Phòng khám Tây Nguyên – nơi có chất lượng điều trị cao

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      158727
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      111 Trần Phú,P.Diên Hồng,TP Pleiku,Gia Lai , Tây Nguyên
    6. Thông tin:
      11/6/24, 149 Đọc

  1. Phòng Khám Đa Khoa Tây Nguyên không ngừng nâng cao chất lượng cơ sở hạ tầng, trang thiết bị y tế và trình độ chuyên môn của đội ngũ bác sĩ để đảm bảo mang lại hiệu quả điều trị cao cùng dịch vụ tốt, tạo sự an tâm cho bệnh nhân khi trao gửi sức khỏe tại đây.
    Phòng Khám Đa Khoa Tây Nguyên – Địa Chỉ Tin Cậy Cho Sức Khỏe

    Phòng Khám Đa Khoa Tây Nguyên tọa lạc tại số 111 Trần Phú, Diên Hồng, TP. Pleiku, Gia Lai. Với các dịch vụ y tế đa dạng được Sở Y Tế cấp phép như: Sản – Phụ Khoa; Điều trị bệnh trĩ; Bệnh xã hội; Hỗ trợ đình chỉ thai kỳ an toàn; Xét nghiệm, siêu âm kiểm tra sức khỏe sinh sản,... Quý bệnh nhân có thể liên hệ tư vấn và đăng ký khám qua Hotline 0269 374 88 88.

    Trong suốt thời gian hoạt động, phòng khám không ngừng nỗ lực nâng cao chất lượng dịch vụ thăm khám, hướng đến mục tiêu chăm sóc sức khỏe lâu dài cho bệnh nhân với kết quả tối ưu. Sự chuyên nghiệp và tận tâm của đội ngũ y bác sĩ đã giúp Phòng Khám Đa Khoa Tây Nguyên khẳng định được vị thế trong lòng bệnh nhân.

    [​IMG]
    Dịch Vụ Y Tế Chất Lượng Cao, Mang Lại Sự Hài Lòng Cho Bệnh Nhân

    Phòng Khám Đa Khoa Tây Nguyên hoạt động dưới sự quản lý và cấp phép của các cơ quan thẩm quyền. Phòng khám luôn đầu tư vào hệ thống thiết bị y khoa hiện đại, được kiểm duyệt an toàn và bảo quản thường xuyên, đảm bảo mang lại kết quả chính xác và an toàn cao.

    Phòng khám liên tục cập nhật các phương pháp điều trị tiên tiến, hiệu quả cao, giúp quá trình chữa bệnh nhanh chóng và ít để lại biến chứng. Một số phương pháp hiện đại đang được áp dụng tại phòng khám gồm: kỹ thuật Oxygen (O3), kỹ thuật Dao Leep, phương pháp DHA, ALA - PDT, chiếu sóng vật lý, phương pháp PPH,..

    Đội Ngũ Y Bác Sĩ Giỏi, Tận Tâm Với Bệnh Nhân

    Phòng Khám Đa Khoa Tây Nguyên quy tụ đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giỏi, có trình độ chuyên môn cao và giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe. Mỗi chuyên khoa đều có bác sĩ phụ trách riêng, nhiều bác sĩ từng làm việc tại các bệnh viện lớn và tham gia các hội thảo y khoa để nâng cao tay nghề, đảm bảo mang lại kết quả tối ưu cho bệnh nhân.

    Các nhân viên y tá tại Phòng Khám Đa Khoa Tây Nguyên làm việc tận tâm, thấu hiểu bệnh nhân và hỗ trợ giải đáp mọi thắc mắc. Thái độ làm việc vui vẻ, cởi mở và gần gũi giúp bệnh nhân cảm thấy thoải mái và an tâm khi đến khám.

    [​IMG]
    Quy Trình Thăm Khám Hiện Đại, Nhanh Chóng

    Phòng Khám Đa Khoa Tây Nguyên luôn mong muốn tiết kiệm thời gian cho bệnh nhân, hạn chế việc chờ đợi lâu. Quy trình đăng ký thăm khám được đơn giản hóa, dịch vụ tư vấn online miễn phí qua số 0269 374 88 88 giúp bệnh nhân dễ dàng nắm bắt thông tin và đặt hẹn trước. Bệnh nhân còn được hỗ trợ lấy mã khám, chọn khung giờ khám và chọn bác sĩ theo mong muốn.

    Phòng khám mở cửa tất cả các ngày trong tuần, bao gồm Thứ 7, Chủ Nhật và các ngày lễ, Tết, từ 8h – 20h mỗi ngày. Bệnh nhân có thể đến bất cứ lúc nào và sẽ được nhân viên hỗ trợ nhanh chóng, tiện lợi.

    Giá Dịch Vụ Hợp Lý, Không Tăng Giá Ngoài Giờ

    Một trong những vấn đề được quan tâm nhiều là mức phí dịch vụ thăm khám. Phòng Khám Đa Khoa Tây Nguyên đã điều chỉnh mức phí thăm khám phù hợp với từng hạng mục từ cơ bản đến nâng cao và tình hình chung của bệnh nhân. Mức phí được công khai, niêm yết rõ ràng theo quy định của Sở Y tế, có sự tư vấn và trao đổi trước để bệnh nhân tham khảo, đảm bảo tính minh bạch và tự nguyện.

    [​IMG]
    Phòng khám áp dụng mức giá chung cho cả việc khám trong và ngoài giờ hành chính, giúp bệnh nhân bận rộn dễ dàng đến khám mà không lo về chi phí.

    Phòng Khám Đa Khoa Tây Nguyên luôn tích cực tham gia công tác thiện nguyện, lan tỏa giá trị nhân văn đến cộng đồng. Vừa qua, phòng khám đã trao 134 suất quà Tết cho trẻ em cơ nhỡ ở làng SOS Pleiku với tổng giá trị gần 20 triệu đồng. Hy vọng Phòng Khám Đa Khoa Tây Nguyên sẽ tiếp tục nhận được sự tin yêu từ bệnh nhân trong thời gian tới.

    PHÒNG KHÁM ĐA KHOA TÂY NGUYÊN
    • Địa chỉ: 111 Trần Phú,P.Diên Hồng,TP Pleiku,Gia Lai
    • Số điện thoại: 0269 374 88 88
    • Thời gian hoạt động: Từ 8:00 đến 20:00 mỗi ngày, kể cả Chủ Nhật, Lễ, Tết.
    Nguồn: https://thuongtruong.com.vn/news/gia-lai-phong-kham-da-khoa-tay-nguyen-dieu-tri-hieu-qua-dich-vu-tot-119264.html
     
    dakhoataynguyen

    dakhoataynguyen Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    24 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    : suc khoe
    Chia sẻ trang này