shopee sale

Phòng xông hơi có tác dụng gì?

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      149132
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      12 Thanh Nhàn, Hai Bà Trưng, Hà Nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      8/5/24, 144 Đọc

  1. Phòng xông hơi có tác dụng gì?
    Từ lâu, xông hơi được xem như liệu pháp bảo vệ sức khỏe con người cũng như tránh giảm căng thẳng, giải tỏa stress. trước tác dụng tích cực này thị trường hiện giờ với đa dạng sản phẩm xông hơi thay thế phương pháp truyền thống, đem đến sự tiện dụng lúc sử dụng, tiết kiệm thời gian lại hiệu quả. Vậy phòng xông hơi có tác dụng gì? cộng khám phá câu tư vấn qua thông tin dưới đây.
    Hiện tại với hai phương pháp xông hơi ướt và xông hơi khô. Đây là hai cách thức xông hơi hoàn toàn dị biệt nhau, có đến đa dạng lợi ích cho người dùng.
    Tác dụng của phòng xông hơi ướt
    Cho những ai chưa biết phòng xông ướt là gì? Phòng xông hơi ướt thường được thiết kế bằng kính cường lực với khả năng chịu nhiệt cao, một số khác còn được xây bằng gạch men. Nhiệt độ trong phòng xông hơi ướt thường lên đến 45 độ C có độ ẩm 100% hoạt động bằng cách thức tạo hơi duyệt y việc bơm hơi nước nóng trực tiếp vào phòng.

    [​IMG]
    Nguyên liệu dùng đặc trưng của phòng xông hơi ướt là gạch men/kính cường lực
    Việc xông hơi ướt có thể bài xuất độc tố trong cơ thể duyệt y mồ hôi nhờ sức nóng và hơi nước làm lỗ chân lông giãn nở. Nhờ vậy, da dẻ mịn màng, máu lưu thông thấp giúp da hồng hào, thân thể trở nên nhẹ nhàng, giải tỏa bít tất tay, ý thức sảng khoái.
    Dưới tác động của hơi nước và nhiệt độ tăng cường tải máu tới những cơ quan, nâng cao hệ miễn nhiễm, phòng bệnh tật. Việc hít thở trong hơi nước có thể cải thiện một số bệnh can dự đến hô hấp, tăng sinh khí cho tóc, mượt mà hơn.
    Tác dụng của phòng xông hơi khô
    đặc biệt mẫu mã thường thấy của phòng xông hơi khô là làm cho bằng gỗ đã được xử lý kỹ càng, chịu nhiệt và nước. Phòng xông hơi khô sử dụng đá hoặc sỏi đun nóng để tăng nhiệt độ trong phòng lên tới 50 độ C thậm chí 75 độ C, độ ẩm 10%. có điều kiện tương tự, thân thể sẽ tự làm cho mát bằng cách đổ mồ hôi. Đá đặt trên các thanh điện trở, tỏa nhiệt đều khắp phòng. ngoài ra một ít tinh dầu hoặc nước được nhỏ lên đá để đẩy nhanh quá trình tỏa nhiệt và độ ẩm.

    [​IMG]
    Phòng xông hơi khô dùng đá/sỏi để làm cho nóng nhiệt độ phòng
    Phòng xông hơi có tác dụng gì? Xông hơi khô nâng cao nhanh nhiệt độ của cơ thể giết mổ chết hệ vi sinh vật, thải độc thân thể, trẻ hóa da. tuy nhiên, giai đoạn này còn kích thích hệ thống miễn nhiễm, tăng tuần hoàn máu, ngăn phòng ngừa mụn. công đoạn xông hơi khô còn cải thiện găng tay, giúp cơ thể thư giãn.
    Xông hơi khô giúp thư giãn, tiêu diệt hệ vi vật có hại trên da
    Đặc biệt, xông hơi khô còn được ưa chuộng nhờ tiêu mỡ hiệu quả. lúc hơi nóng bốc lên, phần mỡ dư thừa ở các bộ phận thân thể như đùi, bụng, mông… được đốt cháy qua công đoạn thân thể đổ mồ hôi, những bộ phận săn chắc. Việc xông hơi định kỳ còn giúp cải thiện hiện trạng đau lưng, đau khớp hiệu quả.
    Nội Thất Phương Đông (hay Bếp Phương Đông) - Với trên 20 năm kinh nghiệm phân phối trong lĩnh vực thiết bị phòng xông hơi cao cấp chính hãng giá tốt nhất thị trường.
    Sản phẩm phân phối trên toàn quốc:
    - HÀ NỘI:
    + 185 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội 0961.534.186
    + 186 Hoàng Quốc Việt, Bắc Từ Liêm, Hà Nội 0945.222.514
    + 12 Thanh Nhàn, Hai Bà Trưng, Hà Nội 0916.626.882
    - HCM:
    + 79 Lý Thái Tổ P1, Quận 10, TP.HCM 0936.398.390
    + 402 Hoàng Văn Thụ, P4, Q.Tân Bình, TP. HCM 0903.663.955
    - Đà Nẵng:
    + 68 Nguyễn Văn Linh, Nam Dương, Hải Châu, TP. Đà Nẵng 0938.211.551
    - Đồng Nai:
    + Tp Biên Hòa, Đồng Nai 090.345.0589
    - Vũng Tàu:
    + TP Bà Rịa, Tỉnh Bà Rịa, Vũng Tàu 0938.155.444
    #bepphuongdong, #noithatphuongdong, #phongtamnhakhau,
     
    Nhabep9x

    Nhabep9x Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    141 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Website:
    Link website
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này