Phẫu thuật nâng ngực mất bao lâu thì hết đau

Tin rao trong : 'Mua bán Mỹ phẩm, làm đẹp', người rao : doanthuthao, 12/12/15.

    1. Khu vực:

      Quảng Nam Đà Nẵng
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      0 VNĐ
    4. Điện thoại:

    5. Địa chỉ:

      Sơn Trà
    6. Thông tin:

      12/12/15, 0 Bình luận, 512 Xem
  1. Câu hỏi: Tôi tìm hiểu và được biết dịch vụ nâng ngực nội soi tại Thẩm mỹ viện KIM HOSPITAL có thể cải thiện tình trạng ngực lép nhỏ. Thời gian tới tôi có ý định áp dụng nhưng vẫn còn phân vân kết quả phẫu thuật nâng ngực mất bao lâu ? Mong nhận được phản hồi sớm của chuyên mục, tôi cảm ơn! (Ngọc Trang, 25t)
    Kết quả phẫu thuật nâng ngực mất bao lâu?
    Trả lời:
    Bạn Ngọc Trang thân mến,
    Cảm ơn bạn đã quan tâm tới dịch vụ phẫu thuật nâng ngực nội soi tại Thẩm mỹ viện KIM HOSPITAL chúng tôi, thắc mắc của bạn về “Kết quả phẫu thuật nâng ngực mất bao lâu?” ngay sau đây:
    Phẫu thuật nâng ngực được trong thời gian bao nhiêu lâu?
    Phẫu thuật nâng ngực nội soi là một trong những dịch vụ nâng ngực mới và hiện đại nhất. Phương pháp này sử dụng thiết bị nội trong kết hợp cùng đầu camera chuyên dụng để đưa túi độn nâng ngực vào vị trí đã được xác định trước. Kỹ thuật nâng ngực nội soi hạn chế được tối đa sự xâm lấn, tổn thương và đặc biệt là không lộ dấu tích thẩm mỹ do vị trí đưa túi nâng ngực vào được thực hiện tại rãnh viền nách hoặc dưới rốn, đảm bảo được yếu tố an toàn tuyệt đối.
    Vậy kết quả phẫu thuật nâng ngực mất bao lâu? Bạn Trang có thể yên tâm sở hữu bộ ngực đẹp căng tròn trong thời gian dài mà không phải lo việc ngực bị chảy xệ hay nhão chùng, bất cân xứng. Sở dĩ có được kết quả này là nhớ những yếu tố sau:
    kết quả phẫu thuật nâng ngực mất bao lâu và có an toàn không?

    [​IMG]

    - Các bác sĩ tại Thẩm mỹ viện KIM HOSPITAL với tay nghề cao, mắt thẩm mỹ tốt sẽ khéo léo đưa túi ngực về vị trí chính xác. Nhờ vậy ngực sau nâng sẽ nằm ở vị trí cố định, cân xứng, không bị dịch chuyển.
    - Túi nâng ngực được sử dụng là túi Gel nhám của Mỹ nên có độ bám dính ngay lập tức, không xê dịch vị trí sau khi được cố định tại vị trí phù hợp trong khoang ngực, không gây nên hiện tượng co thắt bao cơ nên kết quả thẩm mỹ được duy trì vĩnh viễn.
    - Sau phẫu thuật nâng ngực bác sĩ sẽ hướng dẫn bạn cách chăm sóc để khuôn ngực đẹp hoàn hảo và lâu dài nhất như: thường xuyên massage giúp bầu ngực đẹp mềm mại, tự nhiên, không tắm nước nóng bởi nước nóng làm teo nhanh những mô mỡ ở bầu ngực,
    Tại thẩm mỹ viện KIM HOSPITAL, các ca phẫu thuật nâng ngực nội soi hay nâng ngực chảy xệ đều được thực hiện tại bệnh viện lớn của Hà Nội để đảm bảo an toàn tuyệt đối cho khách hàng. Nếu bạn vẫn còn những băn khoăn khác ngoài ““Kết quả phẫu thuật nâng ngực mất bao lâu?” cần được giải đáp, mời bạn gửi thư tới hòm thư tư vấn của chúng tôi.
    Bạn có thể tham khảo thêm bài viết: Phẫu thuật nâng ngực bao lâu thì hết đau để biết thêm về thông tin phẫu thuật nâng ngực
     

Chia sẻ trang này