. Bạn sẽ cảm nhận được làn da mịn màng và trắng sáng với mặt nạ này.
    Với 2 cách làm trắng da nhanh chóng và hiệu quả tại nhà, hi vọng các bạn sẽ có thêm cho mình những phương pháp bỏ túi làm đẹp hiệu quả
    >>> xem thêm tin làm đẹp http://huongdancachtrangdiemaz.blogspot.com/
     

Chia sẻ trang này