Phẫu thuật nâng ngực thẩm mỹ nội soi an toàn

Tin rao trong : 'Mua bán Mỹ phẩm, làm đẹp', người rao : doanthuthao, 5/12/15.

    1. Khu vực:

      Quảng Nam Đà Nẵng
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      0 VNĐ
    4. Điện thoại:

    5. Địa chỉ:

      Sơn Trà
    6. Thông tin:

      5/12/15, 0 Bình luận, 471 Xem
  1. Đã là phụ nữ, ai trong chúng ta cũng mong muốn mình thật đẹp, thật quyến rũ, góp phần tạo nên sự tự tin trong cuộc sống và đứng trước phái mạnh. Vì thế hiện nay các phương pháp làm đẹp ngày càng được chị em quan tâm nhiều hơn. Bệnh viện Thẩm mỹ KIM HOSPITAL tự hào là nơi mang đến cho quý chị em những phương pháp làm đẹp an toàn, giúp bộc lộ sự hài hòa, duyên dáng nhất của người phụ nữ.
    Và đặc biệt, phẫu thuật thẩm mỹ nâng ngực nội soi là một trong những loại hình phẫu thuật phổ biến được phái đẹp ưa chuộng, mục đích là làm cho vòng một trở nên gợi cảm, quyến rũ và tự tin hơn
    Chị em tự tin hơn nhờ vòng 1 gợi cảm
    [​IMG]
    Nâng ngực nội soi là gì?
    Nâng ngực nội soi là một kỹ thuật tăng kích thước vòng một bằng phương pháp độn túi ngực được thực hiện với sự hổ trợ của máy nội soi và đường mổ hầu hết là qua đường nách, với kỹ thuật cao, thao tác chính xác và được thực hiện bởi Y Bác Sĩ trên 20 năm kinh nghiệm, tay nghề chuyên môn cao trong ngành Thẩm mỹ tạo hình.
    Vết rạch nhỏ và cũng ẩn trong chiều sâu của nách, khi vết mổ lành thì hầu như không đáng chú ý. Với phương pháp nội soi này, túi ngực có thể được đặt dưới cơ hoặc trên cơ ngực với độ chính xác tuyệt vời, làm cho vòng một đầy đặn và quyến rũ hơn.
    Túi ngực có thể được đặt dưới cơ hoặc trên cơ ngực, riêng tại Bệnh Viện Thẩm mỹ KIM HOSPITAL sẽ thực hiện đặt túi ngực dưới cơ một cách an toàn
    Đặc biệt, túi ngực có phiếu "BẢO HÀNH TÚI VĨNH VIỄN" . Ngày nay, các hãng Túi ngực sản xuất ra các loại túi ngực gel mới có độ an toàn cao, đều được các hãng bảo hành trọn đời, không rò rỉ. Được FDA Hoa Kỳ chứng nhận an toàn cho người đặt túi và cho việc sinh con sau này
    Nâng ngực nội soi an toàn cho bệnh nhân tại Bệnh viện KIM HOSPITAL
    Kỹ thuật nâng ngực nội soi được thực hiện dưới hố nách nhằm tránh được những vết sẹo trên ngực và tránh cắt qua các mô vú khi đặt túi ngực dưới cơ. Vết sẹo ở nách được giấu kín trong các nếp gấp, thường lành tốt và hầu như không nhìn thấy được. Phương pháp này cho phép độ chính xác hơn trong việc đưa túi ngực vào giống với kết quả dự đoán trước đó. Cách tiếp cận này cũng tránh làm ảnh hưởng đến các mô vú mà còn có thể làm giảm nguy cơ nhiễm trùng và nguy cơ co cứng bao khớp cũng thấp hơn.
    Những cải tiến trong kỹ thuật nội soi đã giúp cho phẫu thuật nâng ngực thẩm mỹ trở nên thuận lợi và dễ dàng hơn, đồng thời sự đau đớn cho người đặt túi độn nâng ngực được giảm đi đáng kể, đây là một bước tiến mới nhằm giúp cho phụ nữ đỡ băn khoăn hơn trong việc làm thay đổi dáng vẻ của mình trong cái nhìn của mọi người xung quanh.
    Ưu điểm
    Phương pháp nâng ngực nội soi này có những ưu điểm vượt trội so với nâng ngực không nội soi, hạn chế tối đa hoàn toàn rủi ro:
    Là một phẫu thuật ít xâm lấn, ít chảy máu.
    Không tổn thương thần kinh vùng đầu ngực, hạn chế các biến chứng sau mổ.
    Không sưng, không đau, không để lại sẹo.
    Thời gian hồi phục nhanh để bạn sớm trở lại với công việc.
    Đặc biệt, tạo dáng ngực đẹp tự nhiên và mềm mại.
    Bộ ngực có cảm giác như ngực thật
    Với kỹ thuật hiện đại của phương pháp nâng ngực nội soi và bác sĩ tay nghề chuyên môn cao, việc nâng ngực sẽ không gây tổn hại cho các mô vú và sẽ không làm thay đổi khả năng sản xuất sữa mẹ. Và việc cho con bú sau phẫu thuật không có bị ảnh hưởng gì cả. Sau khi đặt túi ngực, bạn vẫn có thể mang thai, sinh đẻ và cho con bú bình thường. Vì vậy các bạn có thể yên tâm làm đẹp trước và sau khi sinh con.
    Nâng ngực nội soi là bước tiến đáng kể trong công cuộc thẩm mỹ nâng ngực, đòi hỏi sự chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản, tay nghề cao và nhiều năm kinh nghiệm của các bác sĩ.
    Quy trình Phẫu thuật nâng ngực nội soi gồm 4 bước:
    Bước 1: Rạch da đường hõm nách (Auxillary). Kích thước vết rạch thay đổi tùy theo bác sĩ phẫu thuật và loại túi độn được sử dụng.
    Bước 2: Bóc tách tạo khoang túi dưới cơ ngực với kiểm soát nội soi (đánh giá trực tiếp vùng mổ qua màn hình hiển thị camera).
    Bước 3: Đặt túi vào khoang
    Hình thái : hình cầu hay hình giọt nước được lựa chọn tuỳ thuộc vào yêu cầu phẫu thuật và hình dáng ngực ban đầu để đảm bảo mang lại hình dáng đẹp, tự nhiên.
    Bước 4: Đóng kín vết mổ
    Đặt dẫn lưu để đảm bảo loại bỏ triệt để dịch ứ đọng. Băng định hình ngực.
    Ngày càng nhiều chị em tìm đến phương pháp phẫu thuật nâng ngực nội soi vì sự an toàn và tính thẩm mỹ cao. Chỉ cần vết rạch nhỏ ở nách, không gây tổn thương mô thành ngực, kiểm soát chính xác kích thước khoang túi và kiểm soát được hoàn toàn hiện tượng chảy máu.
     

Chia sẻ trang này