Phương pháp âng ngực nội soi có nguy hiểm không

Tin rao trong : 'Mua bán Mỹ phẩm, làm đẹp', người rao : doanthuthao, 7/12/15.

    1. Khu vực:

      Quảng Nam Đà Nẵng
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      0 VNĐ
    4. Điện thoại:

    5. Địa chỉ:

      Sơn Trà
    6. Thông tin:

      7/12/15, 0 Bình luận, 455 Xem
  1. Một nghiên cứu cho thấy rằng trên 70% phụ nữ chưa hài lòng về vòng ngực của mình. Một trong những phương pháp cải thiện vòng một hiệu quả, nhanh nhất là phẫu thuật nâng ngực.Vòng một đầy đặn, quyến rũ là mơ ước của phái đẹp. Nhưng không phải ai sinh ra cũng được trời phú cho “đôi gò bồng đào” đẹp tự nhiên. Ngày nay, nâng ngực nội soi được xem là giải pháp “cứu nguy” cho những cô nàng ngực nhỏ bởi nó có khả năng mang đến cho bạn một khuôn ngực căng tròn chỉ sau 90 phút.
    Phẫu thuật thẩm mỹ nâng ngực nội soi là phương pháp làm tăng kích cỡ vòng 1 bằng cách đưa túi độn ngực vào khoang đặt túi và cố định lại dưới sự hỗ trợ của các thiết bị nội soi hiện đại, thông qua một đường mổ nhỏ trùng với nếp gấp nách, không sẹo, không gây đau và an toàn tuyệt đối.[​IMG]

    Vậy phẩu thuật nâng ngực nội soi có nguy hiểm không?
    Phẫu thuật nâng ngực là phương pháp kỹ thuật nhân tạo nhằm tăng kích thước đôi gò bồng đảo của phụ nữ. Phương pháp này giúp chị em sở hữu vòng 1 quyến rũ đầy đặn hơn, bằng một số kỹ thuật như dùng túi nước biển hoặc silicone Nó giúp các bạn gái có được vòng 1 đầy đặn và quyến rũ thông qua các kỹ thuật bơm ngực, độn silicone…So với các cách tăng kích thước vòng 1 tự nhiên như tập thể dục, ăn uống, meseage.. thì phương pháp nâng ngực cho kết quả nhanh chóng, dễ dàng, không mất thời gian. Do đó phương pháp này ngày càng phổ biến hơn. Tuy nhiên, các biến chứng sau phẩu thuật nâng ngực gây ra cũng không hề ít. Những nguy cơ thường gặp hay những biến chứng liên quan tới việc nâng ngực bao gồm giảm khả năng cho con bú, ngực bị cứng, xơ cứng mô ngực, nhiễm trùng, giảm khả năng cảm giác của đầu nhũ hoa, làm tích tụ calci xung quanh mô cấy. Vì thế, các bạn cũng nên tìm hiểu kỹ về phương pháp phẫu thuật này trước khi quyết định phẩu thuật nâng ngực nhé.
    Phẩu thuật nâng ngực nội soi có nguy hiểm không? Câu trả lời là "có". Nó có thể gây ra những biến chứng và nguy hại
    Biến dạng vòng 1
    Các vấn đề xảy ra khi phẫu thuật nâng ngực như chảy máu trong ngực, nhiễm trùng, túi độn ngực bị vỡ hoặc bóp méo… xảy ra khá thường xuyên. Đây chính là nguyên nhân khiến cho chúng ta trở thành các “nạn nhân” khi phẫu thuật nâng ngực. Hậu quả là vòng 1 bị biến dạng một cách nghiêm trọng với tình trạng méo, lệch, da ngực nhăn nheo, chảy xệ…
    Bên cạnh đó, các vết sẹo để lại do phẫu thuật nâng ngực là điều không thể tránh khỏi. Nó không chỉ gây mất thẩm mỹ mà còn có thể dẫn đến tình trạng nguy hiểm nếu bị nhiễm trùng, sưng, đau nhức…
    Các biến chứng nguy hiểm
    Tương tự như các loại phẫu thuật khác, phẫu thuật nâng ngực cũng gây ra nhiều biến chứng, đặc biệt là khi người thực hiện không làm đúng quy trình kỹ thuật. Chúng ta có thể rơi vào các tình trạng dị ứng, kích ứng, nhiễm trùng vết mổ, chảy máu sau mổ, nhiễm trùng quanh túi độn, tổn thương thần kinh mạch máu… Không chỉ thế, chúng mình cũng có thể gặp phải những triệu chứng khó chịu trên cơ thể khi mới thực hiện phẫu thuật do chưa quen.
    Nghiêm trọng hơn, việc đưa các loại thuốc hay dung dịch vào bên trong núi đôi có thể dẫn đến thừa estrogen, dẫn đến sự mất cân bằng hormone trên cơ thể. Điều này sẽ gây ra nhiều tác dụng phụ rất nguy hiểm như rối loạn nội tiết toàn thân, rối loạn kinh nguyệt, tăng đông máu… Thậm chí, nó còn có thể dẫn đến ung thư vú, ung thư tử cung và gây đột quỵ. Đặc biệt, một số trường hợp còn xảy ra tình trạng đứt một vài dây thần kinh cảm giác gây mất cảm giác vùng ngực nữa đấy!
    Ảnh hưởng nghiêm trọng đến khả năng làm mẹ
    Núi đôi là bộ phận cực kỳ nhạy cảm và có những ảnh hưởng không hề nhỏ đến khả năng làm mẹ của các XX. Chính vì thế, những tác động vào bộ phận này sẽ tác động trực tiếp đến khả năng cho con bú. Nó có thể gây nên tình trạng tắc hoặc đứt tuyến sữa… khiến việc chăm sóc mẹ và bé sau khi sinh trở nên khó khăn hơn rất nhiều.
     

Chia sẻ trang này