Phẫu thuật nâng ngực có an toàn và có ảnh hưởng gì không

Tin rao trong : 'Mua bán Mỹ phẩm, làm đẹp', người rao : doanthuthao, 10/12/15.

    1. Khu vực:

      Quảng Nam Đà Nẵng
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      0 VNĐ
    4. Điện thoại:

    5. Địa chỉ:

      Sơn Trà
    6. Thông tin:

      10/12/15, 0 Bình luận, 487 Xem
  1. Câu hỏi: Xin chào bác sĩ! Em năm nay 24 tuổi và chưa lập gia đình. Tuy nhiên, vòng 1 của em khá nhỏ cho dù thời gian gần đây em cũng đã có luyện tập thể thao, sử dụng những loại thực phẩm tốt cho ngực. Do vậy, em muốn cải thiện một cách hiệu quả nhất vòng 1 của mình với một công nghệ nâng ngực nhưng không biết rằng liệu nâng ngực có an toàn không? Mong bác sĩ trả lời giúp em thắc mắc này. Em xin cảm ơn! (Thanh Lan – Hà Nội)
    Trả lời!
    Chào Lan! Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi tới chuyên mục tư vấn của chúng tôi.
    Nâng ngực hiện nay là nhu cầu của rất nhiều bạn gái và chị em phụ nữ. Bên cạnh nhu cầu này thì thắc mắc nâng ngực có an toàn không cũng đã trở thành vấn đề quan tâm, tìm hiểu của nhiều người.
    Với dịch vụ nâng ngực, trước khi tiến hành phẫu thuật, khách hàng sẽ được kiểm tra sức khỏe để đảm bảo đủ điều kiện thực hiện phẫu thuật. Sau đó, quy trình nâng ngực sẽ được thực hiện tại bệnh viện có chuyên khoa phẫu thuật thẩm mỹ.

    [​IMG]

    Sau phẫu thuật, bạn sẽ được theo dõi hậu phẫu cẩn thận tại bệnh viện và được tái khám định kỳ. Việc này sẽ đảm bảo bạn không có bất cứ nguy hiểm hay biến chứng nào xảy ra sau khi nâng ngực và đặc biệt là cũng không làm ảnh hưởng gì đến chức năng của tuyến vú. Vì vậy với thắc mắc nâng ngực có an toàn không của bạn đã được giải đáp.
    Bên cạnh đó, lựa chọn một công nghệ để đảm bảo hiệu quả an toàn nhất cho khuôn ngực của bạn là điều cần thiết. Đặc biệt với công nghệ nâng ngực nội soi túi ngực Microthane bạn sẽ không phải bận tâm tới vấn đề nâng ngực có an toàn không. Bởi lẽ với kỹ thuật nội soi và chất liệu túi độn ở phương pháp này sẽ đảm bảo an toàn cho quá trình thực hiện được tỉ mỉ, chính xác cũng như không để lại sau phẫu thuật.
    Hy vọng rằng thắc mắc nâng ngực có an toàn không của bạn đã được giải đáp xứng đáng. Chúc bạn sẽ có được sự cải thiện tốt nhất cho vòng 1 của mình.
    Bạn có thể tham khảo thêm: Phẫu thuật nâng ngực có ảnh hưởng gì không và có nguy hiểm không?
     

Chia sẻ trang này