1. Khu vực:

      Hà Nội
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      0 VNĐ
    4. Điện thoại:

    5. Địa chỉ:

      Hà Nội
    6. Thông tin:

      28/11/15, 0 Bình luận, 540 Xem
  1. Thiết kế nội thất chung cư hiện đại đang nhận được rất nhiều sự quan tâm từ người sử dụng bởi tính tiện nghi mà nó mang lại. Sau đây là một vài lưu ý trong lựa chọn nội thất hiện đại.


    1. Đặc điểm màu sắc mang phong cách hiện đại trong nội thất


    Đặc điểm của phong cách thiết kế nội thất chung cư hiện đại là chủ yếu sử dung màu sắc trung tính làm tông màu chủ đạo cho căn phòng. Một số màu thường được nhiều nhất của phong cách hiện đại đó chính là: xám, đen…

    [​IMG]

    2. Lựa chọn màu sắc cho phong cách hiện đại


    Có rất nhiều cách lựa chọn màu sắc theo phong cách hiện đại, nếu biết cách phối hợp sẽ mang đến cho bạn một không gian đẹp đến không ngờ. Với hệ màu tươi sáng cùng màu vàng, da cam làm chủ đạo, hệ màu cổ điển với màu phấn trang nhã hay hệ màu mềm mại cùng sắc hồng dịu…


    [​IMG]

    Dù có lựa chọn hệ màu nào đi chăng nữa, bạn cần chú ý điều quan trọng là phải đảm bảo sự thống nhất, hài hòa, chú trọng cảm giác chỉnh thể cũng như lựa chọn màu sắc theo đặc thù từng không gian.


    3. Lựa chọn đồ dùng mang phong cách hiện đại trong nội thất


    Với những ngôi nhà mang phong cách hiện đại trong nội thất, việc lựa chọn đồ dùng gia đình chủ yếu dựa trên thiết kế mang tính chức năng, đường nét giản lược thanh thoát, màu sắc tương phản mạnh. Một số lượng lớn đồ dùng gia đình còn sử dụng vật liệu mới như kính thép hóa, inox làm vật liệu phụ. Trang trí theo thủ pháp này có thể mang đến cho gia chủ cảm giác tiên phong, không bị gò bó.


    [​IMG]

    Nếu bản thân bạn là người có tính cách thiên về trầm tính nhưng nội tâm lại ẩn chứa tình cảm mãnh liệt, lúc này bạn nên chọn bộ đồ dùng gia đình hiện đại trung tính, đồng thời có thể chọn mua một, hai đồ dùng đơn lẻ có màu sắc khác với màu chủ đạo đem đến cảm giác đẹp về mặt thị giác và phá vỡ sự trầm lặng.


    [​IMG]

    Đồ dùng gia đình mang phong cách hiện đại trong nội thất thường nhấn mạnh tính chức năng của thiết kế, coi trọng tính khoa học và tính tiện lợi khi sử dụng. Đặc điểm của nó là đẹp, thực dụng và đầy nội hàm nên khi lựa chọn đồ dùng gia đình cần phải bỏ ra nhiều công sức hơn.


    BoscoHome luôn có đội ngũ nhà thiết kế chuyên về thiết kế nội thất chung cư sẽ sáng tạo cho bạn một không gian ứng ý nhất.


    Liên hệ BoscoHome để được tư vấn tốt nhất về Thiết Kế Nội Thất Chung cư: 0909 976 255
     

Chia sẻ trang này