Phong thủy phòng ngủ cho người tuổi Mùi luôn thịnh vượng

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      47818
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Hà Nội , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      10/4/17, 1,084 Đọc

  1. Ở những bài trước http://phongnguviet.com đã gửi đến các bạn cách xem phong thủy phòng ngủ cho chủ nhà tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ và Ngọ rước tài lộc và may mẳn cho gia đình.


    Hôm nay chúng tôi chia sẻ tiếp đến các bạn xem phong thủy phòng ngủ cho người tuổi Mùi an khang thịnh vượng và hạnh phúc ấm no dưới đây.

    [​IMG]

    Xem phong thủy phòng ngủ cho người tuổi Mùi

    Người Tuổi Mùi sinh có năm sinh âm lịch là: 1943 (Quý Mùi), 1955 (Ất Mùi), 1967 (Đinh Mùi), 1979 (Kỷ Mùi), 1991 (Tân Mùi)…

    Tương tự những tuổi khác xem phong thủy phòng ngủ cho người tuổi Mùi chúng ta cũng dựa vào phong thủy bát trạch để chọn hướng và phong thủy ngũ hành để chọn màu sắc cho thiết kế như sau:

    Phong thủy phòng ngủ cho người tuổi Quý Mùi (1943)

    Người sinh năm 1943 (âm lịch) tuổi Quý Mùi là người hành Mộc (Dương Liễu Mộc – Gỗ cây dương) do đó chủ nhà nên thiết kế phòng ngủ màu xanh dương hoặc xanh lá cây là hợp tuổi của mình nhất như thế gia chủ sẽ luôn gặp may mắn và hạnh phúc.

    Ngoài ra chủ nhà Quý Mùi sinh năm 1943 có cung mệnh là Chấn Mộc vì thế gia chủ nên thiết kế phòng ngủ hướng nam để đón tài lộc hoặc hướng Bắc để luôn khỏe mạnh, hướng Đông Nam để luôn hạnh phúc hay chọn hướng Đông để luôn gặp may mắn và nên trên bố trí phòng ngủ vào các hướng còn lại để tránh mất tiền của, mắc bệnh tật, gia đình chia li hoặc luôn nghèo đói.

    Phong thủy phòng ngủ cho người tuổi Ất Mùi (1955)

    Gia chủ sinh năm 1955 (âm lịch) tuổi Ất Mùi là người thuộc hành Kim (Sa Trung Kim – Vàng trong cát) vì thế theo ngũ hành thì chủ nhà nên làm phòng ngủ màu nâu, trắng hoặc vàng là hợp nhất sẽ giúp gia đình có thật nhiều tài lộc và sức khỏe.

    Mặt khác chủ nhà Ất Mùi (1955) này có cung mệnh là Ly Hỏa cho nên có các hướng tốt để bố trí phòng ngủ đó là: Hướng Đông để thăng quan tiến chức hoặc Đông Nam để gia đình luôn khỏe mạnh, hướng Bắc cho gia đình ấm êm, hướng Nam củng số sức mạnh tinh thần. Và 4 hướng còn lại đều xấu chủ nhà đừng bao giờ bố trí phòng ngủ để không rước họa vào nhà.

    Phong thủy phòng ngủ cho người tuổi Đinh Mùi (1967)

    Chủ nhà sinh năm âm lịch 1967 tuổi Đinh Mùi là người thuộc hành Thủy (Thiên Hà Thủy – Nước trên trời) cho nên gia chủ thiết kế kế phòng ngủ màu trắng hoặc xanh dương là đẹp và hợp tuổi nhất sẽ giúp gia đình an khang và thịnh vượng.

    Còn về hướng bố trí phòng ngủ vì chủ nhà Đinh Mùi (1967) có cung mệnh Ly Hỏa như chủ nhà sinh năm 1955 bên trên do đó hướng tốt bạn nên chọn như gia chủ này và cũng tránh hướng xấu như họ theo phân tích ở bên trên.

    Phong thủy phòng ngủ cho người tuổi Kỷ Mùi (1979)

    Người sinh năm âm lịch 1979 tuổi Kỷ Mùi thuộc ngũ hành Hỏa (Thiên Thượng Hỏa – Lửa trên trời) vì thế chủ nhà nên làm phòng ngủ màu xanh lá cây hoặc đỏ, hồng, cam, tím là tốt nhất để đón thật nhiều tiền của, sức khỏe và thành công cho gia đình.

    [​IMG]

    Phòng ngủ hợp phong thủy tuổi Kỷ Mùi 1979

    Gia chủ Kỷ Mùi (1979) thuộc cung mệnh Chấn Mộc như chủ nhà sinh năm 1943 vì thế hướng tốt cần bố trí và hướng xấu tránh đặt phòng ngủ bạn nên làm theo phân tích ở trên để gia đình luôn giàu sang phú quý và hạnh phúc nhé.

    Phong thủy phòng ngủ cho người tuổi Tân Mùi (1991)

    Gia chủ tuổi Tân Mùi sinh năm âm lịch 1991 là người hành Thổ (Lộ Bàng Thổ – Đất ven đường) do đó củ nhà làm phòng ngủ màu đỏ, hồng, cam, tím hoặc nâu là đẹp nhất sẽ đón thật nhiều điều tốt lành cho gia đình.

    Trong phong thủy bát trạch chủ nhà 1991 (Tân Mùi) thuộc cung mệnh Càn Kim do đó gia chủ nên bố trí phòng ngủ hướng Tây sẽ thu hút tài lộc hoặc hướng Đông Bắc để cải thiện sức khỏe, hướng Tây nam để củng cố tình cảm trong các mối quan hệ, hướng Tây Bắc để tinh thần luôn vững chắc vượt mọi khó khăn và đón nhận may mắn. Và cần tránh 4 hướng còn lại cho bố trí phòng ngủ để tai họa không ập đến với gia đình bạn.

    Cuối cùng phòng ngủ việt xin chúc những người tuổi Mùi bố trí và thiết kế được một phòng ngủ hợp phong thủy nhất để gia đình luôn mạnh khỏe, phát tài, phát lộc và ngập tràn hạnh phúc.

    Nguồn: http://phongnguviet.com/phong-thuy-phong-ngu-cho-nguoi-tuoi-mui-luon-thinh-vuong/
     
    sunmoon9999

    sunmoon9999 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    46 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này