Phẫu thuật nâng ngực nội soi có đau không

Tin rao trong : 'Mua bán Mỹ phẩm, làm đẹp', người rao : doanthuthao, 8/12/15.

    1. Khu vực:

      Quảng Nam Đà Nẵng
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      0 VNĐ
    4. Điện thoại:

    5. Địa chỉ:

      Sơn Trà
    6. Thông tin:

      8/12/15, 0 Bình luận, 448 Xem
  1. Hiện nay, nâng ngực nội soi là phương pháp được nhiều người lựa chọn nhất để cải thiện vòng một. Tuy nhiên, khi nghĩ đến việc đụng chạm dao kéo đa số rất e ngại sợ đau và không an toàn. Vậy nâng ngực nội soi là gì và có đau không? Đây là câu hỏi mà nhiều khách hàng đặt ra.
    1. Nâng ngực nội soi là gì?
    Nâng ngực nội soi là 1 trong những phương pháp phẫu thuật an toàn bởi sự hỗ trợ tiên tiến của dụng cụ nội soi. Camera từ thiết bị nội soi có thể phóng đại gấp nhiều lần trên màn hình và sẽ cho hình ảnh sắc nét về chi tiết ngực nên bác sĩ có thể quan sát một cách chính xác và rõ ràng hơn, xác định khoang đặt túi ngực chuẩn hơn. Nhờ vậy, dáng ngực được định hình rõ ràng hơn, giảm thiếu tối đa các sự cố ngoài ý muốn, che giấu sẹo hiệu quả. Các chuyên gia thẩm mỹ đã khẳng định rằng phương pháp nâng ngực nội soi quầng vú là cách được ưa chuộng hiện nay, đảm bảo an toàn về sức khỏe, có bộ ngực hoàn hảo,không bị mất cảm giác và che dấu sẹo cực kỳ ưu việt.

    [​IMG]

    2. Vậy phẫu thuật nâng ngực nội soi có đau không và có nguy hiểm gì không?
    – Nâng ngực nội soi không đau bởi trước khi thực hiện phẫu thuật, khách hàng được bác sĩ gây mê nên không có cảm giác đau trong suốt thời gian tiến hành đặt túi ngực.
    – Sau quá trình phẫu thuật, khách hàng chỉ đau tương đối chịu được và sẽ hết đau khi uống thuốc giảm đau thông thường. KIM HOSPITAL với chế độ chăm sóc hậu phẫu chuyên nghiệp, chu đáo và tận tâm sẽ giúp khách hàng giảm bớt lo lắng, tinh thần mạnh mẽ sẽ nhanh chóng hồi phục và đảm bảo kết quả thẩm mỹ đẹp nhất.
    Bạn muốn có vòng một gợi cảm, trẻ trung, quyến rũ nhưng lại băn khoăn không biết lựa chọn nơi nào đáng tin cậy. Bệnh viện thẩm mỹ KIM HOSPITAL tự hào về phòng mổ hiện đại, đội ngũ bác sĩ uy tín với trình độ và chuyên môn được đào tạo bài bản. Chúng tôi tự tin mang đến cho khách hàng vẻ đẹp hoàn mỹ và an toàn tuyệt đối nhất.
     

Chia sẻ trang này