Phương pháp chữa viêm mũi dị ứng bằng rượu tỏi

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      13436
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Hà Nội , Chưa có
    6. Thông tin:
      22/11/15, 557 Đọc

  1. Dị ứng là một trong nhiều tình trạng của cơ thể trong trường hợp có kháng nguyên có hại xâm hại, đặc biệt nhất là qua đường hô hấp, trường hợp đó hệ tống miễn dịch sẽ tạo ra một số loại kháng thể phản kháng lại các tác nhân gây bệnh, tương tác giữa nhân tố gây bệnh với kháng thể khiến sinh ra chất histamine, đó là một trong nhiều lý do làm xuất hiện căn bệnh viêm mũi dị ứng.

    Xem thêm nguyên nhân triệu chứng các bệnh viêm họng hạt tại benh vien tai mui hong o dau hoặc website: khamtaimuihong.org
    [​IMG]
    1. Viêm mũi dị ứng là chứng bệnh gì?

    Viêm mũi dị ứng là một trong các căn bệnh khá quen thuộc đối với bất cứ ai. Nó là chứng bệnh từng thu hút khá nhiều quốc gia toàn thế giới quan tâm do được xem là 1 trong các bệnh lý gây nên tốn tiền của nhất của cộng đồng tính về khoảng thời gian chữa bệnh, mức độ tác động đến khả năng làm việc, cũng như kinh tế.

    Bệnh nhân bị mắc phải bệnh viêm mũi dị ứng hoàn toàn có thể phòng ngừa bằng những cách chữa bệnh bằng thuốc hay là điều trị phẫu thuật. Tuy nhiên cũng có các phương thuốc từ thiên nhiên, có hiệu quả và đơn giản hơn rất nhiều. Một trong các bài thuốc chữa trị chứng bệnh viêm mũi dị ứng rất hiệu quả là dùng rượu tỏi.

    Như mọi người đã biết, tỏi là vị thuốc trị được rất nhiều loại bệnh. Tương tự như thế, tỏi là nguyên liệu kháng sinh tự nhiên tốt cho bệnh nhân bị mắc phải bệnh viêm mũi dị ứng, nếu tỏi được chế biến kết hợp với rượu tạo ra dung dịch rượu tỏi thì tỏi biến thành “thần dược” trị bệnh viêm mũi dị ứng mang lại hiệu quả ngay lập tức.

    2. Phương pháp pha chế dung dịch rượu tỏi chữa hội chứng viêm mũi dị ứng

    Mang khoảng 200 -300g tép tỏi khô bóc bỏ vỏ, cũng có thể hay là chỉ tách ra thành từng tép rồi tiếp đó ngâm cùng 1lit rượu trắng là vừa. Ngâm rượu tỏi khoảng 4-5 tuần, đến khi nào rượu tỏi đổi thành màu nghệ là có thể dùng. hàng ngày uống khoảng một muỗng cà phê rượu tỏi là vừa.

    Hơn nữa, nếu có khả năng ăn được tỏi tươi thì người bị bệnh viêm mũi dị ứng hãy nên nhai nuốt 2 tép tỏi các bữa ăn cũng có công dụng giúp thông mũi, đề phòng ngạt mũi, chảy mũi và làm thông thoáng hơn nhiều.

    Tỏi ngoài tác dụng điều trị bệnh lý viêm mũi dị ứng như đã nêu trên cũng còn có các công dụng dược lý, có thể giúp cơ thể kháng lại rất nhiều loại virut, khuẩn bộ máy hô hấp cũng như hệ tiêu hóa, có nghĩa là có khả năng điều trị và hạn chế nhiều bệnh lý ví dụ như: cảm cúm, viêm họng, viêm tai giữa, và cả chữa trị bệnh viêm loét dạ dày, tá tràng…

    Dù vậy, để thoát hoàn toàn căn bệnh viêm mũi dị ứng, ngăn chặn không để cho chứng bệnh bị lại thì phương pháp chữa trị với nhiều loại thuốc, mổ hoặc là rượu tỏi… còn thiếu sót không chỉ thế vẫn còn cần phải phối hợp loại bỏ những nguyên nhân gây ra dị ứng bằng cách làm sạch môi trường sống. Ta cần phải giữ gìn nơi ở luôn luôn thông thoáng, sạch sẽ, giặt giũ ga trải giường, chăn, gối thường xuyên. Cần tránh dùng bếp than tổ ong, không nên nuôi động vật ở trong môi trường sống; đặc biệt là không để trẻ em lại quá gần với súc vật. Để ý khi tiếp xúc với khói bụi phải có khẩu trang hay những trang phục bảo hộ lao động. Tăng cường sức khỏe, nâng cao khả năng đề kháng cho cơ thể với việc chăm chỉ tập thể dục hàng ngày…

    phòng khám 709 giải phóng hà nội là một trong nhiều địa chỉ điều trị viêm mũi viêm xoang khỏi nhanh nhất Hà Nội hiện tại. Với sự thăm khám và điều trị trực tiếp của đội ngũ y bác sỹ giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm, bệnh nhân có thể tin tưởng yên tâm về kết quả chữa trị. Song song là một các cơ sở vật chất y tế hiện đại, máy móc được nhập khẩu từ các nước tiên tiến trên thế giới, Nhân Ái luôn tự tin mang đến một môi trường kiểm tra và điều trị bệnh đạt tiêu chuẩn tốt nhất cho người bệnh.

    Với những ưu thế trên Phòng khám đa khoa Nhân Ái Hà Nội là sự lựa chọn tối ưu đối với bạn. Hãy gọi 043-668-7878 để được tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc của bạn.
     
    dangnh123

    dangnh123 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    76 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này