Phẫu thuật sửa mũi tẹt phá tướng an toàn cho mọi người

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      14144
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Sơn Trà , Quảng Nam Đà Nẵng
    6. Thông tin:
      2/12/15, 721 Đọc

  1. Người xưa dựa vào thuật xem tướng để xác định phẩm chất con người cũng như dự đoán tương lai, vận mệnh của họ. Người ta cũng nhận định vai trò của chiếc mũi trong tướng số. Trong tướng số, chủ nhân của sống mũi tẹt hoặc không có sống mũi là người khó có thể kiềm chế được ham muốn của bản thân. Họ dễ nảy sinh lòng tham quá độ, làm cho tinh thần luôn trong trạng thái căng thẳng, bất an, dễ nảy sinh bệnh tật. Họ cũng rất dễ tin người, dễ bị người khác lừa gạt về tiền của. Tài vận của người này không tốt cho lắm, do đó họ chỉ thích hợp với việc an phận giữ mình. Bạn có thể tham khảo thêm sửa mũi phá tướng để hiểu rõ hơn về tình trạng mũi tẹt của mình nhằm khắc phục cải thiện mũi tẹt để thay đổi tướng số cho cuộc sống, tình duyên, công việc…
    Vì vậy đối với nhiều người việc nâng mũi tẹt không chỉ để trở nên xinh đẹp hơn mà còn là một cách để đổi vận, mang đến sự tốt đẹp.Để khắc phục tình trạng mũi tẹt, bạn có thể tham khảo phương pháp nâng mũi s line. Đây là phương pháp giúp nâng cao sống mũi, chỉnh sửa dáng mũi rất hiệu quả. Nâng mũi tẹt bằng kỹ thuật s line là phương pháp nâng mũi cao kết hợp với chỉnh hình toàn diện dáng mũi, từ đầu mũi tới chân mũi, tạo hình chiếc mũi đẹp toàn diện: cao hơn, thon gọn cánh mũi hơn, mềm mại hơn theo đúng chuẩn chữ S. Không riêng gì chiều cao của mũi, mà tất cả đường nét trên mũi như sống mũi, đầu mũi, cánh mũi… đều được chỉnh sửa để trở nên thanh tú tự nhiên.

    [​IMG]
    Đặc biệt, nâng mũi s line rất an toàn vì chất liệu sử dụng chính là sụn tự thân nên khi đưa vào trong mũi chúng hoàn toàn thân thiện và có độ tương thích với cơ thể rất cao, ngăn ngừa mọi biến chứng xảy ra,hạn chế xâm lấn và tổn thương của cơ thể so với các phương pháp nâng mũi bình thường khác.
    Thẩm mỹ viện Nâng mũi uy tín
    Đến với thẩm mỹ viện Kim Hospital bạn hoàn toàn an tâm khắc phục được tình trạng mũi tẹt bởi phương pháp nâng mũi s line tại đây được thực hiện bởi đội ngũ y bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm,trình độ chuyên môn cao, con mắt thẩm mỹ tinh tế ..không những thế cơ sở vật chất tiện nghi, sang trọng, công nghệ hiện đại tiên tiến chắc chắn mang đến giải pháp phẫu thuật phù hợp cho khách hàng.
    - Về mặt phẫu thuật
    Mũi tẹt là gì – chỉnh sửa mũi tẹt được không là sự quan tâm của những ai bị mũi tẹt, vậy mũi tẹt là gì, chỉnh sửa mũi tẹt được không, vì sao mũi tẹt lại không được ưa chuộng để trả lời những câu hỏi về mũi tẹt bạn chỉ cần quan tâm và thường xuyên để ý, phân tích các góc cạnh trên khuôn mặt, bạn sẽ thấy chiếc mũi đóng vai trò rất quan trọng trong việc cân đối và tạo sự thu hút cho khuôn mặt. Và hẳn bạn cũng sẽ hiểu tại sao mà chiếc mũi tẹt không đương “ưa” chuộng trong khi mũi cao, thanh tú lại được yêu thích hơn.
    Nằm ở vị trí trung tâm của khuôn mặt, mũi đóng vai trò quan trọng trong việc tạo độ cân đối cho tổng thể gương mặt bạn. Vì thế, nếu để ý và phân tích kỹ càng sẽ thấy được mũi tẹt là mũi bị xấu, không được ưa chuông.
    Những chiếc mũi cao thanh tú thường giúp khuôn mặt thon gọn hơn nhờ tạo được độ cân đối, hài hòa, thì chiếc mũi tẹt lại thường làm buồn lòng chủ nhân khi là một nhân tố tạo nên khuôn mặt hơi “nặng nề”, to tròn, kém ưa nhìn. Để kiểm chứng, bạn hãy thử sử dụng mẹo trang điểm tôn mũi tẹt trở lên cao hơn, và điều kỳ diệu sẽ xuất hiện khi khuôn mặt cũng theo đó mà thon gọn, ưa nhìn hơn hẳn. Để cải thiện tình trạng mũi tẹt bạn cũng có thể áp dụng cách sửa mũi tẹt.

     
    doanthuthao

    doanthuthao Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    49 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này